63 Stravel

Du lịch Hải Dương

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi tungseo, 25 Tháng tám 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      65 tân quý, tân phú, hồ chí minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      25 Tháng tám 2020, 0 Trả lời, 403 Đọc
  1. tungseo

    tungseo Member

    Sở hữu nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng, Hải Dương được rất nhiều bạn trẻ chọn làm điểm dừng chân du lịch lý tưởng. Tuy nhiên, để giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn cho chuyến đi, hãy cùng chúng tôi điểm qua các địa điểm du lịch ở Hải Dương nổi tiếng nhất sau đây nhé.

    Các địa điểm du lịch ở Hải Dương


    Khám phá đảo cò Chi Lăng
    Nên đi đâu khi du lịch Hải Dương? Nằm thuộc xã Chi Lăng Nam, đảo cò là địa điểm tham quan, du lịch ở Hải Dương được giới trẻ yêu thích. Bởi tới đây bạn sẽ được hòa mình vào không gian thiên nhiên, với những nét đẹp hoang sơ, tận hưởng bầu không khí trong lành, dễ chịu, cùng những dòng nước mát lạnh và đặc biệt được ngắm nhìn những đàn cò trắng xóa đậu khắp khu đảo nhỏ xinh đẹp này. Bên cạnh đó, đây còn là điểm chụp ảnh thiên nhiên lý tưởng, cho bạn nào thích sống ảo đấy nhé.


    Đảo cò Chi Lăng


    Hòa mình vào cánh đồng hoa rễ
    Nếu bạn đang băn khoăn không biết du lịch Hải Dương nên đi đâu thì cánh đồng hoa rễ sẽ là điểm đến tuyệt vời. Nhất là nếu bạn đi du lịch cùng người ấy của mình, đảm bảo bạn sẽ có một chuyến du lịch đáng nhớ đấy nhé. Bởi vẻ đẹp nơi đây được ví như xứ sở Đà Lạt thu nhỏ, với những cánh đồng hoa rễ bạt ngạt, nở rộ khiến bất cứ ai khi đặt chân tới đây cũng đều bị chinh phục bởi vẻ đẹp thiên nhiên đầy thơ mộng. Và đây cũng là địa điểm du lịch ở Hải Dương đẹp, lãng mạn bạn nên ghé thăm.




    Cánh đồng hoa rễ


    Sống ảo ở cánh đồng cà rốt Hải Dương
    Du lịch Hải Dương nên đi đâu cảnh đẹp? Thêm một địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hải Dương và cũng là điểm tham quan hấp dẫn nữa đó là cánh đồng cà rốt - Nơi mà thu hút được rất nhiều bạn trẻ quan tâm. Đặc biệt là những cặp đôi yêu nhau, họ thường tới đây để lưu lại những khoảnh khắc yêu thương và những kỷ niệm tuyệt vời của tuổi thanh xuân.




    Cánh đồng cà rốt


    Danh thắng Côn Sơn
    Đến với Hải Dương mà không ghé thăm Côn Sơn là một thiếu sót vô cùng lớn. Nơi đây được biết đến là danh thắng được xây dựng từ thời nhà Trần, gắn liền với các câu chuyện của nhiều danh nhân nổi tiếng trong lịch sử và đây cũng được xem là địa điểm du lịch ở Hải Dương nổi tiếng nhất. Du khách đến với Côn Sơn, không chỉ biết thêm nhiều thông tin về lịch sử mà còn được thưởng ngoạn khung cảnh thiên nhiên lãng mạn nơi đây nữa nhé, cùng với rất nhiều địa điểm tham quan, di tích khác như: Bàn cờ tiên, giếng ngọc, chùa Côn Sơn,... Đảm bảo đến với Côn Sơn bạn sẽ không phải thất vọng về chuyến đi khám phá Hải Dương của mình.




    Chùa Côn Sơn


    Xem thêm: Vé xe đi hải dương
    [​IMG]


    Di tích Kiếp Bạc
    Cũng là điểm du lịch hút khách ở Hải Dương, nằm cạnh danh thắng Côn Sơn. Tại đây du khách có thể khám phá rất nhiều điểm tham quan tuyệt vời như: Đền thờ Trần Quốc Tuấn, tham quan hang Tiền, khám phá núi Trán Rồng,... cùng với quang cảnh thiên nhiên luôn chiều lòng khách tham quan.



    Động Kính Chủ
    Được ví như Hòn non bộ khổng lồ, động Kính Chủ là địa điểm tham quan lý tưởng dành cho các du khách yêu thích sự phiêu lưu, mạo hiểm và khám phá. Bao quanh động Kính Chủ là những cánh đồng lúa bạt ngàn và những con sông uốn lượn bao quanh chân núi, tất cả điều này tạo nên một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp, tạo ấn tượng đáng nhớ cho bất cứ ai khi đến tham quan động Kính Chủ. Chính vì thế đây cũng là địa điểm tham quan hấp dẫn ở Hải Dương bạn nên ghé thăm.




    Động Kính Chủ


    Khám phá rừng phong lá đỏ
    Du lịch Hải Dương có gì? Rừng phong lá đỏ nằm thuộc huyện Chí Linh, cũng nằm trong danh sách các địa điểm du lịch ở Hải Dương được quan tâm nhiều nhất. Được thiên nhiên ưu ái với cảnh quan thiên nhiên lãng mạn, nhất là vào mùa thu, toàn bộ khu rừng được nhuộm đỏ bởi màu lá phong, tạo nên một vẻ đẹp quyến rũ, khiến bất cứ ai khi tới đây cũng đều bị mê mẩn trước vẻ đẹp của nó. Đặc biệt, nó rất phù hợp với những bạn yêu thích khám phá thiên nhiên và thích chụp ảnh.

    Bên cạnh đó, gần khu rừng phong lá đỏ còn có ngôi chùa Thanh Mai - địa điểm tâm linh nổi tiếng ở Hải Dương. Nơi mà du khách có thể đến dâng hương lễ phật, cầu mong sức khỏe, may mắn và còn được khám phá kiến trúc độc đáo của ngôi chùa nữa nhé.




    Rừng phong lá đỏ


    Bảo tàng Hải Dương
    Là nơi lưu trữ rất nhiều hiện vật gắn liền với các niên đại lịch sử như: Vũ khí, tác phẩm điêu khắc đá, mộ cổ,... giúp bạn có thêm nhiều thông tin bổ ích và cũng giúp bạn hiểu hơn về sự phát triển của Hải Dương qua từng gia đoạn đấy nhé. Đảm bảo nơi đây sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị và tuyệt vời.




    - danh sách các nhà xe giá rẻ nhất

    Làng rối nước Thanh Hải
    Được biết đến là làng nghề múa rối truyền thống hoạt động cả trăm năm nay, đây cũng là địa điểm tham quan vui vẻ, thú vị ở Hải Dương. Các chương trình múa rối ở đây đã có mặt trong nhiều lễ hội lớn trên toàn quốc, Festival và đều đoạt được giải thưởng cao. Nếu bạn chưa được xem múa rối lần nào hoặc muốn tìm hiểu rõ hơn về ngành nghề này, thì làng múa rối nước Thanh Hải là điểm dừng chân bạn không thể bỏ qua.



    Làng rối nước Thanh Hải


    Ngoài ra, vẫn còn vô vàn điểm dừng chân thú vị khác ở Hải Dương, nếu bạn có nhiều thời gian ở lại đây đừng quên ghé thăm các địa điểm như: Hồ Bạch Đằng, làng khắc gỗ Đông Giao, làng gốm Chu Đậu, đền Cao An Phụ, đền Tranh, công viên Bạch Đằng,... Mỗi một điểm đến đều mang cho bạn rất nhiều trải nghiệm mới mẻ, khác nhau, giúp bạn luôn có được những kỷ niệm khó quên trong chuyến du lịch Hải Dương.

    Với các địa điểm du lịch ở Hải Dương đẹp, ấn tượng mà chúng tôi vừa chia sẻ trên đây, bạn đã biết nên đi đâu khi du lịch Hải Dương chưa nào? Hãy lưu lại bài viết này, để nếu có thời gian thì khám phá nốt những điểm chưa từng đặt chân tới ở Hải Dương nhé. Bởi mỗi một điểm đến lại là những trải nghiệm thú vị riêng, đem lại cho bạn nhiều kỷ niệm tuyệt vời.
     

Chia sẻ trang này

Loading...