63 Stravel

Du Lịch Hà Nội Bằng Xe Máy

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com (DAO, 14 Tháng một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      14 Tháng một 2020, 0 Trả lời, 432 Đọc
  1. Du lịch Hà Nội là địa điểm được các bạn trẻ trong, ngoài nước cũng như ở tại Hà Nội luôn quan tâm đến. Thế nhưng phương tiên đi lại chính là yếu tố cản trở, lo ngại của nhiều người. Việc tìm kiếm phương tiên để đi vô cùng quan trọng. Và ở địa điểm gần Hà Nội đi phương tiện gì mới thực sự mang lại nhiều cảm giác nhất. Đó chính là đi bằng xe máy. Du lịch Hà Nội bằng xe máy chắc chắn mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm lý thú nhất trong chuyến đi. Và Địa điểm không thể không kể đến, thích hợp cho đi xe máy "Phượt" là Ba Vì. Hằng năm, bất cứ mùa nào chúng ta cũng có thể đi "Phượt" Ba Vì bằng xe máy. Nơi đây có rất nhiều địa điểm vui chơi, dã ngoại đáng để bạn trải nghiệm. Cùng chúng tôi khám phá qua bài viết dưới đây nha.
    1. Giới thiệu Ba Vì Hà Nội

    Ba Vì là địa điểm chỉ cách Hà Nội khoảng 60km. Quang cảnh nơi đây rất tươi mát, trong xanh với khí hậu vô cùng tốt lành. Nơi đây có những truyền thuyết rất huyền bí từ thời xa xưa như: Núi Tản, Sông Đà,.....

    [​IMG]

    Đây là điểm du lịch cuối tuần hấp dẫn cho rất nhiều bạn trẻ ưa khám phá thiên nhiên, cũng như những gia đình muốn tìm kiếm những kỳ nghỉ cuối tuần vui vẻ.

    Thời điểm thích hợp đi du lịch Ba Vì


    Du lịch Hà Nội bằng xe máy ở Ba Vì thì thời điểm nào bạn cũng có thể đi đến nơi đây. Tuy nhiên vào mỗi mùa trong năm thì quang cảnh, khí hậu nơi đây lại một khác. Nhưng thời điểm cảnh sắc nơi đây thu hút nhất đó chính là vào :

    • Tháng 4 - 10: Tránh nóng oi bức mùa hè: Các bạn có thể tham quan Ba Vì bất cứ thời điểm nào trong năm, nhưng khoảng thời gian đẹp nhất là vào mùa hè – từ tháng 4 đến tháng 10. Bởi lẽ, không khí mùa hè ở thành phố rất oi bức và ngột ngạt, chỉ cần đặt chân lên Ba Vì, các bạn sẽ cảm thấy như bước vào một thế giới hoàn toàn khác với không khí trong lành, mát mẻ và đặc biệt là rất yên tĩnh.[​IMG]
    • Tháng 10 -12: mùa hoa dã quỳ nở rộ: Mùa hoa dã quỳ Ba Vì thường bắt đầu từ khoảng cuối tháng 10, đầu tháng 11 và thời gian hoa nở rộ nhất chỉ kéo dài trong khoảng 10 đến 14 ngày. Để chụp được những bức ảnh đẹp về Hoa Dã Quỳ bạn phải đi vào khu vực đồi 700.[​IMG]
    2. Các địa điểm du lịch Hà Nội bằng xe máy - Ba Vì Hà Nội
    Đến với Ba Vì Hà Nội sẽ khiến bạn như trở về với vòng tay của cha mẹ. Nơi đây được thiên nhiên ban tặng cảnh sắc khí hậu vô cùng tuyệt vời. Chắc chắn tạo cảm giác hoà mình với thiên nhiên đất trời nơi đây. Vậy nơi đây có những địa điểm du lịch nào đi bằng xe máy?

    • Làng Cổ Đường Lâm
    “Về thăm làng cổ Đường Lâm
    Văn minh lúa nước thì thầm nét duyên

    Ở đời có chí thì nên

    Mạch nguồn tiên tổ nối liền hôm nay.”

    Những câu thơ trong tác phẩm Gió thông xanh của nhà thơ Bùi Minh Trí chắc hẳn sẽ khiến không ít bạn trẻ tò mò và chẳng ngần ngại lái xe máy đến thăm ngôi làng cổ đầu tiên được Nhà nước trao tặng bằng di tích lịch sử quốc gia này.

    Làng cổ Đường Lâm nằm yên bình bên hữu ngạn con sông Hồng, thuộc thị xã Sơn Tây, Hà Nội, cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 50km về phía Tây. Đây là địa điểm du lịch gần Hà Nội bằng xe máy mà các bạn trẻ không thể bỏ qua.

    Có thể nói, đây là địa điểm du lịch gần Hà Nội giá rẻ được nhiều bạn trẻ yêu thích. Để đến với làng cổ Đường Lâm, bạn chỉ cần chạy xe máy về phía Nhổn, dọc theo Quốc lộ 32, đến thị xã Sơn Tây, tại ngã ba giao với đường Hồ Chí Minh chính là cổng ngôi làng.

    [​IMG]

    Nét cổ kính đậm hương vị thôn quê Bắc Bộ của làng cổ Đường Lâm. Nguồn (Internet)

    Trong đó, phải kể đến những ngôi nhà cổ gạch đỏ rêu phong, cây đa, giếng nước cổ Đường Lâm, mái đình Mông Phụ, đền thờ hai vị vua và Thám hoa Giang Văn Minh, chùa Mía. Đến làng cổ, đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức những món ăn bình dị giản đơn của người dân quê.

    Giá vé vào cổng làng chỉ 20.000 VNĐ, thuê xe đạp đi xung quanh làng chỉ với 50.000 VNĐ/ngày và nếu bạn muốn phục vụ ăn trưa tại homestay cũng chỉ mất 100.000 VNĐ/người. Như vậy, chi phí cho chuyến đi chơi gần Hà Nội bằng xe máy trong ngày của các bạn không mất quá 500.000 VNĐ.

    Một lưu ý cho nhiều bạn muốn ghé thăm những ngôi nhà cổ, đó là hãy xin phép chủ nhà một cách lịch sự, chắc chắn, họ sẽ đón tiếp bạn với một tình cảm nồng hậu, chân chất.

    • Vườn quốc gia Ba Vì
    Bạn muốn thả hồn với thiên nhiên, bạn muốn tìm hiểu về thế giới sinh vật phong phú đa dạng, vậy thì bạn chắc chắn không thể bỏ qua vườn quốc gia Ba Vì. Đây cũng là địa điểm cho chuyến đi chơi gần Hà Nội bằng xe máy trong ngày.
    [​IMG]

    Xuất phát từ Cầu Giấy, đi dọc theo Quốc lộ 32 đến bến xe Sơn Tây rồi rẽ trái đi đến ngã ba Tân Lĩnh, sau đó tiếp tục rẽ trái chạy thẳng đến ngã năm là bạn đã đặt chân đến vườn quốc gia Ba Vì. Chỉ với giá vé 60.000/người lớn là bạn đã có dắt tui cho mình một địa điểm du lịch gần Hà Nội giá rẻ hoặc khám phá trọn Ba Vì thông qua đặt tour Ba Vì.

    Đến vườn quốc gia Ba Vì, hãy ghé thăm nhà kính xương rồng, nhà thờ Pháp Cổ, đền Thượng, Ao Vua và thưởng thức các món ngon như sữa dê, thịt dê, cá ngạnh nơi đây nhé.

    Nằm cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 60km về phía Tây với diện tích hơn 10.000 ha, vườn quốc gia Ba Vì được biết đến như một nơi phong cảnh thơ mộng, hữu tình và là nơi cư trú, bảo vệ hàng nhìn loài thực động vật đa dạng.

    • Thiên Sơn - Suối Ngà
    Khu du lịch sinh thái Thiên Sơn – Suối Ngà là một trong những kỳ quan hấp dẫn mà bạn không thể bỏ lỡ trong mùa hè này khi muốn tìm chỗ đi chơi gần Hà Nội bằng xe máy trong ngày.
    Nằm cách trung tâm thành phố Hà Nội 60km về phía Tây, chỉ cách vườn quốc gia Ba Vì 3km chính là vùng đất tiên cảnh tạo nên bởi núi non trùng điệp, thác nước hùng vĩ và bầu trời bao la, rộng lớn. Thiên Sơn – Suối Ngà bao gồm 3 khu du lịch chính là Hạ Sơn, Trung Sơn và Ngọc Sơn.

    [​IMG]

    Đặt chân đến Thiên Sơn – Suối Ngà, bạn có thể trải nghiệm cảm giác ngồi trong những ngôi nhà sàn Vọng lâu hòa mình vào thiên nhiên thơ mộng, hữu tình hay cảm nhận sự mát mẻ, khoan khoái của làn nước mát xanh. Thiên Sơn – Suối Ngà chính là địa điểm du lịch gần Hà Nội giá rẻ mà bạn nên lưu vào sổ tay của mình.

    Khi đi bằng xe máy, bạn có thể đi theo đường Quốc lộ 32 đến Sơn Tây, rẽ trái đi khoảng 12 km trên đường Đá Chông hoặc theo con đường đại lộ Thăng Long. Giá vé vào cổng khu du lịch Thiên Sơn – Suối Ngà là 150.000 VNĐ/người và chi phí ăn uống, nghỉ ngơi chỉ rơi vào khoảng 200.000 đồng/ người.

    Ngoài ra còn có rất nhiều địa điểm du lịch khác mà bạn có thể đi bằng xe máy ở tại đây!!!

    Xem Thêm: Tổng hợp 15 điểm du lịch hấp dẫn tại Ba Vì gần Hà Nội

    Chúc các bạn có một chuyến đi du lịch Hà Nội bằng xe máy vui vẻ và có nhiều trải nghiệm nhất tại Ba Vì Hà Nội.
     

Chia sẻ trang này

Loading...