63 Stravel

Du Lịch Huế – Xao Xuyến Mảnh Đất Cố Đô

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 1 Tháng tám 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      1 Tháng tám 2018, 0 Trả lời, 702 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Du lịch Huế đưa bạn đến với mảnh đất cô đô lãng mạn, mộng mơ, nhiều thắng cảnh đẹp, những công trình lịch sử nổi bật và cả những món ăn ngon. Để có chuyến du lịch Huế thật trọn vẹn bạn hãy tham khảo thật kỹ bài viết này và lên kế hoạch chi tiết cho chuyến đi của mình “ngay và luôn” nhé!
    Ở Huế mùa nào đẹp nhất?

    - Mùa mưa ở Huế kéo dài từ tháng 8 đến tháng 1, những con mưa dai dẳn ở cố đô thường ám ảnh khách du lịch vì khiến chuyến tham quan cố đô bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, du lịch Huế trong mùa mưa cũng mang đến những trải nghiệm thú vị, để bạn yêu thêm nét buồn của mảnh đất này.
    - Mùa khô ở Huế kéo dài từ tháng 4 đến tháng 7, thời tiết nắng gay gắt, nhiệt độ có khi lên đến 400C. Nếu không muốn trải qua thời tiết nóng bức khó chịu ở miền Trung bạn nên tránh chọn thời gian này để du lịch Huế.
    - Mùa xuân ở Huế từ tháng 1 đến tháng 3 là thời điểm lí tưởng nhất để đến với Huế mộng mơ. Thời tiết mát mẻ, nắng nhẹ nhàng giúp bạn dễ dàng, thuận tiện hơn để tham quan hết những cảnh đẹp của Huế mộng mơ.

    [​IMG]
    Những ngày thời tiết nắng nhẹ, mát mẻ rất thích hợp để chiêm ngưỡng cảnh đẹp ở Huế. (Nguồn: Internet)

    Đến Huế bằng phương tiện nào?

    Huế là một thành phố lớn ở miền Trung, chính vì thế phương tiện di chuyển đến thành phố này rất phong phú, bạn có thể tự phượt xe máy đến Huế. Nếu ở xa thành phố bạn có thể chọn máy bay, tàu hỏa hoặc xe khách để đến với Huế mộng mơ.
    - Máy bay: các hãng hàng không trong nước đều khai thác chặng bay đến Huế, sân bay Phú Bài là điểm dừng chân đầu tiên của bạn khi chọn máy bay là phương tiện đến Huế. Thường xuyên có các chương trình vé máy bay giá rẻ, bạn có thể mua vé máy bay đi Huế càng sớm càng tốt để nhận được nhiều ưu đãi nhé!
    + Vé máy bay từ Hà Nội đến Huế: giá vé từ 370.000Đ – 800.000Đ/lượt (chưa bao gồm thuế phí)
    + Vé máy bay từ Sài Gòn đến Huế: giá vé từ 350.000Đ – 900.000Đ/lượt (chưa bao gồm thuế phí)
    - Tàu hỏa: đoàn tàu Bắc Nam ghé qua ga Huế sẽ đưa bạn đến với Huế mộng mơ. Bạn có thể đặt vé tại website của công ty Đường sắt Việt Nam, hoặc mua vé trực tiếp tại nhà ga.
    + Giá vé tàu hỏa từ Hà Nội đến Huế: từ 340.000Đ – 900.000Đ/lượt (tùy toa)
    + Giá vé tàu hỏa từ Sài Gòn đến Huế: từ 290.000Đ – 950.000Đ/lượt (tùy toa)

    Xem thêm tại https://www.vietnambooking.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...