63 Stravel

Du Lịch Đến Nha Trang Khám Phá Ngay Những Không Gian View Biển Nổi Tiếng Này

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 4 Tháng năm 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      4 Tháng năm 2020, 0 Trả lời, 412 Đọc
  1. Không những check-in với đại dương xanh, nắng quà, hành khách đến Nha Trang (Khánh Hòa) còn được hòa mình trong khoảng trống thư giãn của các quán cafe view biển tuyệt vời.
    Ana Beach House coffe
    Nằm dọc đường biển Trần Phú, quán thuộc Evason Ana Mandara Nha Trang Resort. Nơi đây kiến thiết xây dựng Theo phong cách nhẹ nhàng, cự phách với bàn và ghế tông màu trắng, view hướng ra phía biển. Khoảng không chill phết đó sẽ giúp cho bạn có được những khoảng thời gian ngắn thư giãn và giải trí thoải mái và dễ chịu.

    >>>>Phân loại các suất ăn miễn phí vietnam airline

    [​IMG]

    Quán có 3 gian bát ngát, ở nhà, ngoài trời & khoảng trống mở nhìn ra biển. Menu tại đây đa chủng loại với khá nhiều loại thức uống được tân khách đến Nha Trang đánh giá vừa vị. Không chỉ có thế, quán còn có rất nhiều loại bánh ngọt, đồ ăn nhẹ cho khách du lich nhâm nhi. Giá từ 35.000-250.000 đồng.

    Sailing Club
    hấp dẫn thực khách bởi một khoảng không sức nóng, nhộn nhịp. Quán nằm ở trong khu phức hợp vui chơi danh tiếng ở Nha Trang. Đến đây, hành khách mua ve may bay gia re phu yen như lạc vào khoảng không đậm hơi thở Địa Trung Hải. Quán được thiết kế dựa Theo phong cách phóng khoáng, với nguyên vật liệu chính là bàn ghế gỗ & đồ bày diễn trang trí mây tre đan.

    [​IMG]

    quang khách rất có thể chọn lựa chỗ ngồi theo sở trường ở quầy bar, ngoài trời khoảng trống ngó ra biển. Buổi tối, khoảng trống nơi đây độ HOT hơn, thích hợp đi cùng nhóm bạn đông người. Mặc dù thế giá ở quán tương đối cao, các món xê dịch từ 150.000-1,6 triệu VND.

    Skylight
    Skylight là chốn vui chơi giải trí về tối ưa thích của người trẻ tuổi Nha Trang. Địa danh là tầng cao của 1 khách sạn nổi tiếng ở thị trấn hồ, với view thoáng mát. Đến đây vào ban ngày bạn sẽ bị choáng ngợp với phố biển Nha Trang hiền lành hòa giữa nắng vàng, bờ cát trắng, biển xanh. Còn vào buổi tối, Skylight sẽ đem lại cảm xúc thư giãn và giải trí tuyệt vời với ánh đèn thị trấn lung linh huyền ảo phía xa.

    [​IMG]

    địa điểm có bốn địa điểm chính gồm có Skydeck 360, Skywalk, Lighthouse & Rooftop Beach Club, mỗi địa điểm có những vận động vui chơi khác biệt. Ẩm thực tại chỗ này hướng về các món Âu, món ăn được bày trí ưa nhìn, tinh tế và sắc sảo. Bạn vietnam airlines có thể gọi thêm nhiều chủng loại đồ uống như rượu vang, coocktail... Với cái giá từ 250.000 đồng.
     

Chia sẻ trang này

Loading...