63 Stravel

DU LỊCH ĐẢO CÔ TÔ – QUẢNG NINH ( 03 NGÀY 02 ĐÊM)

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 15 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      15 Tháng mười hai 2017, 0 Trả lời, 585 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Hà Nội – đảo Tô Cô (Quảng Ninh) 3 ngày 2 đêm với giá ưu đãi 2.400.000 vnd

    Đảo Cô Tô được người dân và các du khách ví là người con gái đẹp dịu dàng,ngút ngàn và hoang xơ. Một vẻ xanh biếc quyện với những đám mây trắng ngần hay như một hoàng hôn trên Bãi Tình Yêu thật làm cho chúng ta chỉ muốn yêu thương chứ còn đâu những khói bụi thị thành hay áp lực công việc.
    Viethometralve.vn – 0972.695.788

    Ms Hằng 01639490309

    Ngày 01:

    Hà Nội – Cô Tô (Ăn trưa, tối)

    Sáng: 06h00: Xe ô tô Công ty và HDV Công ty đón quý khách tại nhà hát lớn TP.Hà Nội khởi hành đi đảo Cô Tô. Trên đường đi, quý khách dừng chân ăn sáng tự tại nhà hàng ở Hải Dương (chi phí tự túc).

    Khoảng 12 h trưa : Đến bến cảng Cái Rồng (huyện Vân Đồn, Quảng Ninh) quý khách thưởng thức những món ăn tươi ngon mang đậm hương vị biển với phong cách phục vụ tận tình tại nhà hàng gần bến cảng .

    Sau đó quý khách lên tàu cao tốc khởi hành ra đảo Cô Tô (giờ tàu có thể thay đổi tùy thuộc vào thời tiết và lý do kỹ thuật). Trên tàu quý khách sẽ được chiêm ngưỡng toàn bộ cảnh hùng vĩ của vịnh Bái Tử Long.
    Tàu cập bến cảng, quý khách về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi.
    Sau khi nghỉ ngơi, Quý khách tự do tắm biển vui chơi tại bãi tắm Tình Yêu ngay gần khu nghỉ. Quý khách cũng có thể đi bộ dạo chơi tham quan, chụp ảnh tại ” Con đường tình yêu “ thơ mộng và tượng đài Bác Hồ, cùng nhau ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp trên biển, chắc chắn sẽ đem lại những khoảnh khắc ấn tượng khó quên cho chuyến đi của bạn.

    19h00: Quý khách ăn tối tại nhà hàng. Sau bữa tối Quý khách tự do dạo chơi bên bờ biển thơ mộng và lãng mạn, khám phá huyện đảo về đêm, thong dong trên bãi tắm Bác Hồ, nhâm nhi cốc cà phê tận hưởng gió biển cùng thưởng thức hải sản tươi ngon đậm đà. (chi phí tự túc). Quý khách không nên thức khuya quá để đảm bảo sức khỏe cho các ngày tiếp theo.

    Ngày 02:

    Khám phá Bãi đá Cầu Mỵ – Vàn Chảy – Hồng Vàn (Ăn sáng, trưa, tối)

    Quý khách nên dậy để ngắm bình minh trên đảo Cô Tô. Bình minh trên biển vốn đã rất đẹp, nhất là đến với nơi đây thì bình minh biển đảo Coto sẽ làm quý khách thấy thấy luyến tiếc biển đảo sau chuyến đi về !

    06h30: Quý khách dùng bữa sáng tại nhà hàng khách sạn. Quý khách chuẩn bị sức khỏe, tinh thần cho một ngày khám phá đảo Cô Tô.

    07h30: Xe và HDV công ty đón Quý khách tham quan bãi đá Cầu Mỵ hùng vĩ, sừng sững, nơi sẽ cho ra đời những bức ảnh tuyệt đẹp. Trên đường đi quý khách sẽ được tận mắt chứng kiến và cảm nhận cuộc sống của quân và dân trên mảnh đất huyện đảo này.
    Sau đó Quý khách sẽ đến bãi biển Vàn Chảy – Quý khách tự do tắm biển. Trong khi tắm biển, Quý khách có thể thưởng thức những món hải sản thơm ngon nổi tiếng ở đây (như mực khô nướng, mực tươi hấp, sò hấp, ngao, gà nướng lá móc mật, điệp nướng hành mỡ…) . Còn gì thú vị tuyệt vời hơn khi vừa tắm biển trong làn nước trong xanh mát dịu và được thưởng thức hải sản tươi sống được đánh bắt ngay tại huyện đảo!

    11h30: Quý khách dùng bữa trưa tại nhà hàng.

    13h30 chiều: Xe đưa quý khách đi đến bãi tắm Hồng Vàn là 1 trong những bãi tắm đẹp nhất miền Bắc với biển xanh cát vàng, xa xa là đảo Cô Tô con, đảo Thanh Lân, đảo Hòn Dê. Đặc biệt, quý khách sẽ có những giây phút thư giãn quý giá trong Cô Tô Park với những trò chơi hấp dẫn như: Chinh phục núi Băng, cầu trượt, thăng bằng, bóng chuyền nước, chèo thuyền kayak, thuyền buồm rực rỡ…trong làn nước biển trong vắt (chi phí tự túc)
    Sau đó xe đưa Quý khách về khách sạn nghỉ ngơi.
    19h00: Qúy khách dùng bữa tối tại nhà hàng khách sạn.
    Sau khi dùng bữa tối quý khách tự do đi bộ đi dạo tận hưởng không khí trong lành của biển, Quý khách cũng có thể tự thuê xe máy để đi tham quan quanh biển đảo về đêm.

    Ngày 03:

    Cô Tô – Vân Đồn – Hà Nội (Ăn sang, trưa)

    6h30 ăn sáng tại khách sạn, sau đó quý khách tự do thăm quan trung tâm đảo và đi chợ chọn mua những hải sản mà mình ưng ý nhất về làm quà cho người thân và gia đình (mực một nắng, bề bề, tu hài, sò, …). Ngoài ra nếu còn thời gian Quý khách cũng có thể thuê tàu đi tham quan đảo Cô Tô Con (HDV sẽ hướng dẫn cho quý khách cách đi,chi phí tự túc) – bãi cát trắng trải dài được nối tiếp bởi làn nước phẳng như mặt gương và trong như vắt – Cô Tô Con được mệnh danh là một trong những bãi biển đẹp nhất Đông Nam Á (chi phí tự túc) hoặc Quý khách tự do thăm quan ngọn hải đăng (Thuê xe máy tự đi hoặc xe điện ). Vượt qua đường núi hơn 2km, Quý khách sẽ được ngắm nhìn toàn bộ cảnh quan xung quanh đảo với núi, biển và những hòn đảo nhỏ phía xa xa.

    Đến trưa quý khách trả phòng, dùng bữa trưa tại nhà hàng.

    Tiếp đó Quý khách lên tàu cao tốc, tạm biệt Cô Tô về Vân Đồn (giờ tàu có thể thay đổi tùy thuộc vào thời tiết và lý do kỹ thuật).
    Tàu Cập bến Vân Đồn, quý khách lên xe ô tô về Hà Nội.
    Khoảng 9h30 Quý khách về đến Hà Nội, kết thúc chuyến đi tốt đẹp. HDV chia tay và hẹn gặp lại quý khách trong những hành trình sau.

    Ghi chú :

    Giá Tour bao gồm :
    Xe ô tô du lịch đời mới, hướng dẫn viên kinh nghiệm – nhiệt tình !
    – Vé tàu cao tốc khứ hồi Vân Đồn – Cô tô
    – Hai đêm nghỉ tại khách sạn tiêu chuẩn 3 – 4 sao (tùy theo từng thời điểm)
    – Xe trung chuyển đến các điểm du lịch trên đảo
    – Vé các khu thắng cảnh
    – Bảo hiểm tối đa 20.000.000đ/người
    – Giá tour không bao gồm :


    Chi phí cho phòng đơn, VAT.
    – Đối với trẻ em : Dưới 3 tuổi được miễn phí, 2 người lớn chỉ được kèm theo 01 trẻ em.Trẻ em 4 – 6 tuổi tính bằng 50% suất người lớn. Trẻ em 7 – 9 tuổi tính bằng 75% suất người lớn.
    Trẻ em từ 10 tuổi trở lên tính như người lớn.

    Chi tiết quý khách xin vui lòng liên hệ :

    CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN VIỆT HOME ( VIETHOMEVN CO.,LTD )[​IMG]
    Địa chỉ: Số 5, LK6B – 5, C17 Bộ Công An, KĐT Mỗ Lao, P. Mộ Lao, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội.
    Email : viethometravel.vn@gmail.com – Điện thoại : 0972.695.788www.viethometravel.vn – www.viethometravel.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...