63 Stravel

Du Lịch Hoa Kỳ

Thảo luận trong 'Du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi tuanthuan, 4 Tháng một 2018.

Tags:
    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      85/31 Nguyễn Thế Truyện, phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, TPHCM->Xem bản đồ
    3. Thông Tin:

      4 Tháng một 2018, 0 Trả lời, 685 Đọc
  1. tuanthuan

    tuanthuan New Member

    Hoa Kỳ Đất Nước Cờ Hoa

    Hoa Kỳ, còn gọi là Mỹ, tên gọi đầy đủ là Hợp chúng quốc Hoa Kỳ hoặc Hợp chúng quốc Mỹ (tiếng Anh: United States of America viết tắt là U.S hoặc USA), là một cộng hòa lập hiến liên bang gồm 50 tiểu bang và 1 đặc khu liên bang. Do những cuộc di dân từ khắp nơi trên thế giới mà Hoa Kỳ trở thành một quốc gia đa chủng tộc, ngoài ra đây cũng là đất nước đa tôn giáo khi luôn đề cao quyền tự do, chính phủ không bao giờ kiểm soát tín ngưỡng của người dân. Các tôn giáo chính ở Hoa Kỳ gồm có Kito Giáo (chiếm 75%), Do Thái, Hồi Giáo, Phật Giáo, Ấn Độ Giáo,…

    Người Mỹ rất đề cao tính độc lập cá nhân, mặc dù vẫn có mối quan hệ chặt chẽ với gia đình và cộng đồng nhưng nhân quyền được xem là điều quan trọng nhất ở nước này. Những đứa trẻ ngay từ nhỏ đã được rèn luyện tính độc lập qua những việc hàng ngày như tự đi học bằng xe bus, có phòng riêng, tự ăn một mình,… Mỗi công dân đều có quyền tự do ngôn luận và không ngại thể hiện suy nghĩ của mình, cá tính độc lập khuyến khích họ cạnh tranh với nhau để tiến bộ hơn.

    Nước Mỹ là quốc gia tiêu biểu cho một nền ẩm thực đa dạng ở phương Tây. Bữa sáng của họ đơn giản với một ly cà phê hoặc nước ép trái cây ăn cùng bánh mì sandwich, bữa trưa tại công sở với thức ăn mang từ nhà hoặc các món ăn nhanh như hamburger hay hotdog. Người Mỹ xem bữa tối là bữa ăn chính với thực đơn phong phú từ món khai vị, món chính, tráng miệng và thức uống đi kèm. Món khai vị phổ biến như soup, salad trộn, bánh mỳ với bơ hoặc phomat, món chính có thể là bò beefsteak, các món từ thịt gà, vịt, cừu, món tráng miệng gồm kem hoặc bánh pudding nhân trái cây. Người Mỹ thường dùng rượu vang trắng hoặc đỏ, bia, soda, nước lọc có gas, coca cola trong các bữa tối.

    Mỗi quốc gia đều có những văn hóa đặc trưng riêng mà chỉ có đến đó bạn mới có thể cảm nhận và trải nghiệm một cách thực tế nhất. Vietmytravel sẽ giúp bạn đến gần hơn với nước Mỹ hoa lệ bằng những chuyến đi đầy thú vị.
     

Chia sẻ trang này

Loading...