63 Stravel

Du lịch Hà Lan | Những điều thú vị tại làng cối xay gió Zaanse Schans

Thảo luận trong 'Du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi Myhong231, 5 Tháng năm 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      18, Đ.128, P.Phước Long A, Q.9, Tp.HCM->Xem bản đồ
    3. Thông Tin:

      5 Tháng năm 2020, 0 Trả lời, 473 Đọc
  1. Myhong231

    Myhong231 New Member

    Làng cối xay gió Zaanse Schans là địa điểm du lịch, khám phá nổi tiếng tại xứ sở hoa tulip - Hà Lan.

    [​IMG]
    Cách thủ đô Amsterdam tầm 18km, du khách có thể lựa chọn đi tàu từ ga trung tâm đến với ngôi làng bình yên với 13 chiếc cối xay gió. Trong đó, có 6 chiếc nằm dọc trên một bờ sông Zaanse mộng mơ.

    [​IMG]
    Du lịch đến với Zaanse Schans là đến với sự bình yên, với những ngôi nhà màu xanh độc đáo, các cối xay gió khổng lồ với tuổi đời lên đến hơn 300 năm được xây dựng từ thế kỷ thứ XVII.

    [​IMG]

    Lạc bước đến nơi đây là bước chân vào xứ sở của những kẻ khổng lồ với những cánh quạt lớn, dài đến hàng chục mét quay liên trục ngày đêm với vận tốc lớn nhất là 10s/lần khi trời gió.

    [​IMG]

    Làng Zaanse Schans, Hà Lan được bao quanh bởi dòng sông mang tên Zaan quanh nhiên hiền hòa. Điểm thêm cho sự bình yên và mộc mạc của nơi đây là các ngôi nhà xinh xắn - mỗi căn là một ốc đảo nhỏ với lối ra là những chiếc cầu vòm cung sặc sỡ nhiều sắc màu độc đáo.

    [​IMG]

    Chính khung cảnh quá đỗi thơ mộng của một miền quê Châu Âu đã khiến bao du khách say lòng và lọt vào ống kính của nhiều nhiếp ảnh gia nổi tiếng!

    [​IMG]
    Khám phá Zaanse Schans vùng ngoại ô Amsterdam, du khách đừng nên bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm và chiêm ngưỡng tận mắt quy trình chế biến giày gỗ truyền thống của người Hà lan.

    [​IMG]

    Hay ghé thăm một cửa hàng phomai Gouda để tìm hiểu về quy trình sản xuất của loại cheese nổi tiếng nhất nhì xứ sở hoa Tulip.

    [​IMG]

    Trong xuyên suốt chuyến hành trình khám phá, Euro travel nghĩ bạn có thể đi bộ và dạo quanh ngôi làng. Bởi vốn dĩ làng Zaanse Schans không quá rộng. Tuy nhiên, sẽ tuyệt vời hơn để bạn tận hưởng những cơn gió nhè nhẹ và cảnh đẹp nên thơ, bình yên của nơi đây trên con xe đạp mới thuê tại một địa điểm trong làng.

    [​IMG]
    Tin rằng khi đứng trước biển trời xanh mát, với dòng sông êm đềm chảy, bên cạnh là những chiếc cối xay khổng lồ mọc sừng sững, những ngôi nhà nhỏ xinh xắn một màu xanh sẽ khiến trái tim bạn như tan chảy và càng yêu thích điểm du lịch ấn tượng này.

    [​IMG]

    Nếu bạn yêu thích Hà Lan, mến thương loài hoa Tulip - nữ hoàng bóng đêm, vương vấn và nhớ thương khung cảnh quá đỗi an nhiên tại những miền quê Châu Âu.

    [​IMG]

    Vậy hãy đến với Euro Travel và cùng du hành đoàn khám phá ngôi làng cối xay gió Zaanse Schans trong hành trình du lịch Châu Âu đến với 4 nước Pháp - Bỉ - Hà Lan - Đức với những dịch vụ du lịch chất lượng và đẳng cấp số 1 Việt Nam.
     

Chia sẻ trang này

Loading...