63 Stravel

Du Lịch Đà Lạt Nên Đi Đâu- Ăn Gì Ngon Bổ Rẻ

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 26 Tháng hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      26 Tháng hai 2020, 0 Trả lời, 463 Đọc
  1. Du lịch Đà Lạt nên đi đâu để có chuyến đi thật ý nghĩa, là thắc mắc của những ai đang có kế hoạch dự tính ghé thăm vùng đất sương mù này. Đừng quá lo ngại về việc du lịch Đà Lạt nên đi đâu, và sợ rằng không tìm được những nơi đẹp ưng ý, vì bất kì ai đã đặt chân đến đây đều mang cảm xúc lưu luyến khó tả.
    Đà Lạt thành phố mộng mơ với bao cảnh đẹp hút hồn, thiên nhiên và con người Đà Lạt đã đi vào những áng thơ văn, những bức tranh ảnh nghệ thuật… Song, dù có cố gắng miêu tả như thế nào thì chỉ khi tự mình đặt chân đến bạn mới có được những cảm nhận chân thật nhất của riêng mình về thành phố thơ mộng mà không một ngôn từ nào có thể diễn tả hết. Để trả lời câu hỏi du lịch Đà Lạt nên đi đâu?, thì những chia sẻ về các địa điểm đẹp ở Đà Lạt không nên bỏ lỡ dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc đấy.

    [​IMG]

    Du lịch Đà Lạt nên đi đâu để chiêm ngưỡng hết vẻ đẹp?
    1. Chùa Phước Linh
    Chùa Phước Linh là một danh lam thắng cảnh nổi tiếng của thành phố Đà Lạt, là công trình kiến trúc đặc sắc đậm đà bản sắc Á Đông. Đến với chùa Phước Linh ngoài việc vừa được dâng hương lễ Phật, du khách còn được thưởng ngoạn những kiến trúc được xây dựng công phu và độc đáo. Không khí thanh tịnh, những công trình có kiến trúc cổ xưa lạ mắt sẽ khiến cho du khách như lạc vào không gian sống của những thế kỉ trước. Hàng năm chùa thường đón tiếp du khách từ khắp nơi trong và ngoài nước đến lễ bái và tham quan, sẽ thật đáng tiếc nếu như bạn đến Đà Lạt mà không đến thăm ngôi chùa đẹp cổ kính này.

    [​IMG]

    2. Núi Lang Biang
    Núi Langbiang gồm có hai ngọn núi là núi Ông và núi Bà cách thành phố Đà Lạt 12km. Lang Biang được ví như nóc nhà của Đà Lạt là điểm tham quan du lịch hấp dẫn để ngắm nhìn trọn vẹn vẻ đẹp của thành phố từ trên cao xuống. Lang Biang còn là điểm thu hút du khách bởi tính phiêu lưu mạo hiểm với chương trình leo núi chinh phục đỉnh cao và nhiều cùng nhiều trải nghiệm thú vị khác nữa. Du lịch đà lạt đi đâu? nếu bạn là một người thích thăm thú muốn trải nghiệm những cảm giác mới lạ thì Langbiang không thể là lựa chọn tuyệt vời hơn.

    [​IMG]

    3. Thung lũng tình yêu
    Đây là một thắng cảnh thơ mộng nhất Đà Lạt cách trung tâm thành phố 5km về phía Bắc, thung lũng nổi tiếng là địa điểm du lịch đẹp với đồi vọng cảnh cùng những con đường quanh co uốn lượn bên thảm cỏ xanh rì trong rất lãng mạn. Nơi đây còn có những cảnh đẹp như mê cung tình yêu, suối hoa… rất thích hợp cho đôi lứa yêu nhau du lịch và ngắm cảnh. Bên trong thung lũng còn được xây dựng nhiều hạng mục phù hợp với các bạn trẻ năng động thích những trò chơi cảm giác mạnh chinh phục thử thách với vẻ đẹp thơ mộng cuốn hút thung lũng tình yêu chính là địa điểm du lịch lý tưởng mà du khách không thể bỏ lỡ.

    [​IMG]

    4. Hồ Tuyền Lâm
    Có một địa điểm trả lời thắc mắc du lịch Đà Lạt nên đi đâu, đó là Hồ Tuyền Lâm. Hồ Tuyền Lâm là hồ nước ngọt rộng lớn nhất ở Đà Lạt cách trung tâm Đà Lạt khoảng 7km, đây được coi là khu du lịch phức hợp với nhiều cảnh quan đẹp và dịch vụ du lịch phong phú. Hồ có nhiều ốc đảo và được bao quanh bởi rừng thông. Du khách đến thăm Hồ Tuyền Lâm có thể nằm dài trên bờ cỏ quanh hồ ngắm trời mây và tận hưởng bầu không khí thanh khiết tuyệt vời, hoặc lênh đênh trên chiếc thuyền nhỏ ra giữa hồ lúc đó bạn sẽ cảm nhận được dường như có nơi nào có thể bình yên thoải mái bằng nơi này. Hồ Tuyền Lâm như một món quà quý dành cho thành phố du lịch Đà Lạt mà còn dành cho du khách khắp nơi.

    [​IMG]

    5. Đồi mộng mơ
    Đồi mộng mơ là địa điểm gợi ý cho ai không biết khi du lịch Đà Lạt đi những đâu, có người còn cho rằng nơi đây là một Đà Lạt thu nhỏ với ngập tràn sắc hoa rực rỡ. Đến với đồi mộng mơ du khách sẽ được đắm mình trong không gian xanh ngút, ở nơi đây bạn sẽ được tận hưởng cảm giác hòa mình vào thiên nhiên tươi mát thỏa sức trải nghiệm những cảm xúc mới lạ khi tham gia các trò chơi đồng đội và nhiều loại hình độc đáo đa dạng khác nữa. Dù chỉ mới được xây dựng gần đây nhưng Đồi Mộng Mơ đã thu hút rất nhiều du khách đến nghỉ dưỡng vui chơi.

    Đà Lạt đẹp mộng mơ và quyến rũ thế đấy, ai đã từng đặt chân đến đây chắc chắn sẽ không bao giờ quên được mảnh đất bình dị này. Nếu có dịp may mắn đặt chân đến đây đừng lo du lịch Đà Lạt nên đi đâu, bạn hãy dành chút thời gian ghé qua những địa điểm du lịch Đà Lạt nổi tiếng ở trên chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

    [​IMG]

    Ẩm thực món ngon ở Đà Lạt nhất định phải thử
    1. Nem nướng Đà Lạt
    Có lẽ sau những thắc mắc đi du lịch đà lạt nên đi đâu, thì kế đó là du lịch Đà Lạt ăn gì?. Nem nướng là món ăn Đà Lạt mà bạn nên thử khi tới với thành phố Đà Lạt. Thịt xay mềm dai hoà quyện cùng gia vị đậm đà đã khiến những chiếc nem ở đây độc đáo hơn những nơi khác. Que nem lại càng ngon mắt ngon miệng hơn khi được quết thêm một lớp dầu rồi đem nướng trên bếp than hoa.

    2. Bánh căn
    Một trong số những món ăn ngon bình dân ở Đà Lạt, nhiều du khách thích thú đó là bánh căn. Bánh căn có hương vị độc đáo là món ăn đặc sản và nổi tiếng của người dân Đà Lạt.

    [​IMG]

    3. Bánh ướt lòng gà
    Thường thì bánh ướt hay bánh cuốn sẽ được ăn kèm giò, chả nhưng ở Đà Lạt người ta lại ăn món bánh này với thịt và lòng gà, một sự kết hợp khá lạ là và được lòng bao thực khách gần xa

    Bánh ướt mềm dẻo nóng hổi rất hợp với những miếng thịt, miếng lòng gà tẩm ướp thơm ngọt, chắc lứa của những con gà thả vườn. Cùng với nước mắm đậm đà ngon miệng tạo nên sự tròn vị cho món ăn.

    4. Bún bò Huế
    Có lẽ bún bò Huế thì quá nổi tiếng ở Sài Gòn, còn món bún Huế ở thành phố sương đặc biệt ở nước dùng, hơi cay hơn bình thường phù hợp với tiết trời se lạnh nơi đây.

    [​IMG]

    Những ai lần đầu đến Đà Lạt sẽ thường tìm hiểu trước các vấn đề du lịch Đà Lạt nên đi đâu, ăn gì món gì ngon nhất…Bài viết đã chia sẽ những điểm đến nổi tiếng cùng các đặc sản ngon nhất của Đà Lạt hy vọng bạn sẽ có một trải nghiệm thú vị
    Các bạn có thể tham khảo thêm về du lịch Đà Lạt tại đây nha:
     

Chia sẻ trang này

Loading...