63 Stravel

Du Lịch Hội An Nên Cần Biết.

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 13 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      13 Tháng mười hai 2017, 0 Trả lời, 576 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    .
    .
    Thời điểm lý tưởng nào ?
    Thời điểm lí tưởng nhất để đến Hội An là từ tháng 2 đến tháng 4, vào thời gian này mưa ít, thời tiết dễ chịu. Mỗi năm có 2 mùa rõ rệt: mùa mưa kéo dài từ tháng 8 đến tháng 12 và mùa khô từ tháng 1 đến tháng 7, thỉnh thoảng có những đợt rét mùa đông nhưng không đậm và không kéo dài. Xem thêm những thông tin cần thiết khi du lịch Hội An.
    Nếu có thể, bạn hãy đến thăm Hội An vào ngày 14 rằm âm lịch hàng tháng để tham dự đêm phố cổ. Vào dịp này bạn sẽ có cơ hội được nghe các bài hát cổ truyền, chơi các trò chơi dân gian và thưởng thức các món ăn ngon tuyệt, đặc biệt được tận mắt nhìn ngắm những chiếc đèn lồng đỏ rực giăng khắp phố, đúng là một dịp không thể bỏ lỡ !
    Nên hãy sắp xếp lịch trình và làm một chuyến đến Hội An đi nào.
    Đến bằng gì ?
    Từ Thành phố Đà Nẵng đi về Hội An có hai hướng. Một là đi theo quốc lộ 1 về phía Nam khoảng 27km đến đường Vĩnh Điện rồi rẽ trái thêm 10km. Vào Hội An theo đường Huỳnh Thúc Kháng có thể ghé thăm Tháp Chàm Bằng Anh ở Vĩnh Điện.
    Con đường thứ hai gần hơn, vắng hơn, đi từ Trung Tâm Đà Nẵng qua cầu sông Hàn, vào tỉnh lộ Đà Nẵng - Hội An, ghé thăm Ngũ Hành Sơn, đến Hội An khoảng 30km.
    Thường thường khi bay đến Đà Nẵng sẽ di chuyển trực tiếp đến Hội an. Kiểu như private car from da nang airport to hoi an đó, 30p là đến nơi.

    Hầu hết khách du lịch đến Hội An từ Đà Nẵng. Từ Đà Nẵng đến Hội An khoảng 30-40 phút, bạn có thể đến bằng xe khách hay taxi hoặc xe riêng. Giá dịch vụ đưa đón từ sân bay về khách sạn Hội An khoảng 200 nghìn-250 nghìn/1 chiều.

    Ăn gì?

    Ở Hội An có rất nhiều món ăn ngon như Cao Lâu, bánh bao, bánh vạc, cơm gà Phố Hội, hến xào Cẩm Nam, bánh tráng đập, bánh ít lá gai, bánh suse, đậu hũ, bánh bèo, bánh xèo, bánh ú tro, xôi cua, các loại chè...
     

Chia sẻ trang này

Loading...