63 Stravel

Du Lịch Hàn Quốc đảo Jeju

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tuanthuan, 15 Tháng một 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      85/31 Nguyễn Thế Truyện, phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, TPHCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      15 Tháng một 2018, 0 Trả lời, 784 Đọc
  1. tuanthuan

    tuanthuan New Member

    Đảo Jeju là một hòn đảo lớn của Hàn Quốc, nằm ở phía tây nam và là tỉnh có diện tích nhỏ nhất của nước này. Hòn đảo xinh đẹp này có khi hậu ôn hòa, mùa hè thì mát, mùa đông thì ấm, bởi vậy đây là nơi thích hợp để có một chuyến du lịch Hàn Quốc nghỉ dưỡng tuyệt vời.

    Đảo Jeju được hình thành từ những đợt phun trào núi lửa nên trên đảo đâu đâu cũng nhìn thấy đá, người dân nơi đây lấy đá để xây nhà, làm hàng rào xung quanh, làm đường phân chia ranh giới. Hòn đảo hoang sơ hiện lên trong mắt du khách với những ngọn núi hùng vĩ đứng sừng sững giữa biển cả mênh mông, xen vào đó là những cánh đồng hoa bạt ngàn rực rỡ giữa nắng sớm.

    Bạn không nên bỏ lỡ cơ hội được hòa mình vào thiên nhiên và có cho mình những bức ảnh tuyệt vời nhất khi đến với công viên rừng quốc gia Hallasan, thác Cheonjiyeon hay đỉnh Seongsan Ilchungbong. Đến tham quan làng dân tộc Soengeup nơi từng xuất hiện trong bộ phim “Nàng Dae Jang Geum”. Ngoài ra bạn cũng đừng quên ghé mua đặc sản của Jeju như quýt Jeju, kẹo chocolate cam, rong biển, hạnh nhân hay những bức tượng Harubang – linh vật của đảo Jeju về làm quà cho bạn bè và người thân của mình.

    Du lịch Hàn Quốc tại đảo Jeju là một sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn có cho mình một chuyến trăng mật lãng mạn, hay đến một nơi thơ mộng cùng với người thương. Hãy tìm đến một công ty du lịch uy tín để có cho mình một chuyến du lịch Hàn Quốc hấp dẫn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...