63 Stravel

Du Lịch Đèn Dầu Có Gì Hấp Dẫn

Thảo luận trong 'Du lịch Miền Nam' bắt đầu bởi Thanh Thanh, 11 Tháng ba 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      9c nguyễn tất thành, phan thiết, bình thuận ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      11 Tháng ba 2022, 0 Trả lời, 324 Đọc
  1. Thanh Thanh

    Thanh Thanh New Member

    CỒN HÔ ĐIỂM DU LỊCH QUEN MÀ LẠ
    [​IMG]
    Lượt xem: 8

    Bạn hãy cùng tôi đi ngược về nét đẹp văn hóa của miền ký ức nhé. Chúng ta cùng tặng nhau một vé về với tuổi thơ thổn thức Cồn Hô với du lịch miệt vườn và cùng cảm nhận một đêm “ đèn dầu", trải nghiệm lại cảm giác thôn quê Miền Tây khi không có ánh đèn điện.
    Khi con nước tràn đồng

    Lúa mang màu xanh mát

    Khi gió khét nắng vàng

    Tôm và cua san sát

    Từ giữa dòng Cổ Chiên

    Kết nụ cười bát ngát

    Chốn quê mình thức dậy

    Ấm cả đất cả trời

    Tấm lòng luôn cơi nới

    Ôm cả giấc mộng dài

    Cho ngày mai tươi sáng

    Chuyển vào nơi tâm thức

    Cho dài rộng mênh mang

    Tấm lòng quê hồn hậu

    Đôi tay như đón chào

    Khách phương xa rảo bước

    Thương nhớ mãi Cồn Hô

    [​IMG]

    Nhịp sống hội nhập và phát triển với tốc độ cực nhanh đã làm cho chúng ta vô tình quên đi những nét văn hóa xưa củ gắn liền với cuộc sống người Việt Nam. Có thể những em nhỏ sẽ không biết về chiếc đèn dầu là nguồn sáng mỗi khi mặt trời đi xuống. Có thể người lớn chúng ta cũng không còn nhớ rõ nó như thế nào. Ấy vậy mà trong lòng một địa phương phát triển như Trà Vinh, vẫn còn một địa điểm giữ nguyên nét cổ xưa ấy. Bạn hãy cùng tôi đi ngược về nét đẹp văn hóa của miền ký ức nhé. Chúng ta cùng tặng nhau một vé về với tuổi thơ thổn thức Cồn Hô với du lịch miệt vườn và cùng cảm nhận một đêm “ đèn dầu", trải nghiệm lại cảm giác thôn quê Miền Tây khi không có ánh đèn điện.



    Nơi đây, bạn được thưởng thức các món ngon như chè bưởi, mứt bưởi, mứt dừa, nước dừa, chuối già luộc, ngâm chân thảo mộc, xông mũi & cuối cùng là mâm cơm tối đậm đà tình quê.

    Đặc biệt vẫn là sự nhiệt tình, dễ thương của bà con, sự công phu, khéo tay trong từng món ăn & sự chuyên nghiệp trong cách làm du lịch cộng đồng của người dân Cồn Hô.

    Mượn lời của một người Thầy “Con người ta hạnh phúc là thấy mình đáng sống! Cồn Hô cho du khách cơ hội hạnh phúc. Một cơ hội được sống chậm. Một cơ hội khựng lại để có được khoảng lặng trong cảm xúc và suy nghĩ. Quý vị ơi hãy một lần chạm vào cơ hội hạnh phúc nhé. Trà Vinh vùng đất ân tình. ghé điểm dừng ở Cồn Hô để thưởng thức ẩm thực " Đất rừng phương Nam" nhớ về thuở "kí ức đèn dầu" để thấy tình người tỏa sáng. Bạn sẽ cảm nhận được niềm hạnh phúc thật thuần khiết và chắc chắn đó là một chuyến đi "Cồn Hô mà dễ mấy ai quên".



    Cồn Hô sao mà đẹp, mà dễ thương và chăm chút từng chút một. Cảnh yên bình, thức ăn ngon đến thương nhớ, khí hậu trong lành, người dân dễ mến. Sản phẩm và cách làm du lịch của người dân Cồn Hô đạt đến chất lượng như những trải nghiệm mà nghiều người nhận xét là chỉ có ở Nhật Bản. Người dân Cồn Hô cùng nhau xây dựng một điểm đến du lịch công đồng chuyên nghiệp và thân thiện.

    Tấm lòng của người quê cứ bám chặt vào sợi dây cảm xúc, cứ như thế Trà Vinh quyện chặt tâm khảm người phương xa... iu sao iu thế miền đất thuận thiên...



    Có lẽ, dùng ngôn từ khó mà có thể chuyển tải hết những giá trị mà Cồn Hô đem lại cho du khách. Mong quý khách hãy đến và cảm nhận một Trà Vinh vừa gần gũi vừa khác lạ. Trải nghiệm nào cũng đáng quý, hy vọng quý khách ưu tiên lựa chọn điểm du lịch để về với Trà Vinh khi có thể nhé.

    -----------------------------------------------------------------------

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Hotline: 0252.3822.317 - 0886.234.555
    Địa chỉ: 9C Nguyễn Tất Thành - P.Bình Hưng - TP.Phan Thiết - T.Bình Thuận
    website: www.bocatvangtravel.com.vn
    www.xemuinephanthiet.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...