63 Stravel

Du Lịch Gần Hà Nội Trong 2 Ngày

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 19 Tháng mười hai 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      19 Tháng mười hai 2019, 0 Trả lời, 406 Đọc
  1. Hà Nội là một trong những điểm đến hàng đầu cho những khách du lịch sinh sống hoặc vừa đặt chân tới Việt Nam. Hà Nội có gì đặc biệt? Tất nhiên không chỉ có Hồ Gươm hay phố Cổ, phố đi bộ... mà đi xa hơn, Hà Nội lại tuyệt vời hơn. Hãy cùng tôi khám phá ngay địa điểm du lịch gần Hà Nội trong 2 ngày nhé!

    Tản Đà Resort
    [​IMG]
    Chẳng cần đi đâu xa, ngay gần Hà Nội cũng có resort – địa điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời đó chính là Tản Đà Resort. Đến với nơi đây, bạn không khỏi ngạc nhiên bởi cảnh sông nước hữu tình yên tĩnh khác hẳn với không khí tấp nập, ồn ào nội thành. Do đó, nếu du khách đang tìm địa điểm du lịch gần Hà Nội trong 2 ngày nhất định đừng bỏ qua Tản Đà resort.

    [​IMG]

    Trong 2 ngày, bạn hoàn toàn có thể tận hưởng hết du lịch tại đây với rất nhiều dịch vụ tiện ích: phòng nghỉ tương đương khách sạn 3 sao, bể bơi tắm khoáng, dịch vụ Spa chuyên nghiệp, khu ẩm thực gồm các món ăn từ truyền thống tới châu Âu. Đặc biệt là khu vui chơi gồm rất nhiều hoạt động hấp dẫn: chơi tennis, đạp xe, bi-a,… Tại đây còn có các phòng họp hội nghị, do đó, đây còn là nơi lý tưởng cho các công ty lựa chọn tổ chức hội họp và tổ chức hoạt động ngoài trời cho nhân viên.

    [​IMG]


    Khoang Xanh Suối Tiên
    [​IMG]

    Cách Hà Nội 60km đi theo QL21, quý khách sẽ tới Khoang Xanh Suối Tiên và bắt đầu đắm mình trong không gian khoáng đạt và tươi mới nơi ngoại ô xanh mát. Đầu tiên phải kể tới hồ tạo sóng – nơi đây được ví như biển nhỏ trên đỉnh núi với làn nước xanh ngắt giữa núi rừng, tận hưởng nguồn nước xanh mát tại đây như được bao bọc bởi thiên nhiên vậy.

    [​IMG]

    Nếu ai thích phiêu lưu mạo hiểm thì Khoang Xanh Suối Tiên là nơi lý tưởng để khám phá. Đến với Khoang Xanh Suối Tiên, bên cạnh các trò chơi mạo hiểm như: trượt máng nước tốc độ, đu lắc đĩa bay, đu quay nữ hoàng, trượt tuyết, thảm bay, quý khách còn được khám phá cung bí ẩn cùng tất cả suối, thác, rừng tận hưởng dòng nước mát lạnh từ các khe đá.

    [​IMG]

    Hanoi Paragon Resort

    [​IMG]

    Chẳng cần tới Đà Lạt mà vẫn được ngắm đủ loại hoa, cây cảnh đó chính là điều đặc biệt khi bạn đặt chân tới Hanoi Paragon Resort – sống trọn khoảnh khắc của thiên nhiên.

    [​IMG]

    Hanoi Paragon Resort có vườn hồng rộng 3,5ha đây là lý do khiến bạn trẻ nô nức tới đây thay vì dắt nhau đi Đà Lạt tốn kém. Ngay gần Thủ Đô nhưng không phải ai cũng biết. Không chỉ cây cối, Paragon còn “đổi mới” mình với hệ thống thác suối thơ mộng.

    [​IMG]

    Vừa huyền bí lại vừa cổ kính, Hanoi Paragon Resort nhất định sẽ không làm bạn thất vọng. Đây sẽ là địa điểm du lịch gần Hà Nội trong 2 ngày khiến bạn mãn nguyện nhất.

    Liên hệ

    Quý khách có nhu cầu tổ chức du lịch đơn thuần, du lịch kết hợp hội nghị/ họp lớp/ meeting hãy liên hệ với chúng tôi thông qua hotline: 0942 550 165 – Ms Hằng hoặc thông qua email: dulichbavi.com.vn@gmail.com và website: dulichbavi.com để nhận được tư vấn và ưu đã tốt nhất.

    Hãy gác lại bộn bề công việc để tận hưởng ngay không khí mới, tạm rời xa chốn thành thị ngột ngạt đông đúc để hòa mình với thiên nhiên.
     

Chia sẻ trang này

Loading...