63 Stravel

Du Lịch Malaysia Và Singapore

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich (Du, 19 Tháng bảy 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      19 Tháng bảy 2018, 0 Trả lời, 538 Đọc
  1. dulich (Du

    dulich (Du Guest

    MalaysiaSingapore là 2 điểm đếm nóng nhất của vùng Đông Nam Á. Cả hai đều giàu tính lịch sử, đậm đà bản sắc dân tộc nhưng cũng vô cùng phát triển và hiện đại. Nếu có dịp, hãy tham gia vào chuyến hành trình du lịch Malaysia và Singapore để khám phá những khía cạnh sôi động, muôn màu muôn vẻ của hai quốc gia này.
    Du Lịch Malaysia Và Singapore
    Nếu đang có dự định du lịch trong năm nay, thì đừng bỏ qua hành trình du lịch Malaysia và Singapore nhé. Chuyến hành trình có thể dễ dàng mất đến 6 ngày, nên hãy chia lịch trình ra thật kỹ nhé. Hãy dành ra ít nhất 3 ngày để tìm hiểu về Kuala Lumpur đầy truyền thống và sôi động. Sau đó là 2 ngày để khám phá một Singapore đầy hiện đại. Trong bài viết này, SaigonTimes Travel xin gợi ý đến cho bạn một lịch trình du lịch Malaysia và Singapore đầy hấp dẫn.

    Ngày 01: Khám Phá Đô Thị Và Ẩm Thực Của Kuala Lumpur
    Kuala Lumpur có một nền văn hoá vô cùng đặc sắc, một không gian đô thị và nền ẩm thực độc đáo. Thậm chí phải nói thế này, bạn bắt buộc phải thử qua một bữa trưa Nyonya và một bữa tối Hàn Quốc ở đây, thì mới nên rời khỏi Kuala Lumpur.

    [​IMG]

    Bữa trưa Nyonya thì bạn nên ghé qua Limapulo Baba Can Cook, cách Petronas Twin Towers khoảng 10 phút. Sau đó hãy dành buổi chiều để dạo quanh các trung tâm thương mại sang chảnh, các triển lãm, nhà hát, công viên và thuỷ cung.

    Ngày 02: Tìm Hiểu về Văn Hoá Malaysia
    Trong ngày 02 của hành trình, hãy dành thời gian ra để khám phá các ngôi đền/chùa Phật Giáo. Ở Malaysia đạo chính là Hồi Giáo, nhưng các đền/thờ chỉ dành cho người Hồi Giáo vào mà thôi. Trong các ngôi đền phải nói đến động Batu, nơi hơn một triệu tín đồ Hindu đổ về các hang động để tỏ lòng tôn kính với Thần Murugan.

    [​IMG]

    Ngoài ra còn có các đền khác như Thean Hou, Sri Maha Mariamman, Sin Sze Si Ya, Guan Di, Kun Yam ThongMaha Vihara. Nếu không thích những nơi quá tâm linh thì bạn có thể đi dạo quanh trung tâm thành phố Kuala Lumpur, Hồ Symphony, quảng trường Merdeka hay Kasturi Walk. Nếu có dịp hãy tham gia vào tour sông Klang nhé, vô cùng hấp dẫn luôn nhé. Sau cùng kết thúc ngày 02 bằng một bữa tối Hàn Quốc ở nhà hàng Da On Fine.

    Ngày 03: Đến Với Các Di Tích Lịch Sử
    Đây là ngày cuối cùng ở Kuala Lumpur trong chuyến du lịch Malaysia và Singapore. Hãy tranh thủ thời gian để ghé qua các di tích lịch sử như Rumah Penghulu Abu Seman, Istana Negara, Kelab Sultan SulaimanRoyal Selangor Club. Được xây dựng theo phong cách kiến trức của thế kỷ 18, những nơi này được công nhận là di tích lịch sử thế giới UNESCO.

    [​IMG]

    Vào buổi chiều, sau khi ăn trưa xong, hãy bắt đầu khởi hành để đến với Singapore hiện đại. Tuỳ vào kinh phí và lịch trình mà bạn có nhiều phương tiện để lựa chọn. Bạn có thể tham khảo tại đây: Du Lịch Từ Malaysia Sang Singapore.

    Lưu ý: nếu thích một cái gì đó hiện đại, thư giãn hơn thì bạn có thể xem xét đổi qua Cao Nguyên Genting, nằm gần Kuala Lumpur. Hoặc nếu thích ồn ào náo nhiệt thì có Zouk Club Kuala Lumpur, View Rooftop Bar, GTOWER, Havana Bar & Grill, Play Club And Zion.

    Ngày 04: Ngắm Cảnh Ở Singapore
    Singapore là một thành phố lung linh,lóng lánh với độ hiện đại bậc nhất ở Châu Á. Nên trái ngược với Malaysia, ở Singapore bạn sẽ thấy có rất nhiều các công trình sang trọng làm từ thép và kính. Singapore cũng là nơi bạn được trải nghiệm ẩm thực tuyệt đỉnh, nightlife, các công viên tư nhiên, bảo tàng, trung tâm chăm sóc sức khoẻ và rất nhiều các địa danh khác.

    [​IMG]

    Ngày đầu tiên ở Singapore, bạn hãy đến thẳng Gardens By The Bay, Singapore Botanic Gardens, Cloud ForestSuperTree Grove. Để hoà mình và chiêm ngưỡng những cảnh quan thiên nhiên tuyệt vời. Buổi chiều, hãy đến với Marina Bay, Waterfront PromenadeSingapore Flyerđể chụp hình check-in hoàng hôn Singapore nhé. Buổi tối thì chúng tôi giới thiệu đến bạn Patara Fine, Thai Cuisine, Din Tai Fung hay Wing Seong Fatty... để trải nghiệm các món ẩm thực Châu Á.

    Ngày 05: Truy Tìm Vẻ Đẹp Bí Ẩn Của Singapore
    Trong ngày cuối cùng của hành trình du lịch Malaysia và Singapore, cũng vẫn là tìm hiểu về lịch sử đầy thú vị của Singapore. Hãy đến với các di tích đầy tính lịch sử như Lau Pa Sat Festival Pavilion, Boat Quay, Fountain of Wealth, Victoria TheatreOld Supreme Court Building.

    [​IMG]

    Trưa thì hãy ghé qua dùng bữa ở Pagoda Street, những món ăn phải thử qua như Wanton Mee, Bak Kut Teh, Curry Fish Head, Oyser OmeletteBBQ Sambal Sting Ray. Sau đó nếu còn thời gian thì ghé qua Chinese Heritage Centre, Thow Kwang Pottery JungleSagon Street Of The Dead. Kết thúc hành trình là về nước thôi :D.

    Tổng Kết Du Lịch Malaysia Và Singapore
    Thực tế lịch trình tour du lịch Malaysia và Singapore 5 ngày 4 đêm này phải nói là đi hơi vội vàng. Chỉ đủ để đi những điểm chính, quan trọng vẫn là các bạn sắp xếp lịch trình như thế nào. Nhưng dù thế nào thì cũng hãy ghi tên Singapore và Malaysia và hộ chiếu của mình nhé.
     

Chia sẻ trang này

Loading...