63 Stravel

Du lịch Lễ Hội : Bái Đính – Tràng An (01 ngày)

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 14 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      14 Tháng mười hai 2017, 0 Trả lời, 713 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Du lịch Lễ Hội : Bái Đính – Tràng An (01 ngày)


    —— Khởi hành hàng ngày ——


    Khu du lịch Bái Đính- Tràng An là khu Du lịch Sinh thái lớn thuộc tỉnh Ninh Bình, trong đó chùa Bái Đính là một quần thể chùa lớn được biết đến với nhiều kỷ lục châu Á và Việt Nam được xác lập như chùa có tượng Phật bằng đồng dát vàng lớn nhất châu Á, chùa có hành lang La Hán dài nhất châu Á, chùa có tượng Di lặc bằng đồng lớn nhất Đông Nam Á…
    Tràng An là một địa danh bao gồm những dãy núi uốn lượn bao quanh các dòng suối nước tự nhiên. Bên cạnh đó là vô vàn các hang động kỳ ảo, huyền bí. Đến đây, du khách sẽ được thu vào tầm mắt một màu xanh bất tận, từ màu xanh của cỏ cây, núi rừng cho tới màu xanh của suối nước, rêu phủ, vừa hùng vĩ vừa mộng mơ, kỳ ảo, huyền diệu.


    Lịch trình chi tiết :

    8h00: Xe và hướng dẫn viên của Công ty sẽ đón quý khách tại điểm hẹn ( khách sạn trong Phố Cổ HN) khởi hành đi Ninh Bình.
    Đến nơi, Quý khách cầu lễ tại Chùa Bái Đính – Ngôi chùa lớn nhất Việt Nam với 500 pho tượng La Hán, tượng Phật Tổ Như Lai bằng đồng lớn nhất Đông Nam Á nặng 100 tấn và ba pho tượng Tam Thế, mỗi pho nặng 50 tấn. Sau khi thăm quan Chùa Bái Đính, hướng dẫn viên đưa quý khách thăm quan kinh đô Hoa Lư, nơi thờ 2 vị vua Đinh Tiên Hoàng và Lê Đại Hành.
    12h00: Quý khách ăn trưa tại nhà hàng: thưởng thức đặc sản của Ninh Bình như dê núi, cơm cháy, …


    13h15: Sau khi ăn trưa, nghỉ ngơi, xe đưa Quý khách đi tham quan Khu du lịch Tràng An. Quý khách xuống thuyền và bắt đầu hành trình khám phá dòng suối và các hang động ở đây. Nếu đi thăm quan vào tháng 2 Dương lịch là mùa nước cạn, bạn sẽ được thấy tận mắt dòng nước trong xanh, nhìn thấu cả đáy và rêu phủ. Đi dọc theo dòng suối với hai bên là những cánh đồng lúa, thăm Khu du lịch Tràng An với quần thể hang động: hang Sáng, hang Tối, hang Ba Giọt, hang Nấu Rượu… đầy huyền bí và hoang xơ. Quý khách ngắm nhìn cảnh núi non, sông nước để cảm nhận vẻ đẹp tuyệt vời mà thiên nhiên đã ban tặng nơi đây.
    17h00: Tạm biệt mảnh đất Ninh Bình, Quý khách lên xe trở về Hà Nội. Kết thúc chương trình. Chia tay Quý khách và hẹn gặp lại trong những chuyến đi sau !

    Giá tour du lịch Bái Đính- Tràng An 1 ngày bao gồm:
    người lớn. Trẻ em 7 – 9 tuổi tính bằng 75% suất người lớn. Trẻ em từ 10 tuổi trở lên tính như người lớn. – Xe ô tô du lịch đời mới, hướng dẫn viên kinh nghiệm – nhiệt tình, loại xe được bố trí phù hợp với số lượng khách.
    – Vé tham quan các khu thắng cảnh
    Bảo hiểm du lịch mức tối đa : 20.000.000 đ/ng– Thuyền thăm Tràng An.– Bữa ăn tiêu chuẩn theo chương trình– Đối với trẻ em : Dưới 3 tuổi được miễn phí, 2 người lớn chỉ được kèm theo 01 trẻ em. Trẻ em thứ hai tính bằng 50% giá vé người lớn. Trẻ em 4 – 6 tuổi tính bằng 50% suất


    Giá tour không bao gồm :
    – VAT (10%)– Các chi phí cá nhân khác.– Xe điện (30.000 vnđ/ chiều)– Tip cho HDV, Lái xe


    CÔN[​IMG]G TY TNHH PHÁT TRIỂN VIỆT HOME ( VIETHOMEVN CO.,LTD )

    Địa chỉ: Số 5, LK6B – 5, C17 Bộ Công An, KĐT Mỗ Lao, P. Mộ Lao, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội.
    Email : viethometravel.vn@gmail.com – Điện thoại : 0972.695.788

    www.viethometravel.vn – www.viethometravel.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...