63 Stravel

Du Lịch Hè Với Tour Chất Lượng.

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 9 Tháng sáu 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      9 Tháng sáu 2018, 0 Trả lời, 551 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    CHI TIẾT: HTTP://88PHAT.COM/DULICHHE
    KINH NGHIỆM DU LỊCH NHA TRANG.
    Nếu đã từng một lần tới với Nha Trang, du khách sẽ dễ dàng bị “đánh gục” bởi sự quyến rũ và năng động của thành phố biển xinh đẹp này.
    [​IMG]


    LÊN LỊCH DU LỊCH NHA TRANG
    Nha Trang tuy có khí hậu nhiệt đời gió mùa, nhưng cũng chịu chi phối nhiều bởi khí hậu đại dương. Chính vì thế mà khí hậu Nha Trang tương đối ôn hòa, không quá khắc nghiệt như ở miền Bắc và cũng không quá thất thường như trong miền Nam. Mùa đông ở Nha Trang ít lạnh, mùa hè thường kéo dài nhưng nắng nóng không quá gay gắt. Thời tiết Nha Trang cũng có hai mùa mưa nắng rõ rệt. Thêm vào đó, thành phố biển Nha Trang lại nằm trong vùng ít chịu ảnh hưởng của gió bão. Chính vì thế mà du lịch Nha Trang quanh năm luôn sẵn sàng chào đón du khách ghé thăm.
    - Từ tháng 1- 8: Mùa khô ngự trị khắp thành phố Nha Trang, thời tiết khá dịu, khô mát, thoáng đãng, vô cùng thích hợp với những chuyến du lịch Nha Trang theo bất cứ hình thức nào.

    - Tháng 9 – 12: Những tháng cuối năm, Nha Trang bắt đầu chào đón những cơn mưa rả rích kèm theo chút se lạnh. Đôi lúc sẽ làm ảnh hưởng đến những kế hoạch tham quan của bạn. Do đó, nếu du lịch vào những tháng cuối năm, bạn nên trang bị đủ những vật dụng cần thiết như ô hay áo mưa, để tránh mất vui khi phải bất ngờ đối phó với những con mưa này.

    [​IMG]

    DI CHUYỂN ĐẾN NHA TRANG

    Máy bay

    Hành khách chọn hình thức di chuyển bằng máy bay sẽ đến sân bay Cam Ranh, từ sân bay Cam Ranh, khách sẽ đi về trung tâm thành phố Nha Trang. Một số hãng khai thác đường bay khứ hồi đến Nha Trang gồm: Vietnam Airlines, Jetstar, Vietjet Air. Bạn có thể check lộ trình và chi phí các chuyến bay của hãng thông qua website của các hãng đó. Đặc biệt, Jetstar và Vietjet Air rất hay có dịp giảm giá, nên hãy chú ý để săn được vé rẻ nhé. Ngoài ra, còn có một số hãng hàng không quốc tế có chuyến bay đến Nha Trang như China Southern, Cathay Pacific, Malaysia Airlines, Korean Air… Giá vé máy bay tùy thuộc vào thời điểm và chặng bay.

    [​IMG]

    [​IMG]
    Giá vé máy bay đến Nha Trang. Lưu ý giá trên chỉ mang tính chất tham khảo, giá vé sẽ thay đổi tùy từng thời điểm, đặc biệt là vào các dịp cao điểm như hè, lễ, tết.
    CHI TIẾT: HTTP://88PHAT.COM/DULICHHE
     

Chia sẻ trang này

Loading...