63 Stravel

Du Lịch Hàn Quốc tới Seoul

Thảo luận trong 'Du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi tuanthuan, 17 Tháng một 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      85/31 Nguyễn Thế Truyện, phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, TPHCM->Xem bản đồ
    3. Thông Tin:

      17 Tháng một 2018, 1 Trả lời, 750 Đọc
  1. tuanthuan

    tuanthuan New Member

    Sắp tới bạn sự định có một chuyến du lịch Hàn Quốc tới Seoul để khám phá thủ đô nhộn nhịp của xứ Kim Chi, thế nhưng có quá nhiều điểm đến làm bạn phân vân không biết nên đi như thế nào, chúng tôi có một số gợi ý nhỏ có thể giúp bạn có một chuyến du lịch Hàn Quốc tiết kiệm nhưng vẫn vui vẻ.

    Điều đầu tiên khi lên kế hoạch du lịch Hàn Quốc đó là xác định thời gian, ở Hàn Quốc mỗi mùa sẽ có khí hậu và một loại hình giải trí riêng, tùy vào thời điểm bạn đến thăm Hàn Quốc mà chọn lựa.

    - Mùa xuân: Đây là mùa trăm hoa đua nở và hoa anh đào nở rộ khắp các con đường, khí hậu cũng thường khá dễ chịu nên rất thích hợp để có những buổi picnic ở công viên ngắm hoa anh đào.

    - Mùa hè: Mùa này ở Hàn Quốc là mùa nóng nhất trong năm nên thích hợp cho các hoạt động dưới nước như khám phá các bãi biển, các khu vui chơi hay công viên nước.

    - Mùa thu: Cùng với mùa xuân thì đây là thời gian mà không khí trong lành và ấm ấp nhất năm, nhiều lễ hội cũng được tổ chức nhộn nhịp. Bên cạnh đó đây còn là mùa lá chuyển màu, dọc những con đường tràn ngập màu lá đỏ lá vàng rực rỡ cả một vùng.

    - Mùa đông: Mùa đông ở Hàn Quốc rất lạnh, có khi nhiệt độ xuống dưới 0 độ. Nếu đi du lịch vào mùa này bạn nhớ phải mang theo quần áo ấm, đảm bảo giữ ấm cho bản thân để thỏa sức tham gia các hoạt động hấp dẫn như ngắm tuyết, trượt tuyết hay câu cá trên băng.

    Sau đây sẽ là những điểm đến hấp dẫn mà bạn không thể bỏ lỡ khi đi du lịch Hàn Quốc tới Seoul:

    - Tháp Namsan hay N Seoul Tower: địa điểm du lịch hot nhất Seoul. Với hàng nghìn chiếc khóa tình yêu được các cặp đôi để lại ngay khoảng sân thượng ngay lối vào của tháp đã tạo nên một không gian vô cùng độc đáo.

    - Myeongdong: Nếu bạn là một tín đồ mua sắm thì phải ghé ngay đến khu mua sắm lớn nhất Seoul này. Ngoài những thương hiệu thời trang và mỹ phẩm cao cấp thì trong các con hẻm nhỏ vẫn bày bán vô số món hàng trung bình hoặc bình dân, đáp ứng nhu cầu của tất cả khách mua hàng.

    - Làng Hanok Bukchon: Làng nghề truyền thống Hàn Quốc có lịch sử lâu đời, với những con hẻm và những ngôi nhà hanok được bảo tồn nguyên vẹn qua 600 năm. Phong cảnh đậm chất retro ở đây sẽ giúp bạn có được vô số bức ảnh đẹp.

    - Hongdae: Con phố không ngủ của Seoul. Được mệnh danh Con phố trẻ trung nhất Seoul, Hongdae luôn được bao phủ bởi bầu không khí hiện đại, phóng khoáng, sôi động với những hoạt động vô cùng thú vị của giới trẻ.

    - Ngoài ra còn có các điểm đến hấp dẫn khác như công viên giải trí Everland, Lotte World, cung điện Gyeongbokgung, cung Changdeokgung,…

    Và bạn cũng đừng quên nán lại chút thời gian thưởng thức những món ăn đường phố vô cùng hấp dẫn ở đây. Đồ ăn ngon nhưng không hề đắt tí nào, một chuyến khám phá ẩm thực no căng bụng với những món ăn nóng hổi được chế biến tại chỗ chỉ tốn khoảng 4 – 5 USD mà thôi.

    Mong rằng bạn và người thân sẽ có cho mình một chuyến trải nghiệm du lịch Hàn Quốc thú vị với nhưng gợi ý nhỏ của chúng tôi nhé!
     
  2. Bài viết hay lắm
     

Chia sẻ trang này

Loading...