63 Stravel

Du lịch Đông Nam Á với 5 hành trình tuy quen thuộc nhưng không nên bỏ qua

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi dulich, 6 Tháng tám 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      6 Tháng tám 2018, 0 Trả lời, 634 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Trong các chuyến đi du lịch nước ngoài thì hành trình du lịch các nước ở Đông Nam Á vẫn luôn được nhiều người quan tâm. Mỗi quốc gia đều có những điểm thú vị riêng cần được khám phá. 5 quốc gia này đều sở hữu vô vàn cảnh đẹp, dưới đây là Du lịch Đông Nam Á với 5 hành trình tuy quen thuộc nhưng không nên bỏ qua:
    1.Du lịch Campuchia - Việt Nam bằng đường thủy

    [​IMG]

    Từ thủ đô Phnom Penh, Campuchia tới Châu Đốc, An Giang kéo dài tới 5 tiếng xuôi theo dòng MêKong, tuy mất khá mất thời gian đối với khách du lịch đây là hành trình đầy thú vị với rất nhiều sắc màu.
    Đến với hành trình này, du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng cảnh đẹp thiên nhiên lẫn đời sống con người một cách chân thực nhất. Du ngoạn theo đường thủy xuất phát từ Phnom Penh và xuôi theo dòng MêKong, chậm rãi nhìn ngắm quang cảnh dọc đường với những khu chợ nổi, cánh đồng lúa bạt ngàn… để khám phá cảnh quam thiên nhiên và trải nghiệm văn hóa địa phương.

    2.Du lịch Phnom Penh, Campuchia

    [​IMG]

    Bạn đi dạo quanh thành phố Phnom Penh sẽ có những trải nghiệm vô cùng thú vị đối với khách du lịch. Tại thủ đô Campuchia, xích lô chính là phương tiện được du khách ưa chuộng nhất, với giá thành rẻ nhưng lại giúp du khách chậm rãi ngắm nhìn những chuyển động của thành phố.

    3.Du lịch trekking vườn quốc gia Gunung Mulu, Malaysia

    Trong suốt chuyến đi, du khách sẽ được trải nghiệm cảm giác tuyệt vời khi nhâm ly li cocktail trên boong tàu và nhìn ngắm cảnh quan thanh bình hai bên sông cũng như nhiều ngôi đền đài chùa tháp được dát vàng, sắc cam rực của những nhà sư mặc áo choàng, hay cảnh rừng núi rậm ráp. Ngoài ra, khách tham quan còn được xuống thuyền để khám phá Mingun, nơi có ngôi chùa nổi tiếng của vua Bodawpaya cùng chiếc chuông lớn nhất thế giới.

    [​IMG]

    Nếu những ai có sở thích phượt thì với 3 ngày trekking tới các mũi đá nhọn nổi tiếng trong vườn quốc gia Gunnung Mulu chắc chắn sẽ vô cùng thích thú.
    Bắt đầu cuộc hành trình sẽ là chuyến đi bằng thuyền dọc sông Melinau đến khu Kuala Bera, sau đó mọi người mới tiếp tục trekking xuyên khu rừng rậm để đến được điểm cắm trại. Ngày tiếp theo sẽ vô cùng khó khăn bởi bạn phải vượt qua 1.200 m đường rừng với đầy rêu và mảnh vụn đá vôi. Tiếp đó là quá trình bám dây thừng, leo thang để đến được chỗ của những đỉnh đá nhọn đầy thử thách nhưng thú vị vô cùng.

    4.Du lịch Myanmar - Thái Lan bằng tàu lửa

    [​IMG]

    Chặng tour này kéo dài 415km, bắt qua sông Kwai nối liền Thái Lan với Burma, Myanmar. Khi du khách ngồi trên chuyến tàu lửa này sẽ được ngắm nhìn cảnh quan tuyệt đẹp hai bên đường và dòng sông Kwai tĩnh lặng.
    Trước tiên các bạn có thể bắt taxi đến đèo Hellfire nằm ngay phía Bắc Nam Tok. Sau đó, các bạn sẽ phải đi bộ băng rừng để đến Kanchanaburi.

    5.Du lịch khám phá cung đường đến Mandalay, Myanmar

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Loading...