63 Stravel

Du Lịch Đà Nẵng

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 8 Tháng ba 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      8 Tháng ba 2020, 1 Trả lời, 500 Đọc
  1. Lịch trình du lịch Đà Nẵng – Hội An cho dân công sở
    Đà Nẵng – Hội An vốn là những điểm du lịch “chưa bao giờ hết hot”, ai cũng khao khát được đặt chân đến đây ít nhất một lần để tận hưởng khí biển trong lành, đắm mình trong làn nước biển xanh mát, thư giãn trên bờ cát trắng mịn, lặn biển ngắm san hô và “tăng cân” với những món đặc sản không thể chối từ,… Rồi chạy xe máy đến Hội An để sống chậm lại một chút, thưởng thức cơm gà ngon bá cháy, bánh mì nổi tiếng thế giới và check – in bãi biển đẹp nhất hành tinh ở thành phố cổ này. Nếu bạn đang có kế hoạch vi vu Đà Nẵng – Hội An và muốn được “ăn ngon – ngủ sướng – chụp ảnh so deep” thì hãy thử tham khảo lịch trình du lịch Đà Nẵng – Hội An cho dân công sở dưới đây nhé!
    [​IMG]
    Hướng dẫn cách di chuyển đến Đà Nẵng và Hội An
    - Từ Hà Nội/ TP.Hồ Chí Minh bạn có thể dễ dàng săn vé máy bay giá rẻ đến Đà Nẵng của các hãng hàng không Jetstar Pacific hoặc Vietjet Air. Nếu canh me được đúng thời điểm giảm giá hoặc vé 0 đồng thì săn được vé khứ hồi 0 – 1.000.000 là chuyện bình thường ở huyện. Và nhớ book vé cũng như phòng khách sạn càng sớm càng rẻ nhé.Mn có thể tham khảo loạt khách sạn Đà Nẵng giá rẻ gần biển tại đây nhé!Có rất nhiều khách sạn tốt giá dưới 500k mà gần biển.
    - Sau khi đến Đà Nẵng, để di chuyển về Hội An có rất nhiều cách, taxi, xe bus, xe máy, xe thuê đưa đón tận sân bay… Theo kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng – Hội An tự túc thì các bạn nên thuê xe máy để chủ động đi lại và tiết kiệm chi phí. Giá thuê dao động từ 80.000 – 150.000 VND/ngày, tùy loại xe, xăng tự đổ và giao/trả xe ngay tại sân bay Đà Nẵng. Khi đến Hội An các bạn có thể thuê xe đạp để dạo quanh phố cổ, đi xa một chút như rừng dừa 7 mẫu hoặc biển An Bàng thì đi xe máy hoặc tham gia tour cũng được.
    [​IMG]
    Một số địa chỉ cho thuê xe máy giá rẻ cho các bạn tham khảo:

    – Công ty cho thuê xe máy Dương Khuê – 0905.30.40.50

    – Công ty xe Lê Trường – 0981.331.331

    – Công ty Anh Tuấn Motorbike – 0905.70.80.90

    – Công ty Đăng Khoa – 0981.227.227

    – Dịch vụ xe tốt Đà Nẵng – 0988.000.835/0988.000.875

    Địa chỉ ăn uống ngon, rẻ ở Đà Nẵng – Hội An
    - Đà Nẵng – Hội An không chỉ thu hút du khách với những cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, mà còn với “thực đơn tăng cân” vô cùng ngon miệng, ngon mắt. Trong lịch trình du lịch Đà Nẵng – Hội An này Đi Vui sẽ giới thiệu cho các bạn một số địa chỉ ăn ngon, rẻ ở Đà Nẵng – Hội An.
    [​IMG]

    • Chợ Cồn Đà Nẵng: Đây chính là thiên đường ẩm thực của Đà Nẵng, nguyên tầng 1 của khu chợ này chỉ dành để bán đồ ăn, bạn có thể thưởng thức đủ loại ống, bánh tráng cuộn, nem nướng, hủ tíu, mì Quảng, bún mắm … Ăn no căng bụng mà vẫn không hết chợ.
    • Bún mắm thịt quay – Quán Vân ở hẻm k23/14 đường Trần kế Xương
    • Bánh xèo Bà Dưỡng ở K280/23, đường Hoàng Diệu, P. Bình Hiên, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    [​IMG]
    Đây là món gỏi cá Nam Ô cực độc và lạ, bạn có thể đến cầu Nam Ô để thưởng thức
    • Mì Quảng ở số 1A đường Hải Phòng
    • Bún chả cá ở 109 Nguyễn Chí Thanh, Q. Hải Châu (quán này chỉ mở đến tầm 9h – 10h sáng) nên nếu muốn ăn thì chịu khó dậy sớm chút nha.
    • Bún bò Huế Bà Thương ở số 23 Trần Quốc Toản
    [​IMG]
    Bánh mì Phượng nổi tiếng thế giới đây
    • Bánh mì Phượng ở 2B Phan Chu Trinh, Hội An (nổi tiếng toàn thế giới rồi)
    • Phở Tùng ở 51/7 Phan Chu Trinh (dành cho những bạn nhớ vị phở Hà Nội)
    [​IMG]
    Một suất cơm gà đầy đủ với trứng gà non
    • Cơm gà Bà Buội ở 22 Phan Chu Trinh hoặc cơm gà Bà Nga ở số 8 Phan Chu Trinh
    • Quán hải sản Beo (ngã 3 Lê Đức Thọ với Hoàng Sa)
    [​IMG]
    Cao lầu là món ăn ngồi trên lầu cao ăn và ngắm cảnh Hội An
    • Cao lầu Bà Bé ngay cạnh giếng nước ngay đầu chợ Hội An hoặc cao lầu ở biển An Bàng.
    Một số điểm tham quan, vui chơi phải đến ở Đà Nẵng – Hội An
    Đà Nẵng – Hội An quá nổi tiếng rồi, nên nếu search Googgle “những điểm tham quan, vui chơi nổi tiếng ở Đà Nẵng – Hội An” sẽ ra những “vùng đất quen thuộc” như Non nước Ngũ Hành Sơn, Bà Nà Hills, biển An Bàng, phố cổ Hội An, cầu Tình Yêu, cầu Sông Hàn… nên lịch trình du lịch Đà Nẵng – Hội An cho dân công sở này sẽ giới thiệu đến các bạn một số điểm chơi cực đẹp, cực độc đáo mà “hoang sơ, yên tĩnh” để các bạn đổi gió nha!
    • Tung hoành ở Cocobay – Thiên đường giải trí nghỉ dưỡng
    [​IMG]
    Coco Bay đón bạn với cụm khách sạn độc đáo và rực rỡ sắc màu
    Tọa lạc ở vị trí trung tâm du lịch Đà Nẵng – Hội An, Cocobay như một viên ngọc nổi bật giữa khung cảnh thiên nhiên, bên cạnh là bãi biển xinh đẹp, sau lưng là dãy Ngũ Hành Sơn kỳ vĩ. Bạn sẽ đắm chìm trong thế giới thượng lưu, trải nghiệm những tiện ích đẳng cấp, sang trọng nhất. Bao gồm 3 boutique hotel: Muze, Bisou, Latido mỗi khách sạn mang một phong cách riêng. Muze mang hơi hướng thành thị hiện đại, Bisou – phong cách thời kỳ Đông Dương với những thiết kế thanh lịch và tinh tế, cuối cùng là Latido – mang đến cảm giác năng động và mới mẻ với không gian mang sắc màu vùng đất Mỹ Latin tràn ngập năng lượng. Các bạn có thể book phòng tại 1 trong 3 khách sạn này để tận hưởng trọn vẹn những nét tinh hoa của “thiên đường giải trí nghỉ dưỡng” sang chảnh bậc nhất Việt Nam này.
    [​IMG]
    Phố đi bộ này dài hơn 1 km, đi mệt nghỉ luôn
    - Chưa dừng lại ở đó, Cocobay còn mang đến một khu phố đi bộ dài nhất Việt Nam với cảnh quan xinh đẹp, trong lành, mát mẻ với nhiều cây xanh và tiểu cảnh. 2 bên đường có rất nhiều quán trà sữa, café, bánh ngọt, lưu niệm,… phong phú và đa dạng mặt hàng, tha hồ cho bạn lựa chọn. Bên cạnh đó là khu Coco Square với hàng trăm cửa hàng thời trang, mỹ phẩm, trang sức, phụ kiện,… và các lễ hội sôi động, các bạn có thể đến đây để shopping và vui chơi. Và cũng không thể thiếu khu Spa & Fitness được thiết kế theo phong cách Nhật Bản và Thái Lan sẽ mang đến những giây phút thư giãn, nghỉ dưỡng hoàn hảo cho hành trình dạo chơi Cocobay của bạn.
    - Và chắc chắn không thể bỏ qua khu vui chơi giải trí với công viên trải nghiệm, sân bóng, vườn BBQ, rạp chiếu phim, Bar – Pub, cụm nhà hàng – quán café – karaoke… Những nơi này sẽ khiến bạn thoát khỏi những lo nghĩ thường ngày và thỏa thích vui chơi khám phá theo ý thích, không cần lo lắng về chỗ nghỉ ngơi.
    [​IMG]
    Một bữa ăn sang chảnh hết phần người khác
    Ngoài ra, đến với Cocobay Đà Nẵng bạn sẽ được thưởng thức bữa ăn ngon tại một trong những nhà hàng đặc sắc ở nơi đây. Vừa tận hưởng thực đơn quốc tế ngon miệng, ngon mắt vừa ngắm biển xanh, cát trắng, nắng vàng. Còn gì tuyệt hảo hơn một bữa trưa/tối như thế nào phải không?

    Hãy để lịch trình du lịch Đà Nẵng – Hội An thêm thú vị và độc đáo bằng việc vi vu trên chiếc xe bus 2 tầng Coco bus tour mui trần lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Thưởng thức toàn cảnh sông Hàn thơ mộng với những cây cầu và các bãi biển. Tham quan danh thắng Ngũ Hành Sơn, thưởng thức hải sản tươi ngon và trải nghiệm dịch vụ vui chơi giải trí và ẩm thực tại Cocobay. Với hơn 25 điểm dừng chân là các danh thắng nổi tiếng, chuyến hành trình 24 giờ sẽ đưa bạn đi du ngoạn khắp mọi nơi vô cùng tiện lợi và thoải mái.
    [​IMG]
    Bạn có thể mua vé bus này để di chuyển từ sân bay về thành phố nếu ít hành lý
    Bạn có thể tự do lựa chọn 1 trong 2 tuyến xe bus để trải nghiệm và thỏa thích khám phá mọi nơi. Tuyến N1 (Sân bay – Cocobay) sẽ đi qua những điểm tham quan nổi tiếng như biển Mỹ An, cầu Rồng, cầu Sông Hàn, công viên Châu Á… Tuyến N2 (Sân bay – Chùa Linh Ứng) sẽ đia qua các điểm như Chùa Linh Ứng, biển Mỹ Khê, Bán đảo Sơn Trà, phố mua sắm Lê Duẩn… Điểm đặc biệt của chuyến xe bus này chính là không giới hạn số lượt đi và bạn có thể xuống bất kỳ điểm nào bạn thích, sau đó lên xe đi tiếp và không mất thêm tiền vé (vé có giá trị trong 1 ngày).

    [​IMG]
    Hòa mình với thiên nhiên, thư giãn và tạm quên sự đời
    Với cảnh sắc thiên nhiên xinh đẹp nằm trong khu du lịch sinh thái bảo tồn Bà Nà Núi Chúa, kết hợp việc sở hữu dòng suối khoáng độc đáo, công viên suối khoáng Thần Tàiluôn biết cách làm mê hoặc du khách. Tại đây, bạn có thể chiêm ngưỡng, khám phá nét đẹp hùng vĩ của núi rừng cũng như hòa mình vào bầu không khí trong lành của thiên nhiên, thư giãn cùng những dịch vụ hấp dẫn như tắm bùn, tắm rượu vang… Tùy vào sở thích và nhu cầu mà lựa chọn một “kiểu tắm” mình thích nhé!
    – Tắm bùn và tắm Onsen kiểu Nhật: Giúp giải độc da, thanh lọc cơ thể, điều chỉnh rối loạn nội tiết… Các bồn tắm bằng đá với nguồn nước khoáng tự nhiên được xử lý nhiệt độ vừa phải rất tốt cho sức khỏe.

    – Tắm sả chanh và tắm trà xanh: Nến bạn muốn giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi cải thiện lưu thông máu, giảm đau, diệt khuẩn, giảm mụn nhọt và làm sạch da… thì đến hồ tắm này và để dòng nước ấm áp vỗ về nhé!

    – Tắm cafe và tắm sữa tươi: Phái đẹp rất thích khu hồ tắm này vì nó giúp làm mờ những đốm đen, sạm, thâm nám; ngăn ngừa lão hóa và các nếp nhăn; giữ ẩm và làm mịn da…

    Tắm rượu vang: Với thiết kế hình chai rượu vang độc đáo, hồ tắm này giúp da trở nên trắng mịn, ngăn ngừa lão hóa, tẩy tế bào da chết, trị mụn, giảm nhờn, cho làn da sáng mịn tự nhiên.

    [​IMG]
    Khu tắm Bungalow sang chảnh
    – Tắm Bungalow: Còn nếu bạn muốn tận hưởng không gian riêng tư, thư giãn giữa không gian thiên nhiên tươi mát thì hãy đến với khu tắm Bungalow.

    Công viên Châu Á, Asia Park – Sun World Đà Nẵng Wonders mang đến cho bạn cơ hội trải nghiệm hàng chục hoạt động giải trí cảm giác mạnh lần đầu xuất hiện tại Việt Nam. Bắt đầu với Queen Cobra – đường tàu lượn siêu tốc với vận tốc tối đa 80km/h, đỉnh cao nhất 36m và mất 96 giây để thực hiện những cú lộn vòng giữa không trung đầy ngoạn mục. Flying Kirins mô phỏng con thuyền giữa những đợt sóng dữ dội của đại dương. Singapore Sling đưa người chơi lên độ cao hơn 30m, xoay tròn rồi rơi tự do với tốc độ 65 km/h đầy mạo hiểm.
    [​IMG]
    Một góc công viên Châu Á
    Sau khi thử sức mình với những trò chơi mạo hiểm, hãy để trái tim của bạn được bình tĩnh lại bằng cách đến khu Sun Wheel thăm những công trình đại diện tiêu biểu cho các quốc gia trong khu vực, điển hình như: Cổng thành Ngọ Môn Huế, Hồ Rồng Nhật Bản, Tháp đồng hồ Anh… và đừng quên lên vòng quay mặt trời Sun Wheel để ngắm nhìn thành phố từ độ cao hơn 100m.

    Ngoài ra, khu vui chơi trong nhà FEC với hoạt động nhẹ nhàng nhe xe đụng, gắp thú, nhà bóng, bắn súng điện tử, các trò vận động… sẽ giúp gia đình bạn được gắn kết hơn.

    [​IMG]
    Đây là một dự án kết hợp của Đà Nẵng với các nghệ sĩ Hàn Quốc
    Làng bích họa Tam Thanh là một xóm chài nhỏ ở Quảng Nam, Tam Thanh là nơi nghệ thuật và cuộc sống thường nhật hòa quyện chặt chẽ với nhau. Đến đây, bạn vừa có thể chụp ảnh với những người ngư dân, vừa có cơ hội tìm kiếm và chụp ảnh với những bức bích họa đầy màu sắc. Mỗi bức bích họa là một bức tranh – một câu chuyện về đời sống hằng ngày, về những mơ ước và thế giới thần tiên. Tất cả tạo nên một không gian nghệ thuật sáng tạo giữa đời thường
    [​IMG]
    Không dừng lại ở đó, hành trình tour làng bích họa Tam Thanh – biển An Bàng – Hội An còn đưa bạn đến với một trong những bãi biển hoang sơ và tĩnh lặng đẹp nhất hành tinh – biển An Bàng, hòa mình trong không gian xanh mát, yên tĩnh hoặc tham gia các hoạt động giải trí: tắm biển, bóng nước, bóng chuyền bãi biển,… rồi nghỉ ngơi thư giãn và thưởng thức một ly cocktail là tất cả những gì bạn phải làm ở bãi biển này.
    [​IMG]
    Đèn lồng chính là một “đặc sản” chỉ Hội An mới có
    Sau khi thỏa sức vầy vùng ở biển An Bàng, lịch trình du lịch Đà Nẵng – Hội An sẽ đưa bạn đến phố cổ Hội An để khám phá những công trình ghi dấu lịch sử, văn hóa có lịch sử hàng trăm năm của khu phố này. Bên cạnh đó là khung cảnh nên thơ buổi chiều tối, khi những chiếc đèn lồng được thắp lên trên những con đường và các mái nhà cổ sẽ khiến bạn ngẩn ngơ. Đừng quên “chống đói” bằng cơm gà Bà Buội hoặc cao lầu Cái Bè nhé! Ở Hội An cũng có rất nhiều quán café đẹp, bạn có thể ghé qua để “sống ảo”.[​IMG]
    Đà Nẵng rực rỡ và ma mị khi màn đêm buông xuống
    Sau khi “cày nát đường” Hội An, các bạn quay trở lại Đà Nẵng, tham gia tour du ngoạn sông Hàn về đêm và chuẩn bị hành lý về với quê hương thân yêu của mình. Với hành trình này, bạn không chỉ được ngắm cảnh phố biển lung linh trong ánh đèn, vòng quay mặt trời rực rỡ mà còn là hành trình khám phá 4 cây cầu đẹp nhất Đà Nẵng. Lần lượt, theo dòng nước bạn sẽ chiêm ngưỡng cầu Quay – cầu Thuận Phước – cầu Rồng và cầu Trần Thị Lý. Những cơn gió mát lành cùng cảnh thành phố về đêm, lung linh với hàng ngàn ngọn đèn đủ màu sắc. Tất cả dệt nên một bức tranh sống động của Đà Nẵng về đêm.
    Hành trình du lịch Đà Nẵng – Hội An vẫn còn rất rất dài phía trước, còn rất nhiều điểm đến để tham quan, rất nhiều trải nghiệm để tận hưởng và rất nhiều thử thách để chinh phục, lịch trình du lịch Đà Nẵng – Hội An cho dân công sở mà divui chia sẻ trên đây tuy không lột tả được hết vẻ đẹp vạn người mê của 2 vùng đất này, nhưng cũng đủ để thấy rõ và cảm nhận rõ những nét “tinh hoa” của chúng. Cứ đi rồi bạn sẽ thấy tại sao 2 vùng đất này lại được “yêu chiều” đến thế.
     
  2. kucasino368

    kucasino368 New Member

Chia sẻ trang này

Loading...