63 Stravel

Du lịch Kon Tum Phố núi Gia Lai 2022 sống ảo “cực chất”

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi kimchi8, 5 Tháng tám 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      cam ranh khánh hòa, Dự án, Dự án ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      5 Tháng tám 2022, 0 Trả lời, 215 Đọc
  1. kimchi8

    kimchi8 Member

    Du lịch Kon Tum Phố núi Gia Lai vẫn còn một vùng đất “ngủ quên” gắn liền với văn hóa cồng chiêng Tây Nguyên và những câu chuyện sử thi huyền thoại. Kon Tum mang một nét đẹp hoang dã của thiên nhiên núi rừng và sự ấm áp từ lòng hiếu khách của con người nơi đây. Du lịch Kon Tum chưa bao giờ là thừa vì Kon Tum có một sức hấp dẫn không thể chối từ. Tour Kon Tum sẽ mang đến cho bạn một tọa độ sống ảo “cực chất”, vừa mang nét đẹp hiện đại vừa đắm chìm với những di tích cổ kính và quang cảnh phố núi tuyệt sắc.
    [​IMG]
    Du lịch Kon Tum – Nằm ở phía Bắc Tây Nguyên, tỉnh Kon Tum được thiên nhiên ưu đãi với nhiều thắng cảnh đẹp.Tỉnh Kon Tum còn lưu giữ, bảo tồn nhiều giá trị văn hóa truyền thống độc đáo của đồng bào dân tộc thiểu số Tây Nguyên, tạo nên bức tranh sinh hoạt cộng đồng đa dạng, phong phú với nhiều phong tục, tập quán, tín ngưỡng đặc sắc… Khí hậu Kon Tum là sự giao thoa giữa kiểu khí hậu của vùng nhiệt đới gió mùa và khí hậu của vùng cao nguyên.
    Du lịch Kon Tum Tháng 12 mùa hoa dã quỳ đua nở. Khắp các con đường, sườn đồi hay những con hẻm nhỏ. Sắc vàng tươi của những đóa hoa dã quỳ làm cho mọi thứ trở nên tươi mới hơn và đẹp đến kỳ lạ. Tuy mùa mưa ở Kon Tum thực sự không thuận lợi cho các chuyến đi....Tour du lịch Kon Tum sẽ mang đến cho bạn một tọa độ sống ảo “cực chất”, vừa mang nét đẹp hiện đại vừa đắm chìm với những di tích cổ kính và quang cảnh phố núi tuyệt sắc.
    Nhà thờ gỗ Kon Tum : nằm ngay trong trung tâm thành phố, nhà thờ mang đậm vẻ đẹp giao thoa nét trang trọng trong kiến trúc Roman và sự mộc mạc của kiểu cách nhà sàn người Ba Na. Ngoài ra, chính nét tôn nghiêm và thanh tịnh của một địa điểm tôn giáo đã tạo ra sự bí ẩn, mơ màng đặc trưng cho nhà thờ.
    Dọc theo dòng sông Đăk Bla, bạn sẽ chú ý đến căn nhà rông Kon K’lor được bao bọc bởi thiên nhiên bạt ngàn. Nghệ nhân làng Kon K’lor đã thông qua hình ảnh nhà rông đầy tinh tế, khắc họa dấu ấn Tây Nguyên bằng những chất liệu đơn sơ như gỗ, tranh, tre, nứa và lá.
    Ngồi trên chiếc thuyền độc mộc trôi lênh đênh trên dòng nước hồ xanh ngọc tươi đẹp, “đôi mắt Pleiku” phiêu lãng tâm hồn du khách bằng nét đẹp trữ tình, rất đỗi thơ mộng của vẻ đẹp sơ nguyên của rừng núi. Bên cạnh đó, hồ T’Nưng còn được ví như viên ngọc bích giữa đất trời xanh thẳm, là vựa cá lớn cung cấp nguồn thủy sản cho cả khu vực Tây Nguyên.
    Cầu Treo Kon Klor : Đây là cây cầu treo công nghiệp to đẹp nhất khu vực Tây Nguyên. Cầu có màu vàng cam nổi bật giữa không gian núi rừng. Hai bên bờ là những vườn chuối, những rặng tre xanh tươi. Cầu Kon Klor đẹp nhất khi hoàng hôn xuống. Cây cầu cổ kính trong Không gian bao la dưới ánh chiều tà vô cùng lãng mạn.
    Sông Đăk Bla êm dịu uốn lượn ôm vào mình thành phố Kon Tum bé nhỏ. Đôi lúc sẽ bắt gặp trên sông những chiếc thuyền độc mộc trôi theo dòng nước. Nơi đây mang lại cảm giác thanh bình với phong cảnh thơ mộng. +Măng Đen được ví như là thiên đường sinh thái – nàng thơ của Kon Tum. Nơi này có độ cao hơn 1200m so với mực nước biển. Khí hậu ôn đới nên quanh năm mát mẻ, khí trời se lạnh.
    Thác Yali đẹp nổi tiếng ở Tây Nguyên từ xa xưa. Nay có đạp dâng, đập tràn xả lũ và một hồ nước rộng mênh mông với những đảo xanh tươi cây cỏ. Môi trường tự nhiên thoáng mát trong lành, còn hoang sơ.
    Cửa khẩu Bờ Y là cửa khẩu quốc tế, thông thương sang sửa khẩu Phoukeva nước Lào. Đây là địa điểm huyền thoại của các bạn trẻ thích khám phá và muốn tự do trải nghiệm. Khu kinh tế Cửa khẩu quốc tế Bờ Y cũng có vị trí rất thuận lợi trong sự giao lưu phát triển với các vùng trọng điểm trong nước và quốc tế.
    CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG DU LỊCH VIỆT
    Trụ sở chính: 239A Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.
    Chi nhánh Hà Nội: 44 Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 028 73056789 | Hotline: 1900 1177
    Website: dulichviet.com.vn Email: info@dulichviet.com.vn
     

Chia sẻ trang này

Loading...