63 Stravel

Du Lịch Hàn Quốc Mùa Tuyết Rơi

Thảo luận trong 'Du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi tuanthuan, 18 Tháng một 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      85/31 Nguyễn Thế Truyện, phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, TPHCM->Xem bản đồ
    3. Thông Tin:

      18 Tháng một 2018, 0 Trả lời, 807 Đọc
  1. tuanthuan

    tuanthuan New Member

    Không giống các nước Đông Nam Á của chúng ta, ở Hàn Quốc mùa đông là “mùa của tuyết”, tuyết trên những ngọn cây, tuyết dưới lòng đường, những chàng trai cô gái sánh đôi dưới làn mưa tuyết lất phất. Và nếu bạn chọn cho mình một hành trình du lịch Hàn Quốc mùa tuyết rơi thì chắc chắn sẽ được đắm mình trong những sự đặc biệt của mùa đông như nhâm nhi tách cà phê và ngắm tuyết rơi bên cửa sổ vô cùng lãng mạn.

    Mùa đông ở Hàn Quốc thường bắt đầu từ tháng 12 đến tháng 2 năm sau với nhiệt độ trung bình dưới 0oC. Ở phía Bắc và phía Đông của Hàn Quốc được bao bọc bởi những ngọn núi phủ đầy tuyết, là nơi thích hợp nhất để tận hưởng những hoạt động ngoài trời khi đi du lịch Hàn Quốc mùa đông. Trượt tuyết là một bộ môn thể thao mùa đông không thể bỏ lỡ khi đến với Hàn Quốc, bạn có thể tham gia trượt tuyết ở các khu nghỉ dưỡng trượt tuyết, nơi đây trang bị đầy đủ các vật dụng cần thiết để bạn có những trải nghiệm tuyệt vời nhất, nhiều nơi còn chuẩn bị các gói giải thưởng cho các cuộc thi trượt tuyết quy mô nhỏ dành cho khách hàng của họ.

    Ngoài ra, trượt băng cũng là một trải nghiệm thú vị mà bạn nhất định không được bỏ qua khi du lịch Hàn Quốc vào mùa đông đấy nhé. Bạn có thể đến sân trượt băng ngoài trời ở ngay quảng trường Seoul, giữa lòng thủ đô hối hả nhộn nhịp cùng với tất cả mọi người, điều này để lại cho bạn những kỉ niệm vô cùng ấn tượng và khó quên. Một điều chú ý là do thời tiết ở Hàn Quốc khá khác biệt nên bạn nhớ phải giữ ấm cho bản thân để tránh cảm lạnh, đảm bảo cho chúng ta một chuyến đi thật an toàn và vui vẻ nhé.
     

Chia sẻ trang này

Loading...