63 Stravel

Du lịch Lung Ngọc Hoàng ở tại Hậu Giang

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi mientay, 4 Tháng hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Ninh Kiều - Cần Thơ ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      4 Tháng hai 2020, 0 Trả lời, 451 Đọc
  1. mientay

    mientay New Member

    KHU BẢO TỒN THIÊN NHIÊN LUNG NGỌC HOÀNG

    Lung Ngọc Hoàng là tên gọi một vùng trũng, ngập nước nổi tiếng thuộc xã Phương Bình huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang. Đây là khu bảo tồn đa dạng sinh học quý hiếm trong những cánh rừng tràm, mía, lúa, tre xanh quyến rũ.

    [​IMG]

    Thảm thực vật ở Lung Ngọc Hoàng mang nét đặc thù hoang dã, có các loài thực vật ngập nước theo mùa như rắn, rùa, các loài chim nước và cá nước ngọt nổi tiếng. Dưới những bưng ở Lung Ngọc Hoàng có đủ các loại cá như cá lóc, cá rô, thát lát... Ở đây còn có nhiều loại chim như diều xám, diều lửa, cò, le le, quắm đen, trích, cúm núm… ngày đêm xào xạc làm tổ. Vào mùa nước nổi, Lung Ngọc Hoàng còn là nơi tập trung sinh sống của hàng ngàn con chim nước khiến cho khung cảnh ở đây càng sinh động hấp dẫn. Nếu ghé nơi đây vào buổi chiều tà, bạn sẽ có dịp nhìn từng đàn chim bay về tổ sau một ngày mỏi cánh kiếm ăn.

    [​IMG]

    Đến lung Ngọc Hoàng, bạn có thể thuê thuyền cao su rồi chèo vào sâu trong những lạch nước, thỏa thích hòa mình vào bầu không khí trong lành chỉ có tiếng chim ríu rít gọi bầy hoặc kiếm một chiếc cần câu nhỏ, rồi ngồi thảnh thơi buông cần thư giãn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...