63 Stravel

Du lịch Lăng Cô

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi thuphuongbyt, 18 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      18 Tháng mười hai 2017, 1 Trả lời, 823 Đọc
  1. thuphuongbyt

    thuphuongbyt New Member

    Tôi đã có cho mình một kì nghỉ tuyệt vời tại Lăng Cô – một vịnh biển xinh đẹp với những cồn cát trắng, nước biển xanh xen lẫn màu xanh núi rừng của một nhánh Trường Sơn đâm ra biển giữa đèo Hải Vân và Phú Gia. Quả thật trước chuyến đi này tôi chẳng biết Lăng Cô là đâu cả, tôi đã chọn nó theo những review thật nhiệt tình và đầy tính hấp dẫn của đám bạn, những con người đã từng đến đây.

    Vào tầm gần trưa tôi về đến Lăng Cô, loay hoay tìm đến một khách sạn tên Triệu Vỹ, thật may ở đây vẫn còn phòng trống. Tôi nghe dân tình kháo nhau rằng ở đây giá không quá đắt đỏ nhưng rất đầy đủ tiện nghi và thích hợp để thực hiện một chuyến đi “nhẹ nhàng”. Sau khi hoàn thành thủ tục và nhận thẻ rồi lên phòng mình, đập vào mắt tôi và một căn phòng rộng rãi, sạch sẽ, ga giường trắng tinh, nắng tràn vào cửa sổ, đến đây thôi là đã thấy vô cùng thích thú rồi. Tôi đi quanh và chiêm ngưỡng nơi đây, một khu vườn xanh mát, một quán cà phê đơn giản, khu giặt là cho du khách sạch sẽ,... Bụng tôi bắt đầu biểu tình và theo lời giới thiệu của lễ tân tôi đến quán Phượng, đi từ khách sạn ra thì bên trái khoảng 100m để thưởng thức món bùn bò Huế nơi đây. Quả thực nó rất ngon, ngon hơn nhiều so với bún bò Huế chúng ta ăn ở Hà Nội là điều quá hiển nhiên rồi. Chuyến hành trình của tôi tiếp tục bằng việc đi ngắm cảnh theo sự hướng dẫn của một bác dẫn đường mà khách sạn giới thiệu cho tôi. Đầu tiên chúng tôi chinh phục “ thiên hạ đệ nhất hùng quan” đèo Hải Vân. Hải Vân đúng như tên gọi của nó, đó chính là hình ảnh đèo nằm trên những đám mây ửng hồng bồng bềnh vắt qua như những dải lụa. Cảm giác phiêu lưu cùng gió biển và mây trời dâng lên trong tôi. Dừng chân ở đỉnh đèo, trước mắt tôi là bãi biển Lăng Cô trong xanh đến lạ kỳ, một vẻ đẹp thiên nhiên diệu kỳ.

    Chẳng chọn cho mình một trình tự tham quan nào, bác tài đưa đi đâu là tôi theo đó, tiếp theo chúng tôi ghé đến bãi biển Lăng Cô, tôi ngây ngốc trước vẻ đẹp đầy lãng mạn nơi đây. Và dừng chân bên một nhà hàng để ăn tối và ngắm hoàng hôn xuống. Tối hôm ấy tôi đã có một giấc ngủ cực thoải mái.

    Sáng sớm tôi ngồi nhâm nhi ly cà phê ngay dưới khách sạn, thật quả là tiện lợi khi vừa uống cà phê tại đây vừa facetime với bạn bè và chờ bác tài hôm qua ghé đến để tiếp tục tham quan. Tầm 10 giờ bác ấy đến và chúng tôi quyết định sẽ đi vào thăm quan một khu resort rất đẹp theo lời bác ý. Đã có chút đắn đo trong quyết định của tôi, bởi lẽ tôi đến đây và chọn nơi này vì không muốn quanh quẩn những nơi sang trọng và tôi muốn những trải nghiệm chân thật và đầy nhẹ nhàng cho kì nghỉ này, nhưng rồi tôi vẫn đi, có lẽ vì bác tài của tôi quá nhiệt tình. Bác ấy đưa tôi đến khu nghỉ dưỡng có tên Laguna Lăng Cô, chúng tôi đã mua vé để vào đây tham quan, bác ấy bảo chỉ muốn giới thiệu cho tôi chứ không vào, vì con bác ấy làm việc ở đây bác đã nghe kể rồi, nhưng đương nhiên tôi vẫn muốn được bác ấy dẫn đường dù sau khi tôi mua vé tham quan đã có người đưa đi. Và tôi thật bất ngờ ở đây có cả sân golf, cả khách sạn, cả spa và khu vui chơi và nghe giới thiệu còn có cả khu biệt thự liền kề để khách hàng mua ở hoặc đầu tư, tôi lần lượt được tham quan hết tất cả và kết thúc bằng tiệc buffet đã tính vào giá vé tham quan. Mọi thứ thật tuyệt vời đến khi về chúng tôi vẫn tấm tắt khen rất nhiều. Có lẽ lần sau tôi sẽ lại đến đây để tận hưởng cảm giác thật sự là du khách nghỉ dưỡng chứ không chỉ là tham quan.

    Khi chiều về, một vẻ đẹp khác lại hiện lên trước mắt tôi là một cái đầm đầy lung linh, nước xanh trong phản chiếu ánh nắng vàng nhạt, thật sự rất huyền ảo lãng mạn. Sau khi tranh thủ cho mình thêm ít bức ảnh kỉ niệm và ngắm cảnh, chúng tôi đến một nhà nổi bán hải sản có tên Bé Thân và thưởng thức những món được chế biến từ hải sản tươi sống và đúng chất của nó là tươi sống, cùng ít cốc bia.

    Chúng tôi hàng huyên khá lâu nên quay về khách sạn đã khá muộn, tôi nằm trên giường tận hưởng lại chính kì nghỉ của mình. Đến bây giờ khi đã quay lại và tiếp tục vào gồng quay cuộc sống cùng công việc tôi vẫn rất nhớ nơi ấy, hẹn một ngày không xa sẽ quay lại.
     
  2. thuanthienpvc

    thuanthienpvc Member

    Chuyên cung cấp Màn xốp PE:


    Màng stretch film (màng quấn)
    Màn xốp Foam
    Màn xốp hơi
    Màn xốp hơi chống tĩnh điện
    ...

    CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI THUẬN THIÊN
    (THUAN THIEN PRO CO.,LTD)
    Địa chỉ: Số 07, Lô M Khu Dân Cư Thới An, Đường Lê Thị Riêng, phường Thới An, Quận 12, TP Hồ Chí Minh (Tìm vị trí)

    Mã số thuế: 0313728887 (31/03/2016)

    Người ĐDPL: Võ Văn Quyết

    Ngày hoạt động: 05/04/2016

    Giấy phép kinh doanh: 0313728887

    Website: thuanthienpvc.com - ĐT: (08) 22117699 -
    Hotline: 0916.809.179 ( Zalo )
     

Chia sẻ trang này

Loading...