63 Stravel

Du Lịch Đến Thăm Ninh Bình Khám Phá Những Homestay Thú Vị Này

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 8 Tháng hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      8 Tháng hai 2020, 0 Trả lời, 434 Đọc
  1. Chiếm dụng vẻ đẹp non nước hữu tình lại gần TP. Hà Nội, Tỉnh Ninh Bình là điểm đến chọn lựa thu hút khách du lịch. Những homestay được xem là địa điểm lưu trú lý tưởng cho quý khách khi dừng chân khi tới đây.
    Tràng An Valley Bungalow
    [​IMG]

    >>>>Check in online vietjet air mobile

    Homestay nằm ẩn mình sau chân núi trong thung lũng ở Tràng An. Khi đặt chân đến thăm nơi đây du khách sẽ được tận thừa hưởng 1 bầu không khí trong lành, phong cảnh núi sông nước hữu tình. Tràng An Valley Bungalow với các dịch vụ như là bể bơi theo mùa, Ship hàng bữa ăn sáng sủa, tổ chức tiệc nướng ở khuôn viên homestay. Điều nhất là chúng ta có thể câu cá ở ngay tại homestay Tràng An Valley Bungalow. Mặc dù thế, đường vào homestay khá ngoằn ngoèo ảnh hưởng tác động tới việc di chuyển và đi lại. Giá: 260.000- 950.000 đồng/phòng.

    Chezbeo Homestay
    [​IMG]

    Chezbeo Theo luồng thông tin có sẵn đến là homestay nằm ở giữa biển sen, nơi đây lôi cuốn nhiều khách bởi những căn nhà lợp lá tranh. Tại chỗ này có đầy đủ các phòng từ đơn cho tới phòng hạnh phúc gia đình & sân tập thể với các hướng núi, hướng ra biển, phòng nằm phí trong rừng cây. Khoảng trống của phòng được thiết kế bằng nguyên vật liệu tre kết hợp với lá cọ và đã được vũ trang vừa đủ tiện lợi. Nghỉ dưỡng ở chỗ này, du khách sẽ tiến hành chìm đắm vào thiên nhiên 1 cách trong lành, thanh thản. Dẫu thế không gian gần sông núi nên có không ít muỗi, du khách cảnh báo nhắc nhở. Giá: 360.000- 650.000 đồng/đêm.

    Ninh Bình Greenland Homestay
    [​IMG]

    Homestay này hấp dẫn nhiều khách du lịch bởi không gian bát ngát, thoáng rộng mặt trước của hồ bơi đưa về cho nhiều khách du lịch mua ve may bay gia re vietjet air một cảm xúc thoải mái. Ninh Bình Greenland có tổng số 11 phòng khép kín đáo, diện tích của mỗi phòng mênh mang. Không chỉ có vậy homestay này nằm tại vị trí khá là thuận tiện cho việc dạo chơi các địa điểm du lịch tại Ninh Bình. Tuy vậy vào buổi tối đường vào homestay khá là vắng & thiếu đèn đường. Giá: 300.000- 500.000/phòng.

    The Little Village
    [​IMG]

    Homestay nằm ở vị trí dễ ợt ở ngay gần trục chính để đem vào Tam Cốc, các địa địa điểm du lịch như thể Tam Cốc cách 1km, Hang Múa 3km va Tràng An 5km. The Little Village với sang trọng của những căn villa thu bé dại, pha trộn với đó là những nét truyền thống của Bắc Bộ & sự thuận tiện của Âu Lục. View của homestay là ngó ra kênh, cánh đồng đem lại cho hành khách đến Tỉnh Ninh Bình xúc cảm bình yên. Dẫu thế homestay nằm khá xa giữa trung tâm đô thị. Giá: 400.000- 700.000 đồng/phòng.

    Ninh Bình Panorama Homestay
    [​IMG]

    >>>>Du lịch đến với đảo ngọc nhớ check in tại Vinpearl Safari Phú Quốc

    Ninh Bình Panorama Homestay nơi trưng bày giữa khu du lịch sinh thái xanh và chùa Bích Động, lưu trú ở đây du khách sẽ hòa tâm hồn vào tự nhiên. Ninh Bình Panorama có 5 bungalow & 2 phòng nghỉ với tương đối đầy đủ thuận lợi. Không những thế, homestay cò có bể bơi giúp quý khách thư giãn. Tuy nhiên, đường vào homestay khá heo hút, khó đi. Giá: 400.000- 900.000 đồng/phòng.
     

Chia sẻ trang này

Loading...