63 Stravel

Du lịch hè Hoa kỳ giá rẻ 2023

Thảo luận trong 'Du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi quanhthuyhien, 9 Tháng tư 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      9 Tháng tư 2023, 0 Trả lời, 176 Đọc
  1. quanhthuyhien

    quanhthuyhien Member

    Du lịch Mỹ là một trong những giấc mơ của rất nhiều người đam mê di chuyển. Bởi nước Mỹ là thiên đường của những điều kỳ diệu từ tự nhiên đến nhân tạo. Các Tour du lịch hè Hoa kỳ giá rẻ 2023 với những điểm dừng chân như tượng Nữ Thần Tự Do, đập nước Hoover kỳ vĩ hay đại lộ Danh Vọng - nơi đính hơn 2.600 ngôi sao có tên của các nhân vật có đóng góp lớn trong ngành công nghiệp giải trí được Hollywood vinh danh… Và còn rất nhiều công trình kiến trúc với vô vàn bất ngờ cho du khách bốn phương tham gia tour Mỹ.

    [​IMG]

    du lịch Hoa kỳ hè 2023

    Du lịch Mỹ đến “thiên đường giải trí” Las Vegas là một trong những điểm hấp dẫn du khách tham gia các tour Mỹ. Bởi tại đây, du khách có thể cảm nhận trọn vẹn sự sầm uất và độ “nóng” của thiên đường Las Vegas. Giá phòng nghỉ tại Las Vegas vào hàng đắt nhất toàn thế giới. Do đó, nếu đi riêng rẻ, Du Lịch Việt tin rằng đó không phải là ý kiến hay. Vì khi tham gia các tour du lịch Mỹ, giá thuê phòng của bạn đã được giảm đi khá nhiều.Đến Las Vegas, du khách tour Mỹ tuyệt đối không được bỏ lỡ vẻ đẹp hùng vĩ của đập thủy điện lớn nhất nước Mỹ - Hoover và Lake Mead - hồ nhân tạo lớn nhất trên thế giới. Đến với hai địa danh này, du khách sẽ thấy được giá trị trọn vẹn của chuyến du lịch hè Hoa kỳ giá rẻ lần này. Tại đây, du khách sẽ chứng kiến sự khả năng sáng tạo và sức mạnh kỳ diệu của con người.

    Đập nước nhân tạo Hoover nằm cách Las Vegas khoảng 30 dặm Anh về hướng Đông nam, thuộc vùng Black Canyon gần biên giới Nevada và Arizona. Đập Hoover được xem là công trình kiến trúc vĩ đại bậc nhất nước Mỹ. Công trình giúp điều hoà lượng nước vào tạo nguồn điện phục vụ sinh hoạt cho người dân Mỹ. Nếu một lần đến đây, tôi tin rằng du khách sẽ không bao giờ quên được vẻ đẹp vững chãi và kỳ vĩ của đập Hoover. Và nếu tour du lịch hè Hoa kỳ giá rẻ 2023 nào không chọn đập Hoover làm điểm dừng khi đến Las Vegas thì thực sự thiếu sót.

    Lake Mead thuộc TOP 20 hồ nhân tạo lớn nhất trên thế giới. Và riêng tại Tây bán cầu, nếu bảo hồ xếp thứ 2 thì không hồ nào có thể đứng ở vị trí số 1. Các tour du lịch Mỹ thường lựa chọn hồ Lake Mead làm điểm dừng chân bởi tại đây có rất nhiều dịch vụ giải trí thú vị cho du khách. Ví dụ như chèo thuyền kayak dạo vòng quanh hồ hay các trò chơi trượt nước, bơi lội hay đi dạo thăm thú vẻ đẹp xung quanh hồ, hoặc đơn giản hơn là ngắm nhìn hoạt động của các động vật hoang dã. Tất cả đều đã tạo sức hút kỳ diệu với du khách bốn phương và khiến họ chuyến du lịch Hoa kỳ hè giá rẻ của họ trở nên thú vị hơn bao giờ hết.

    Washington DC - địa điểm du lịch Mỹ tuyệt đối không được “ngó lơ”. Bởi đây là thành phố được mệnh danh đẹp nhất nước Mỹ. Washington DC là thành phố thủ đô quan trọng tại Mỹ. Tuy diện tích thành phố không rộng lớn như ở các quốc gia khác, nhưng Washington DC luôn khiến du khách các tour du lịch Mỹ phấn khích tột độ khi đặt chân đến đây.

    Bảo tàng Hàng không và Không gian Quốc gia chính là một trong những điểm dừng chân hấp dẫn hàng triệu lượt khách du lịch Mỹ mỗi năm đến Washington. Bảo tàng thuộc Viện Smithsonian, cung cấp dồi dào các hoạt động thực hành dành cho người dân mọi lứa tuổi từ trẻ em cho đến người cao tuổi. Tại đây, du khách các Tour Hoa kỳ hè giá rẻ sẽ được chiêm ngưỡng mọi thứ gắn với không gian như Wright Flyer 1903 hay phi thuyền thám hiểm mặt trăng - tàu Apollo 11… Và đây cũng là nơi diễn ra nhiều cuộc triển lãm khoa học hiện đại mà ngày nay các nhà khoa học vẫn đang miệt mài nghiên cứu, tìm hiểu.

    Ngoài ra, nhà tưởng niệm Lincoln cũng là một trong những điểm dừng hoàn hảo cho du khách các Tour Hoa kỳ hè. Nhà tưởng niệm là món quà tuyệt vời của người dân Mỹ dành cho vị Tổng thống Hoa Kỳ thứ 16 này. Hoặc như đài tưởng niệm Washington, Nhà Trắng, Black Wall, điện Capital cũng là những điểm đến cho du khách trải nghiệm lịch sử Mỹ một cách trọn vẹn khi du lịch Mỹ tại Washington DC.

    CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG DU LỊCH VIỆT
    Trụ sở chính: 239A Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.
    Chi nhánh Hà Nội: 44 Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 028 73056789 | Hotline: 1900 1177
    Website: dulichviet.com.vn Email: info@dulichviet.com.vn



     

Chia sẻ trang này

Loading...