63 Stravel

Du lịch Disneyland Hong Kong có gì?

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi dulich, 19 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      19 Tháng mười hai 2017, 0 Trả lời, 640 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Bạn đang có dự định sẽ tặng cho bé yêu một chuyến đi Disneyland Hong Kong. Khu vui chơi dành riêng cho trẻ em lớn nhất tại Hong Kong. Khi đến Disneyland chúng ta nên đi đâu trước và cần chuẩn bị những gì trước khi đi…bỏ túi ngay những kinh nghiệm đi Disneyland Hong Kong sau đây, bạn sẽ có được tất cả các câu trả lời.
    1. Kinh nghiệm mua vé đi Disneyland

    Việc đặt vé để di chuyển sang Disneyland Hong kong nên được đặt trước đó khoảng một tháng. Vì nếu như chúng ta đặt quá cận ngày thì thường giá vé rất cao. Chúng ta có thể lựa chọn mua tại sân bay hoặc các đại lý phân phối lớn. không nên mua tại các cửa hàng, đại lý nhỏ lẻ không có thương hiệu.

    Quan trọng hơn nữa là kinh nghiệm đặt vé vui chơi trong Disneyland Hong kong. Hiện tại có hai loại vé vui chơi tại đây.

    Loại 1 ngày: đối với loại vé này thường thì du khách chỉ đến đây chơi, sau đó đến một địa chỉ khác để nghỉ ngơi. Nếu các bạn chọn loại vé 1 ngày này thì nên đặt online trên Kkday sẽ rẻ hơn.

    Loại 2 ngày: chỉ áp dụng cho những du khách đến Disneyland hong kong chơi rồi nghỉ luôn tại các khách sạn trong đó, hôm sau lại chơi tiếp. Hình thức này được ít người lựa chọn hơn vì chi phí khá cao. Nhưng nếu bạn muốn chọn hình thức này thì không nên đặt vé trên Kkday vì nó sẽ đắt hơn.
    [​IMG]

    Với những du khách đam mê cuồng nhiệt với thế giới hoạt hình thì việc được ở lại tại đây cũng rất dễ hiểu. Disneyland hong kong không chỉ có các khu vui chơi mà nó còn là một dự án nghỉ dưỡng khi trong tại khuôn viên này có tới 3 khách sạn đẳng cấp, phục vụ nhu cầu ăn ở của khách du lịch.

    2. Thời gian đi Disneyland Hong Kong thích hợp nhất

    Kinh nghiệm đi du lịch Disneyland là chúng ta nên đi vào thời gian đặc biệt, đó có thể là một ngày lễ của đất nước này hay là vào mùa hè khi các bé được nghỉ hè. Quãng thời gian này thường sẽ có nhiều các hoạt động thú vị hơn là ngày bình thường.

    Xem thêm: bắn pháo bông tại Disneyland

    Về thời tiết, thì nhìn chung khí hậu tại Hong Kong cũng khá giống với nước ta, nên du khách Việt không cần phải lo lắng sợ các bé không thích nghi được không khí bên đó. Thế nhưng, để có thể chủ động hơn và đảm bảo sức khoẻ khi vui chơi chúng ta nên theo dõi thời tiết để chuẩn bị quần áo.

    3. Những địa điểm nổi bật cần đến khi du lịch Disneyland

    Kinh nghiệm đi du lịch Disneyland, kinh nghiệm du lịch Hong Kong cho người mới đi lần đầu được mọi người chia sẻ là chúng ta nên đi tất cả 7 địa điểm trong thế giới cổ tích này. Các địa điểm này bao gồm vùng đất diệu kì( main street, U.S.A, Fantasyland), Vùng đất thám hiểm, Vùng đất tương lai, Điểm kì bí, Vùng đất của câu chuyện trò chơi. Để không mất nhiều thời gian khi đến đây, du khách nên tìm hiểu trước một vài thông tin về các vùng đất đầy thú vị này.

    Kinh nghiệm đi Disneyland hong kong thông tin hữu ích bạn cần bỏ túi.

    4. Các trò chơi được yêu thích nhất tại Disneyland Hong Kong

    Du lịch Disneyland Hong Kong có rất nhiều các trò chơi mạo hiểm, kích thích các du khách như tàu lượn, khám phá các điều bí ẩn từ kiến trúc, hoá thân thành các nhân vật hoạt hình, biểu diễn ca nhạc nhày múa…

    Tuỳ thuộc vào sở thích của mỗi người để lựa chọn. Với các bé thì chúng ta không nên cho chơi các trò chơi cảm giác mạnh, nên chọn cho bé các loại trò chơi kích thích phát triển tư duy, tăng khả năng quan sát, nhận biết mọi vật. Du lịch disneyland hong kong là một trải nghiệm sống động, tuyệt vời mà bạn nên khám phá

    Với những chia sẻ về kinh nghiệm đi du lịch Disneyland này, hy vọng các bậc phu huynh sẽ có được một chuyến đi tuyệt vời nhất cùng các bé yêu. Đây chắc chắn sẽ là một kỉ niệm mà bé không sao quên được sau này.

    Nguồn: https://anhduongtours.vn/bo-tui-nhung-kinh-nghiem-di-disneyland-hong-kong/
     

Chia sẻ trang này

Loading...