Du lịch Đảo Bình Ba không gian yên bình, tươi đẹp của trời và biển

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi bullun, 3 Tháng ba 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      11a hẻm 488 Cộng Hòa, Hồ Chí Minh, Việt Nam ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      3 Tháng ba 2020, 0 Trả lời, 441 Đọc
  1. bullun

    bullun Member

    Du lịch Đảo Bình Ba không gian yên bình, tươi đẹp của trời và biển
    Du lịch Đảo Bình Ba - Bình Ba là một đảo nhỏ nằm trên vịnh Cam Ranh thuộc tỉnh Khánh Hòa. Không chỉ nổi tiếng với đặc sản tôm hùm hấp dẫn, Du lịch Đảo Bình Ba còn được du khách yêu thích bởi có nhiều bãi tắm đẹp, phong cảnh hoang sơ, yên bình, người dân thân thiện và mến khách. Đến với tour du lịch Đảo Bình Ba, du khách sẽ có dịp ngắm cảnh, dạo quanh các đảo lớn nhỏ, đi bộ trên bãi biển và thưởng thức những món ăn đậm chất biển đảo nơi đây. Hãy một lần ghé thăm hòn đảo xinh đẹp này cùng với tour Đảo Bình Ba của Du Lịch Việt để có cơ hội hòa mình cùng không gian yên bình, tươi đẹp của trời và biển nơi đây.

    [​IMG]

    Đảo Bình Ba có lẽ đó là một cái tên khá lạ lẫm đối với nhiều người, nhưng đối với dân du lịch bụi hay phượt thì đây là một điểm du lịch rất tuyệt vời. Bình Ba là một hòn đảo nhỏ thuộc Cam Ranh, Khánh Hòa, diện tích trên 3km vuông, cách Nha Trang 60km, cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 390km.Để đến được Bình Ba bạn phải đến cảng Ba Ngòi. Đây là một hòn đảo quân sự, trước đây cấm dân ngoài và người nước ngoài vào đảo nhưng bây giờ đã cho phép người Việt Nam đến nhưng vẫn cấm người nước ngoài, nhưng với điều kiện là không mò đến những khu vực cấm và không có những hành động quá khích. Chính vì điều này của Bình Ba, khiến cho nhiều người càng muốn thực hiện tour du lịch đảo Bình Ba để hiểu về nó nhiều hơn. Và chuyến du lịch đảo Bình Ba sẽ không làm bạn thất vọng bởi vẻ đẹp hoang sơ kỳ bí của nó.

    Thời điểm nào thực hiện chuyến du lịch đảo Bình Ba cũng được. Nhưng theo kinh nghiệm chia sẻ của dân du lịch bụi, phượt thì thời điểm tuyệt vời nhất cho tour đảo Bình Ba đó là khoảng thời gian tháng 3 đến tháng 9. Vào những ngày lễ, đảo Bình Ba cũng rất đông khách du lịch, nhưng vì hòn đảo quá nhỏ, mà lượng khách du lịch quá đông có thể khiến bạn không thể cảm nhận được hết vẻ đẹp của đảo Bình Ba. Thế nên du lịch đảo Bình Ba cứ đi vào các ngày thường, và nên thực hiện chuyến đi từ hai ngày trỏ lên để khám phá.

    Theo kinh nghiệm du lịch Đảo Bình Ba sẽ gợi ý một số món ăn ngon cho tour du lịch đảo Bình Ba của bạn :Nói đến đảo, thì hãy thưởng thức những món ăn của đảo. Đó là những món hải sản tươi ngon. Chuyến du lịch đảo Bình Ba du khách sẽ được thưởng thức những món ăn ngon tại các nhà hàng, quán ăn trên đảo Bình Ba. Món ăn đặc sản của đảo đó chính là tôm hùm, những món ăn thông thường khác như là bún chả cá, bánh tráng nướng, bún thịt nướng…

    Những trải nghiệm không thể nào bỏ lỡ khi đi tour du lich đao Binh Ba :

    Hoạt động vui chơi tắm biển và ngắm san hô trong tour Bình Ba rất là hấp dẫn. Du khách có thể thuê tàu đến cái bãi tắm, lặn biển hoặc thuê áo phao để ngắm san hô. Giá tàu ngắm đảo trọn gói du lịch đảo Bình Ba khoảng tầm 1 triệu là bạn có thể chọn lựa một điểm đến cảm thấy thú vị nhất.Du khách du lịch đảo Bình Ba có thể ngắm san hô mà không cần xuống nước bằng cách ở bãi Nhà Cũ, đợi thủy triều xuống thấp thì san hô sẽ phơi mình ra, du khach có thể vừa ngắm nhìn, đi bộ, sờ mó những rặng san hô lộ thiên.

    Thăm quan các bãi ở đảo.Ở Đảo Bình Ba có 4 bãi tắm rất thu hút khách tour du lịch Bình Ba là bãi Nồm, bãi Con Rùa, bãi Nhà Cũ, bãi Chướng:

    + Bãi Nồm là một trong những điểm đến yêu thích của khách đi tour đảo Bình Ba. Đây cũng nơi tập trung đông đảo dân cư và có rất nhiều khách sạn lẫn nhà nghỉ trong khu vực này.Ấn tượng đầu tiên khi đi tour Bình Ba đến Bãi Nồm đó là những dãy núi chạy dài bao bọc lấy một vùng biển và bãi cát trắng rộng lớn. Biển ở đây cũng rất yên ả, lặng sóng nên rất thích hợp để tắm biển, lái mô tô nước hoặc lặn biển ngắm san hô.

    + Bãi Chướng : Nói không ngoa rằng bãi Chướng chính là bãi tắm đẹp nhất Bình Ba. Khi vừa đi tour đảo Bình Ba đến đây, bạn sẽ ngỡ ngàng khi thấy một mặt nước xanh trong, yên bình như một tấm gương phản chiếu bầu trời. Ở bãi tắm còn có rất nhiều phiến đá đủ hình thù đẹp mắt. Ngoài ra, bãi Chướng còn sở hữu con đường sống ảo siêu nổi tiếng mà bất kỳ ai đến đây đều phải chụp ngay những tấm hình kỷ niệm.

    + Bãi Con Rùa : Đúng như tên gọi của nó, khi vừa ghé đến đây trong tour đảo Bình Ba, bạn chết mê chết mệt ngay với hòn đảo hình chú rùa vươn ra biển lớn siêu đáng yêu này.

    + Bãi Nhà Cũ : Bãi Nhà Cũ cũng sở hữu bãi tắm đẹp tựa thiên đường mà bạn nhất định phải ghé đến khi đi tour du lịch đảo Bình Ba. Nước biển ở đây trong vắt và khá cạn. Bạn còn có thể nhìn thấy những rặng san hô lồ lộ trên biển luôn mà chưa cần lặn luôn. Nếu lặn xuống thì còn tuyệt vời hơn nữa. Tuy nhiên, do bãi tắm này có khá nhiều đá nên cũng hơi khó cho việc tắm biển một chút.

    Du lich đao Binh Ba không chỉ hấp dẫn ở việc thuê tàu để đến các bãi khám phá. Du khách đến đảo Bình Ba còn có thể thuê xe máy để khám phá đảo, tại các nhà nghỉ sẽ có dịch vụ cho thuê xe máy chỉ tầm 100.000VND/ngày. Du khách có thể khám phá những con đường đèo trên núi, lái xe đến các bãi để ngắm bình minh, hoàng hôn.

    Một hoạt động thú vị trong tour du lịch đảo Bình Ba cũng không thể bỏ qua đó là soi còng, buổi tối du khách hãy cầm đèn pin và đi soi còng, và tận hưởng món còng chiên mà bạn đã soi bắt được. Hoạt động câu tôm và câu mực tối cũng rất hấp dẫn trong chuyến du lịch đảo Bình Ba, nếu như muốn tìm điểm câu bạn cứ hỏi người trên đảo họ sẽ chỉ cho bạn chỗ câu mà bạn có thể câu được nhiều.

    Đồi cỏ hồng độc đóa này nằm ở gần bãi Nhà Cũ và bãi Con Rùa. Khi đi tour đảo Bình Ba đến đây, bạn sẽ thấy sắc hồng phủ khắp một cánh đồng rất đẹp mắt. Cũng từ trên đồi này, bạn cũng sẽ được nhìn ngắm phong cảnh thiên nhiên tuyệt sắc phía dưới luôn nữa đấy. bảo sao mà nhiều người lại thích đến đây sống ảo như vậy.

    Đã đi tour đao Binh Ba mà không một lần đón bình minh trên biển thì thật đáng tiếc. Muốn ngắm bình minh ấn tượng và huy hoàng nhất thì phải ghé qua bãi Chướng. Cảm giác nhìn mặt trời từ từ ló dạng ở đường chân trời sẽ là một kỷ niệm mà bạn sẽ không bao giờ quên được về tour du lịch đảo Bình Ba của mình.

    DU LỊCH VIỆT
    TRỤ SỞ CHÍNH: 95B-97-99 TRẦN HƯNG ĐẠO, QUẬN 1, TP. HỒ CHÍ MINH.
    CHI NHÁNH HÀ NỘI: 66 TRẦN HƯNG ĐẠO, QUẬN HOÀN KIẾM, HÀ NỘI
    ĐIỆN THOẠI: 028 730 56789 | HOTLINE: 19001177
     

Chia sẻ trang này

Loading...