63 Stravel

Du Lịch Đảo Ngọc Phú Quốc

Thảo luận trong 'Vé tàu, xe và tour du lịch' bắt đầu bởi heydaytour, 7 Tháng sáu 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      7 Tháng sáu 2018, 0 Trả lời, 576 Đọc
  1. heydaytour

    heydaytour Guest

    Được ví như hòn ngọc sáng bao bọc xung quanh là biển khơi. Phú Quốc nằm trong top những địa điểm du lịch nhất định không thể bỏ qua ở Việt Nam với vẻ đẹp quyến rũ và hoang sơ, những bãi cát trải dài, chạy dọc theo bờ biển, bầu trời trong xanh cùng với màu xanh ngát của biển. Chính cảnh sắc thiên nhiên xinh đẹp, khí hậu ôn hòa, cùng con người thân thiện nhiệt tình đã làm nên vẻ đẹp chỉ có riêng ở Phú Quốc. Hãy cùng với Heyday khám phá Đảo Ngọc Đông Dương và con người nơi này
    Chương Trình TourNGÀY 1: HÀ NỘI - PHÚ QUỐC - THAM QUAN ĐÔNG ĐẢO
    Sáng xe và hướng dẫn viên của Heydaytour đón đoàn tại điểm hẹn, khởi hành đi sân bay Nội Bài, làm thủ tục đáp chuyến bay Hà Nội Phú Quốc dự kiến khoảng 2 tiếng đoàn đến Phú Quốc
    Đoàn về khách sạn nghỉ ngơi và ăn trưa, thưởng thức những món hải sản Phú Quốc.
    Buổi chiều Xe và hướng dẫn đón đoàn bắt đầu chương trình du lịch tham quan Đông Đảo:
    • Hùng Long Phú Quốc ( Am Sư Muôn): Đây là điểm tham quan linh thiêng của Phú Quốc, tọa lạc trên lưng chừng núi. Tại đây quý khách sẽ có dịp chụp ảnh và ngắm toàn cảnh Phú Quốc.
    • Làng chài cổ Hàm Ninh Phú Quốc: Dừng chân tại làng chài, tham quan bè cá và tìm hiểu cuộc sống của người dân nơi đây. Quý khách có thể yêu cầu được thưởng thức hải sản tươi sống tại nơi đây.
    • Leo núi tắm suối tranh: Khu vực nơi đây rất thuận lợi để diễn ra các hoạt động du lịch sinh thái với dòng suối mát trong giữa khung cảnh thiên nhiên không đâu có được. Suối đẹp nhất và nhiều nước vào thời điểm từ tháng 5 đến tháng 11.
    • Cơ Sở sản xuất rượu sim nổi tiếng Phú Quốc: Những quả sim rừng được hái từ nơi đây. Được ngâm với rượu trong thời gian dài với hương vị đặc trưng thơm ngon. Đây là một đặc sản của người dân Phú Quốc
    • Quý khách tham gia tắm biển – Sau khi ăn tối xong quý khách tự do khám phá Phú Quốc về đêm hoặc tham gia các tour câu mực, đây là một trong những hoạt động được yêu thích của đa số du khách khi đến Phú Quốc.
    NGÀY 2: PHÚ QUỐC - THAM QUAN NAM ĐẢO
    Sau khi ăn sáng xong. Xe và hướng dẫn sẽ đón quý khách tại khách sạn khởi hành tham quan Nam Đảo. Chương trình tham quan Nam Đảo ngày hôm nay bao gồm:
    • Nhà thùng nước mắm Phú Quốc: Quý khách sẽ có dịp tìm hiểu quy trình sản xuất nước mắm. Nơi đây đã cho ra những sản phẩm với thương hiệu nước mắm Phú Quốc, đang được xuất khẩu trên nhiều nước trên thế giới.
    • Vườn tiêu Phú Quốc: Tiêu Phú Quốc là một trong những đặc sản của người dân Phú Quốc, với hương vị cay nồng đặc trưng chỉ có tại Phú Quốc. Quý khách sẽ chiêm ngưỡng những chùm tieu chin đỏ đang chờ thu hoạch.
    • Trại nuôi cấy ngọc trai Phú Quốc: Tìm hiểu và tham quan quy trình nuôi cấy ngọc trai bằng kỹ thuật của Nhật Bản. Để tìm được một viên ngọc trai tự nhiên dưới biển là điều khó. Bằng kỹ thuật cao của Nhật Bản, Phú Quốc là nơi nuôi cấy ngọc trai chất lượng cao.
    • Bãi Sao Phú Quốc còn nổi tiếng bởi có những bãi biển được cho là đẹp nhất trên thế giới. Quý khách tham gia các hoạt động thể thao dưới nước như lặn biển ngắm san hô, motor nước….
    Sauk hi dùng bữa trưa, quý khách tiếp tục chương trình tham quan đầy thú vị:
    • Dinh Cậu Phú Quốc: Đây là nơi linh thiêng của người dân Phú Quốc, nơi cầu may, cầu cho tôm cá đầy khi ra khơi.
    • Ăn tối tại nhà hàng. Xe sẽ đưa quý khách đến chợ đêm Dinh Cậu tự do dạo chơi sau đó quý khách bách bộ về khách sạn.
    NGÀY 3: PHÚ QUỐC - BẮC ĐẢO
    • Di tích lịch sử nhà tù Phú Quốc: Được cho là địa ngục của trần gian, nơi đé quốc Mỹ đã bắt giam và tra tấn những chiến sỹ cách mạng. Tìm hiểu lịch sử và những tàn tích của chiến tranh để lại.
    • Tham quan rừng nguyên sinh: đây là lá phổi của Phú Quốc, với những cánh rừng nguyên sinh. Quý khách sẽ đi bộ ngắm cảnh hòa mình vào thiên nhiên thanh bình. Chụp ảnh và khám phá rừng nguyên sinh Phú Quốc.
    • Đền thờ anh hùng dân tộc Nguyễn Trung Trực : Tìm hiểu lịch sử về anh hùng Nguyễn Trung Trực, tìm hiểu công lao và những chiến tích mà ông đã đóng góp cho Phú Quốc.
    • Mũi Gành Dầu: Đây là nơi duy nhất có thể ngắm nhìn cảnh đến hải giới của Campuchia. Đây cũng là nơi đẹp nhất để ngắm cảnh hoàng hôn của Phú Quốc.
    • Nghỉ ngơi bằng võng dưới những hàng dương với những cơn gió nhè nhẹ, tiếng sóng biển hoà với tiếng của cung đàn và lời hát của làn điệu dân ca vùng miền tây sông nước đó chính là đàn ca tài tử
    • Tắm biển tại Bãi Dài, một trong những bãi biển được cho là đẹp nhất hành tinh, với bãi cát trắng mịn, làn nước trong xanh vẫn còn giữ được vẻ hoang sơ của Phú Quốc.
    • Đoàn ghé qua khu du lịch Carol Cửa Cạn .
    • Ăn trưa tại nhà hàng
    Chiều về khách sạn tự do tắm biển, khám phá sứ đảo về đêm.
    NGÀY 4: PHÚ QUỐC – HÀ NỘI
    Sau bữa sáng quý khách trả phòng xe sẽ đón quý khách tại khách sạn đi tham quan chợ Dương Đông, dạo chơi và mua sắm đặc sản làm quà cho gia đình.
    Xe đưa quý khách ra sân bay đáp chuyến bay Phú Quốc – Hà Nội. Đoàn kết thúc chương trình tại Hà Nội

    CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VÀ DU LỊCH HƯNG THỊNH
     

Chia sẻ trang này

Loading...