63 Stravel

Du Lịch Hạ Long Xem Ngay Những Trải Nghiệm Từ Cao Cấp Đến Bình Dân Này

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 24 Tháng bảy 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      24 Tháng bảy 2020, 0 Trả lời, 411 Đọc
  1. Nếu đang lên chiến lược ghé thăm Hạ Long (Quảng Ninh), 6 Dùng thử từ hạng trung đến đắt tiền tiếp sau đây là gợi nhắc giúp kỳ nghỉ mát của bạn trọn vẹn hơn.
    [​IMG]

    >>>>Quy định mang theo thiết bị điện tử trên chuyến bay vietnam airlines

    Đi du thuyền trên vịnh: Trên những du thuyền 5 sao với tương đối đầy đủ tiện nghi, chúng ta có thể tha biển mà khám phá nét đẹp kỳ ảo của vịnh qua đêm và ngập trong khoảng không sóng nước mênh mang, kỳ thú của siêu phẩm do tạo hóa ban tặng. Tại địa chỉ sundeck, khách du lich có khả năng nhìn ngắm mặt trời trên vịnh hay là các hòn đảo từ phía xa & bắt trọn được các góc check in rất là lãng mạn ở giữa một vịnh đại dương rộng. Giá: 2-3 triệu đồng/khách/đêm.

    [​IMG]

    Chèo thuyền kayak: Từng được tạp chí National Geographic dẫn vào danh sách 25 địa điểm du lịch chèo thuyền Kayak hàng đầu thế giới, Hạ Long là điểm đến chọn lựa lý tưởng để bạn rất có khả năng thử sức môn thể thao hấp dẫn này. Với Trải Nghiệm này, bạn sẽ được ngắm nhìn di sản tự nhiên với góc gần hơn. Những điểm chèo thuyền Kayak đẹp tại Vịnh Hạ long bao gồm làng chài Ba Hang, Cửa Vạn, Vung Viêng, Cống Đầm. Để có thể Dùng thử dịch vụ này, quý khách bắt buộc phải chi trả 50.000 đồng/thuyền đôi và 40.000 đồng/thuyền đơn.

    [​IMG]

    tìm hiểu vịnh bằng trực thăng: Đi trực thăng, ngắm nhìn toàn cảnh vịnh từ trên cao và đáp trên bề mặt nước là một trong Dùng thử cực kì hấp dẫn các bạn đừng nên bỏ dở. Du khách rất có khả năng chọn các chuyến bay kéo dài 12-25-40 phút với hành trình vòng quanh vịnh Hạ Long hoặc kéo dãn tới đảo Cát Bà, đảo vân đồn. Mỗi phi công trên chuyến bay được xem là điều khiển viên reviews những địa danh mà hành khách đang đi qua. Mức chi phí cho Dùng thử này giao động từ 2,8-7 triệu đồng/người. Săn vé máy bay đi thanh hóa đến Hạ Long khám phá những điều hút khách này.

    [​IMG]

    Check-in bảo tàng Quảng Ninh: với khá nhiều góc sống ảo, bảo tàng tỉnh quảng ninh đó chính là điểm đến mà bạn rất có khả năng tìm thấy nhiều hiện vật thời chiến, nhất là bộ xương cá voi to đùng được treo ở trên xà nhà là điều cuốn hút du khách. Giá vé vào kho lưu trữ bảo tàng 40.000 đồng (người lớn) và 10.000-20.000 đồng (trẻ em, học sinh, sinh viên).

    [​IMG]

    tìm hiểu và khám phá các hang động: vẻ đẹp hùng vĩ, gắn với các giai thoại trung lưu kỳ bí, các hang động Hạ Long luôn thu hút quý khách. Rừng măng đá hay nhũ đá trên cao được xem là background "sống ảo" chất lừ giành riêng cho mọi người. Hang kinh ngạc, hang Đầu Gỗ, động Thiên Cung... Là những gợi nhắc chúng ta có thể tìm hiểu thêm.

    [​IMG]

    >>>> Tìm hiểu thêm: Combo du lịch Hạ Long 3 ngày 2 đêm

    Hoa mình vào dịp sống của dân cư thôn chài: không chỉ mãn nhãn trước cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, đến đây, mọi người còn tồn tại cơ hội khai phá văn hóa truyền thống vùng miền, lối sống sinh hoạt của dân cư nơi đây. Các bạn nên ghé thăm xã chài Cửa Vạn, nơi từng Nằm trong danh sách ngôi làng cổ đẹp tuyệt vời nhất thế giới do trang du lịch Journeyetc đánh giá.
     

Chia sẻ trang này

Loading...