63 Stravel

Du Lịch Hàn Quốc tại chợ Myeongdong

Thảo luận trong 'Du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi tuanthuan, 16 Tháng một 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      85/31 Nguyễn Thế Truyện, phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, TPHCM->Xem bản đồ
    3. Thông Tin:

      16 Tháng một 2018, 0 Trả lời, 791 Đọc
  1. tuanthuan

    tuanthuan New Member

    Nếu bạn là một người đam mê mua sắm và đang chuẩn bị có một tour du lịch Hàn Quốc thì chợ Myeongdong là nơi bạn không thể bỏ qua đấy nhé.

    Nằm ngay khu trung tâm của thủ đô Seoul, chợ Myeongdong là một trong những khu chợ nổi tiếng bậc nhất của Hàn Quốc, được mệnh danh là thiên đường mua sắm khi nơi đây tập trung hàng loạt những nhãn hiệu thời trang từ nổi tiếng đến bình dân, thu hút đông đảo người dân và du khách đến tham quan. Myeongdong được chia thành hai khu: con phố chính chạy dài với các thương hiệu thời trang chất lượng cao của cả trong và ngoài nước như Chanel, H&M, 21Forever,… còn các con hẻm sẽ là nơi tọa lạc của các thương hiệu trung bình hoặc bình dân, tuy không phải là các thương hiệu nổi tiếng tuy nhiên nếu bạn là sinh viên học sinh thì mua hàng ở đây cũng rất phù hợp vì chất lượng hàng hóa vẫn khá tốt, nhiều kiểu dáng, luôn bắt kịp xu hướng hiện đại.

    Nhờ được chia ra thành từng khu vực mà khách hàng sẽ dễ dàng chọn lựa khu vực yêu thích của mình một cách nhanh chóng. Ngoài ra, khi đến Hàn Quốc thì không thể không nhắc đến các thương hiệu mỹ phẩm, Myeongdong cũng có thể coi là thiên đường của các nhãn hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc nổi tiếng như: Tony Moly, Missha, The Face Shop, Nature Republic,… thỏa sức lựa chọn của bạn. Đi du lịch Hàn Quốc tại chợ Myeongdong vào buổi tối, bạn sẽ ngất ngây với những món street food nóng hôi hổi trứ danh thường xuyên xuất hiện trên các bộ phim truyền hình như bánh gạo, bánh cá, cơm cuộn,…

    Còn chờ gì nữa mà không tìm cho mình một tour du lịch Hàn Quốc trọn gói để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất nào.
     

Chia sẻ trang này

Loading...