63 Stravel

Du lịch Đà Lạt tháng 12 – Ăn gì ngon?

Thảo luận trong 'Nhà hàng - Địa điểm ăn uống Đà Lạt' bắt đầu bởi haidangtravel111, 15 Tháng mười hai 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Đà Lạt
    2. Chuyên mục:

      Tour
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      70,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      367 Tân Sơn, Phường 15, Quận Tân Bình, Tp.HCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      15 Tháng mười hai 2022, 0 Trả lời, 242 Đọc
  1. haidangtravel111

    haidangtravel111 New Member

    Đà Lạt tháng 12 những ngày cuối năm với tiết trời se lạnh là thời điểm thích hợp nhất để thưởng thức những món ăn nóng hổi. Đến một nhà hàng yakiniku hay một nhà hàng lẩu là một cách tuyệt vời hơn để thổi bay cái lạnh của mùa đông! Ngoài ra, chúng tôi đang chờ đợi những khách hàng từ các tỉnh lân cận đến những nơi xa xôi!
    1. QUÁN NƯỚNG THƯƠNG MỘT XÍU.
    Nhà hàng nướng Đà Lạt nổi tiếng với phong cảnh đẹp, độc đáo và thức ăn ngon. Thương Mới Xíu là một trong những điểm đến đặc biệt hot trong những ngày này. Nghe tên thôi đã thấy buồn nôn nên hãy thử Slice và nhớ suốt đời vì nhà hàng chú trọng đến chất lượng món ăn và trải nghiệm của khách hàng. Chuyến du lịch Đà Lạt vào tháng 12 sẽ rất đáng tiếc nếu du khách bỏ qua những sở thích ẩm thực nơi đây.
    [​IMG]

    2. QUÁN NƯỚNG THƯƠNG NHỚ.
    Nướng Tình Yêu ở Đà Lạt nằm ngay phía sau Quảng trường Lâm Biên. Ngoài các món như rau củ Đà Lạt hầm, bò hầm, bò hầm thì không thể bỏ qua các món nướng. Nơi đây thu hút rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước. Đà Lạt tháng 12 se lạnh nên nơi này là một lựa chọn tốt.
    [​IMG]
    Xem thêm Tour du lịch Đà Lạt giá rẻ
    3. QUÁN XƯA ĐÀ LẠT
    Nếu đang tìm kiếm các món lẩu, nướng, bạn đã nghe đến cái tên Quán Xưa Đà Lạt. Đúng như tên gọi, bài trí ở đây rất Việt Nam và rất yên bình. Khi bước vào cửa hàng, những chiếc đèn lồng màu vàng cho bạn cảm giác thân thuộc và bình dị. Cửa hàng nằm ở trung tâm thành phố và rất gần những địa điểm nổi tiếng. Bạn có thể ra ngoài vào ban ngày và đến nhà hàng vào ban đêm để thưởng thức những món ăn ngon. Không chỉ tháng 12 mà mọi thời điểm trong năm đều mang đến nhiều niềm vui cho người dân nơi đây.
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Loading...