63 Stravel

Du lịch hẹn hò - Đà Lạt kết nối yêu thương

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 18 Tháng bảy 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      18 Tháng bảy 2018, 0 Trả lời, 536 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Đôi khi, chúng ta quá mải mê theo đuổi những mục tiêu trong cuộc sống mà quên rằng tuổi thanh xuân đang trôi qua sắp hết. Đến ngày nào đó, ta muốn có người bước chung trên một đoạn đường, không quan trọng khoảng cách dài ngắn ra sao, chỉ biết có người cùng ta sánh vai, thế là đủ.
    Nhất Nga là một trong những công ty tiên phong đưa ra ý tưởng về chuyến du lịch hẹn hò, mà ở đó, những người nam, nữ độc thân, từ 19 – 43 tuổi được tự do tìm hiểu nhau và sau đó có thể dẫn đường bạn tới một tình yêu ngọt ngào. Sự mới mẻ, độc đáo của chương trình sẽ khiến bạn tạm thời quên đi áp lực từ cuộc sống, vui vẻ hòa mình trong khung cảnh thiên nhiên và tận hưởng không khí ấm áp với một người "vừa quen vừa lạ".

    Để bạn tận hưởng chuyến đi một cách trọn vẹn, Nhất Nga luôn cam kết đảm bảo dịch vụ tốt, luôn có những chương trình khuyến mãi, giảm giá hấp dẫn... Trong chuyến đi, mỗi người đều có cơ hội tìm được cho mình những kỷ niệm đẹp với nhiều cung bậc cảm xúc mà bạn sẽ không bao giờ quên được.

    Còn đợi gì nữa, hãy gọi cho chúng tôi 0919 345 788 hoặc gửi email đến hộp thư : nga.ngo@nhatnga.vn. để được tư vấn trực tiếp.
    Để có thêm chi tiết, vui lòng truy cập https://nhatnga.vn, chúng tôi sẵn lòng phục vụ.
     

Chia sẻ trang này

Loading...