63 Stravel

Du lịch đà lạt về đêm với 8 kiểu ăn chơi bao chất

Thảo luận trong 'Vé tàu, xe và tour du lịch' bắt đầu bởi minhthy309, 11 Tháng sáu 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      11 Tháng sáu 2018, 0 Trả lời, 820 Đọc
  1. minhthy309

    minhthy309 Guest

    Du lịch Đà Lạt về đêm đi đâu bây giờ? Sau một ngày ở Đà Lạt, bạn sẽ thoả thích tham quan và khám phá nhiều điểm du lịch nổi tiếng. Nhưng với một đêm Đà Lạt bạn sẽ còn được trải nghiệm nhiều điều bất ngờ. Không những check-in nhiều điểm đến đặc biệt, mà còn được thưởng thức nhiều món ngon, tận hưởng không gian chỉ riêng Đà Lạt về đêm.
    1. Dạo chợ đêm Đà Lạt

    [​IMG]
    Chợ đêm bắt đầu xôm tụ từ 7h tối với vô vàn những hàng quán. Đây là một địa điểm thú vị nơi bạn có thể tham quan, mua sắm quần sao giầy dép, đồ lưu niệm hay những món đồ trang trí tinh xảo.
    Nếu bạn muốn mua đồ lạnh thì đây là một địa điểm không thể bỏ qua. Từ những chiếc khăn, áo, mũ hay bất cứ món đồ được nào được làm từ len, vải lông bạn đều có thể tìm được ở đây.
    [​IMG]
    Đây còn là thiên đường cho những tâm hồn mê ăn uống. Còn gì tuyệt hơn trong thời tiết se lạnh được ăn những món nóng hổi như ốc luộc, khoai lang nướng, bắp nướng, hột gà...
    2. Ngắm Đà Lạt từ trên cao với Dalat Nights

    [​IMG]
    Nằm trên ngọn đồi cửa ngõ vào thành phố Đà Lạt, Dalat Nights sở hữu vị trí tuyệt đẹp giáp ranh giữa chân đèo Prenn và bến xe liên tỉnh.
    [​IMG]

    [​IMG]
    Với view đẹp nhất Đà Lạt, bất kể ngày hay đêm, từ Dalat Night bạn có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh Đà Lạt lung linh ảo mộng, một vẻ đẹp cuốn hút những tâm hồn yêu cái đẹp.

    3. Thưởng thức bánh tráng và sữa đậu nành

    Bánh tráng nướng và sữa đậu nành tuy là 2 món ăn đơn giản nhưng lại vô cùng ngon tại Đà Lạt. Sẽ thật thiếu sót nếu đi dạo đêm Đà Lạt mà không được thưởng thức 2 món ăn này.
    [​IMG]

    [​IMG]
    Bạn có thể ghé những góc quán nổi tiếng như: Bánh tráng nướng đường Nguyễn Văn Trỗi - 61 Nguyễn Văn Trỗi, 53 Nguyễn Văn Trỗi, 112 Nguyễn Văn Trỗi; bánh tráng nướng Dì Đình - Ngã ba Hoàng Diệu - Trần Nhật Duật; bánh tráng nướng Cô Hoa - 56 Thông Thiên Học...
    [​IMG]

    [​IMG]

    Còn muốn thưởng thức sữa đậu nành nóng hổi bùi bùi bạn có thể ghé qua quán Hoa Sữa ở đưởng Tăng Bạt Hổ hay những quán trong chợ đêm Đà Lạt. Bạn có thể gọi thêm bánh ngọt dùng chung với sữa. Còn gì tuyệt vời hơn khi cùng bạn bè nhâm nhi bánh sữa trong thời tiết se lạnh.

    4. Ghé thăm những “Kinh đô ánh sáng” khi du lịch Đà Lạt về đêm

    [​IMG]
    Không chỉ có những vườn hoa được trồng tự nhiên Đà Lạt cũng tràn ngập những nhà lồng trồng rau hoa công nghệ cao. Về đêm, các nhà lồng được thắp đèn soi lấy ánh sáng và hơi ấm cho cây hoa tạo nên những ngọn đồi ánh sáng tuyệt đẹp.
    [​IMG]
    Đẹp nhất phải là đường đi Trại Mát và đường rẽ quốc lộ 27 nối Nha Trang (Đường Huỳnh Tấn Phát) ngắm làng hoa Thái Phiên, Nam Hồ.
    Bên cạnh đó bạn có thể ngắm những ngọn đồi ánh sáng từ đỉnh Langbiang ngắm về thị trấn Lạc Dương và thành phố Đà Lạt hay trên đỉnh đồi thông tin ngắm về làng hoa Hà Đông.

    5. Giao lưu Cồng chiêng Tây Nguyên núi Langbiang

    [​IMG]
    Vốn là nơi có nhiều dân tộc sinh sống, có lẽ vì thế nhiều du khách đến xứ hoa không chỉ để nghỉ dưỡng mà còn để khám phá và cảm nhận nét văn hóa đặc trưng của người con Tây Nguyên. Và một trong những trải nghiệm thú vị nhất chắc chắn là thử một buổi Giao lưu cồng chiêng Tây Nguyên tại làng dân tộc Xã Lát, dưới chân núi Langbiang, Đà Lạt.

    6. Đi cà phê nghe nhạc Trịnh

    [​IMG]
    Cảm nhận tách cà phê ấm nóng trong khung cảnh lãng mạn và những bài hát nhạc Trịnh vang lên làm lòng người bình yên đến lạ. Nhạc Trịnh nhiều nơi cũng hát nhưng cái thời tiết se lạnh chút buồn man mác thì chỉ có đêm Đà Lạt.

    7. Quảng trưởng Lâm Viên - địa điểm nhất định phải check in khi du lịch Đà Lạt về đêm

    [​IMG]
    Quảng trường thành phố nằm trên một quả đồi nhỏ với điểm nhấn là bông hoa Atiso. Đây cũng là một nơi lý tưởng để ngắm Đà Lạt về đêm.

    [​IMG]
    Bạn có thể mua món ăn vặt nào đó rồi ngồi hóng gió hay đi dạo xung quanh. Đưa mắt nhìn ra xa ngắm dòng người qua lại, ngắm thành phố cũng hay hay, đôi lúc ồn ào nhưng đôi lúc lại tĩnh lặng đến lạ.

    8. Đạp xe đạp đôi quanh Hồ Xuân Hương

    [​IMG]

    Hồ Xuân Hương chính là trái tim của thành phố, chu vi hồ chỉ khoảng 5 km nên dạo quanh hồ chỉ mất 45 phút tản bộ. Các bạn sẽ còn thích thú hơn khi đạp xe đạp đôi quanh hồ.
    [​IMG]
    Bạn có thể khám phá trải nghiệm này ở bất kỳ thành phố du lịch nào. Nhưng với Đà Lạt, bạn nhất định phải thử. Khi tiết trời se lạnh, khoác lên cổ những chiếc khăn choàng đạp một vòng ngắm cảnh Hồ Xuân Hương, lưu lại những khoảng khắc thú vị, rất riêng của Đà Lạt. Nếu đi cùng “ai đó” của mình sẽ còn thú vị nữa, cái cảm giác cùng nàng/chàng vừa tíu tít nói chuyện, vừa đạp và ngắm cảnh.

    Với tất cả những trải nghiệm du lịch Đà Lạt về đêmSaigon Tour vừa giới thiệu hy vọng các bạn sẽ có những buổi tối tuyệt vời tại thành phố tình yêu nay.
    ------------------------------------------------
    CÔNG TY TNHH DU LỊCH & QUẢNG CÁO SÀI GÒN TOUR
    Địa chỉ: 15 Tân Xuân 6, Xã Tân Xuân, H.Hóc Môn, TpHCM
    Hotline: 0903.039.180 - 0903.709.180

    Điện thoại: (+84) 028 6250 2838
    Email: info@toursaigon.com.vn
    Website: www.toursaigon.com.vn
     

Chia sẻ trang này

Loading...