63 Stravel

Du lịch đất nước Phần Lan – quốc gia hạnh phúc nhất toàn cầu

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi anbvietnam, 23 Tháng hai 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      300 hào nam đống đa hà nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      23 Tháng hai 2023, 0 Trả lời, 216 Đọc
  1. anbvietnam

    anbvietnam Member

    Phần Lan là quốc gia ngoài nức danh về nền giáo dục bậc nhất thế giới mà còn lừng danh sở hữu đa dạng danh lam thắng cảnh đẹp, con người thân thiện và giàu lòng mến khách. Đây còn là điểm du lịch hàng đầu mà du khách nào cũng muốn tới. Vậy hãy cùng GVS tham quan du lịch đất nước Phần Lan được mệnh danh là “đất nước hạnh phúc nhất thế giới” nhé.
    Kinh nghiệm du lịch quốc gia Phần Lan
    thời điểm phù hợp nên đi du lịch Phần Lan
    du hý phần lan, mức giá đi du lịch phần lan, đi du hý phần lan, phần lan du hý, du lịch quốc gia phần lan, kinh nghiệm du lịch phần lan, du lịch nước phần lan, những điểm du lịch ở phần lan
    Đi Phần Lan du lịch đã mang chuyến bay thẳng
    khi đi du lịch quốc gia Phần Lan Anh chị em cần lưu ý các điều sau đây để sở hữu chuyến du lịch vui vẻ và nghỉ dưỡng đúng nghĩa nha.
    Mùa hè ở Phần Lan khá ấm áp và phổ thông nắng sở hữu nhiệt độ lên cao, mùa xuân và mùa thu thỉnh thoảng thời tiết hơi ẩm thấp.
    Vào giữa mùa hè tháng 6 và tháng 7 thì hầu như mặt trời ko bao giờ lặn và vào thời gian này có thể nhắc là tuyệt vời cho các môn thể thao và những lễ hội tiệc tùng ăn chơi. Mùa hè là thời điểm tuyệt vời nhất khi đi du lịch Phần Lan.
    du hý phần lan, giá thành đi du lịch phần lan, đi du hý phần lan, phần lan du hý, du lịch quốc gia phần lan, kinh nghiệm du hý phần lan, du lịch nước phần lan, các điểm du hý ở phần lan
    người nào yêu thích mùa đông mang thể xẹp thăm Phần Lan nhé
    trong khoảng tháng 11 tới tháng 3, nhiệt độ xuống đến -20 độ C hoặc còn phải chăng hơn nữa. Ban ngày rất ngắn và đôi khi mặt trời chỉ chiếm vùng nhỏ ở phía chân mây. Dù thời tiết rất lạnh nhưng đây là mùa cao điểm du lịch ở Lapland – quê hương của ông già Noel. Anh chị em đi vào dịp Noel cũng mang đầy đủ hoạt động thú vị chào đón.
    chuyển động tới Phần Lan
    hiện giờ, ở Việt Nam đã có hãng hàng ko bay thẳng từ Việt Nam đến Phần Lan chính là hãng Finnair có giá bán vé khoảng 1.005 đô la Mỹ.
    những địa điểm du hý Phần Lan lừng danh
    Thủ đô Helsinki
    thành phố Helsinki – thủ đô to nhất của Phần Lan, nơi đây hấp dẫn du khách ko chỉ bởi cảnh quan bỗng nhiên mà còn lôi kéo du khách bởi phổ thông Công trình kiến trúc sáng tạo ở bến cảng. Du khách đến đây còn được khám phá toàn bộ địa điểm thăm quan sắp đó như: nhà thờ trắng Helsinki, tượng mỹ nhân ngư, quảng trường chợ,..
    Cố đô Turku
    Cố đô nằm ở vùng biển Baltic, bạn sẽ được ngắm nhìn ko gian thiên nhiên đầy mộng mơ mà còn được khám phá tất cả Công trình kiến trúc nổi danh của thị thành. Nếu may mắn, bạn còn được tham gia rộng rãi lễ hội âm nhạc tiêu khiển đặc sắc và những hoạt động hấp dẫn thú vị khác.
    đô thị Lapland
    du lịch phần lan, tầm giá đi du lịch phần lan, đi du hý phần lan, phần lan du lịch, du hý quốc gia phần lan, kinh nghiệm du hý phần lan, du lịch nước phần lan, những điểm du hý ở phần lan
    những điểm du hý ở Phần Lan
    Đây được coi là địa điểm du lịch nóng và nổi tiếng nhất Phần Lan. Thị thành Lapland là điểm đến lôi kéo đông đảo du khách quốc tế đến kẹ thăm. Lúc đến đô thị này, bạn sẽ đắm chìm trong 1 thiên đường cổ tích thú vị, sở hữu lớp băng tuyết phủ kín nóc nhà, những ngọn đèn lung linh ảo huyền cùng đa dạng hoạt động tiêu khiển quyến rũ như : trượt tuyết do chó Bắc Cực kéo, gặp gỡ ông già noel, thăm xưởng đồ chơi đồ sộ của ông già Noel,..
    đô thị Porvoo
    tỉnh thành cổ Porvoo – Nơi vẫn giữ được nét cổ kính, mộc mạc ở giữa trung thật tâm phố. Du khách sẽ có dịp ngắm nhìn vẻ đẹp bình dị của đô thị sở hữu các ngôi nhà gỗ đỏ ở ven sông, tạo nên một khung cảnh thăng bình, im tĩnh phù hợp cho các bạn muốn tới Phần Lan nghỉ dưỡng. Đừng quên thưởng thức các món đặc sản và đồ tay chân truyền thống ở nơi đây nhé.
    [​IMG]
    Nền ẩm thưc ở Phần Lan rất đặc sắc, bạn với thể thử một số món ăn ngon như : giết thịt tuần lộc, súp tỏi, cá hồi hun khói,.. Và đừng quên tìm những thanh chocolate thơm ngon về làm quà cho gia đình và người thân nhé.
    GVS sở hữu hơn 10 năm kinh nghiệm làm cho visa những nước, Các bạn sở hữu nhu cầu khiến visa Phần Lan thì hãy liên hệ ngay qua website để được tư vấn và hỗ trợ nhé.
    nguồn: https://visanuocngoai.vn/tin-tuc-phan-lan/du-lich-dat-nuoc-phan-lan.html
     

Chia sẻ trang này

Loading...