63 Stravel

Du lịch hè Mỹ 2023 giá rẻ

Thảo luận trong 'Du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi quanhthuyhien, 10 Tháng tư 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      10 Tháng tư 2023, 2 Trả lời, 193 Đọc
  1. quanhthuyhien

    quanhthuyhien Member

    Du Lịch Việt mà bạn có thể nhận được: - Lịch trình tour Du lịch hè Mỹ hấp hẫn như: Du lịch Mỹ ngắm hoa Anh Đào nở, Tour du lịch Mỹ Bờ Đông - Tour du lịch Mỹ Bờ Tây 10 ngày, khám phá bờ Tây 7 ngày....giá cực hấp dẫn, cạnh tranh. - Thủ tục xin Visa đơn giản tỉ lệ đậu cao. - Cam kết tư vấn thủ tục, hồ sơ 24/7 miễn phí.

    [​IMG]

    New York là địa điểm du lịch Mỹ được rất nhiều du khách trên khắp thế giới ưa chuộng. Vì khi đến New York, các tour Du lịch hè Mỹ 2023 thường lựa chọn những địa điểm vô cùng hấp dẫn như: tượng Nữ Thần Tự Do, Time Square - Quảng trường Thời Đại, phố Wall… Ngoài ra, khi tham gia các tour Mỹ đến New York, du khách sẽ có được những trải nghiệm thú vị trước nhịp sống nhanh nhẹn và linh hoạt của cư dân nơi đây.Tượng Nữ Thần Tự Do là được đánh giá là điểm sáng nhất của các chuyến du lịch Mỹ. Bởi bức tượng nữ thần khổng lồ này được Pháp trao tặng cho Mỹ nhằm làm tăng thêm tình hữu nghị giữa hai nước. Và đây cũng là biểu tượng của nước Mỹ. Hiển nhiên, bức tượng luôn nằm trong danh sách những địa điểm du lịch Mỹ nhất định phải chiêm ngưỡng một lần khi tham gia tour Mỹ. Hơn nữa, tại đây, du khách còn được khám phá 12 tầng bên trong tượng. Đây cũng là điều thú vị mà bất kỳ tour du lịch hè Mỹ 2023 nào cũng cần đến.

    Du lịch Mỹ đến “thiên đường giải trí” Las Vegas là một trong những điểm hấp dẫn du khách tham gia các tour du lịch hè Mỹ giá rẻ. Bởi tại đây, du khách có thể cảm nhận trọn vẹn sự sầm uất và độ “nóng” của thiên đường Las Vegas. Giá phòng nghỉ tại Las Vegas vào hàng đắt nhất toàn thế giới. Do đó, nếu đi riêng rẻ, Du Lịch Việt tin rằng đó không phải là ý kiến hay. Vì khi tham gia các tour du lịch Mỹ, giá thuê phòng của bạn đã được giảm đi khá nhiều. Đến Las Vegas, du khách tour Mỹ tuyệt đối không được bỏ lỡ vẻ đẹp hùng vĩ của đập thủy điện lớn nhất nước Mỹ - Hoover và Lake Mead - hồ nhân tạo lớn nhất trên thế giới. Đến với hai địa danh này, du khách sẽ thấy được giá trị trọn vẹn của chuyến du lịch Mỹ lần này. Tại đây, du khách sẽ chứng kiến sự khả năng sáng tạo và sức mạnh kỳ diệu của con người.

    Washington DC - địa điểm Du lịch Mỹ hè giá rẻ tuyệt đối không được “ngó lơ”. Bởi đây là thành phố được mệnh danh đẹp nhất nước Mỹ. Washington DC là thành phố thủ đô quan trọng tại Mỹ. Tuy diện tích thành phố không rộng lớn như ở các quốc gia khác, nhưng Washington DC luôn khiến du khách các tour du lịch Mỹ phấn khích tột độ khi đặt chân đến đây.

    Ngoài ra, nhà tưởng niệm Lincoln cũng là một trong những điểm dừng hoàn hảo cho du khách các tour du lịch Mỹ. Nhà tưởng niệm là món quà tuyệt vời của người dân Mỹ dành cho vị Tổng thống Hoa Kỳ thứ 16 này. Hoặc như đài tưởng niệm Washington, Nhà Trắng, Black Wall, điện Capital cũng là những điểm đến cho du khách trải nghiệm lịch sử Mỹ một cách trọn vẹn khi Du lịch hè Mỹ 2023 giá rẻ tại Washington DC.

    CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG DU LỊCH VIỆT
    Trụ sở chính: 239A Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.
    Chi nhánh Hà Nội: 44 Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 028 73056789 | Hotline: 1900 1177
    Website: dulichviet.com.vn Email: info@dulichviet.com.vn



     
  2. Quynhmk05

    Quynhmk05 Member

  3. dungtranhn

    dungtranhn Member

    ÁO GHẾ- VÁY GHẾ- KHĂN BÀN

    Website: https://manhremaoghekhanban.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/aoghekhanban/
    Phone/Zalo: 0934 554 879
    -------------------------------------------------------

    Áo ghế, váy ghế, khăn bàn khách sạn
    Áo ghế khăn bàn nhà hàng, phòng VIP
    Áo ghế khăn bàn hội nghị, hội thảo
    Áo ghế khăn bàn gia đình...



    *********************************
    # may nệm ghế sofa, # cách may áo ghế, # cách may khăn trải bàn



     

Chia sẻ trang này

Loading...