63 Stravel

Du Lịch Đà Nẵng Đơn Giản, Vui Vẻ Và Tiết Kiệm Chi Phí

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 11 Tháng mười 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      11 Tháng mười 2018, 0 Trả lời, 541 Đọc
  1. Đà Nẵng là địa điểm tuyệt vời, lý tưởng cho những du khách trong nước và du khách quốc tế. Hãy thuê xe tại Đà Nẵng để làm phương tiện chuẩn bị cho chuyến hành trình tuyệt vời này nhé.
    Những địa điểm tham quan được miễn phí tại Đà Nẵng

    Nói đến chi phí tiết kiệm ở Đà Nẵng có lẽ rẻ nhất. Có rất nhiều chỗ tham quan được Free hoặc với chi phí thấp, nhất là ngắm cảnh ban đêm tại đây thì lại càng tuyệt. Những cách trải nghiệm tại các cây cầu như là : Ngắm cảnh cầu sông Hàn quay, ngắm rồng phun lửa phun nước, đi dạo bộ trên cầu Nguyễn Văn Trỗi....

    [​IMG]
    Ngoài ra du khách có thể đi du thuyền trên sông ở cầu Tình Yêu khám phá những điều thú vị nơi đây.

    Du khách sẽ thấy sự mát lạnh của biển mà khi đi biển ở Đà Nẵng, nhiều bãi biển đẹp như: Mỹ Khê, Phạm Văn Đồng, Xuân Thiều.....Ngoài ra, thuê xe ô tô ở đà nẵng rồi đi tới những địa điểm du lịch gần đó như Huế, Hội An cũng là lựa chọn tuyệt vời

    Khám phá nét Văn hóa ở Đà Nẵng

    Đến du lịch Đà Nẵng không chỉ ăn uống, vui chơi mà bạn còn được trải nghiệm văn hóa nghệ thuật, những hoạt động: lễ hội Quan Thế Âm Bồ Tát, tìm hiểu về văn hóa bảo tàng chăm Pa, tham gia phật đản ở các chùa chiền hay nhà thờ...rất hấp dẫn.

    Cùng ăn những món đậm chất Đà thành với giá cả vô cùng phải chăng. Bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi đến ĐN để tận hưởng được nhiều giây phút vui vẻ cảm giác thích thú, mới lạ.
    [​IMG]

    Một số địa điểm gợi ý tiết kiệm nhiều chi phí: Đi bán đảo Sơn Trà tham quan chùa Linh Ứng, đi tắm suối Mơ, suối Lương, đi trượt thác Hòa Phú Thành..xa hơn là Cù Lao Chàm hay đi Bà Nà Hills.

    Bạn nên lựa chọn dịch vụ thue xe du lich tai da nang để chuyến đi được thuận lợi, tốt đẹp hơn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...