63 Stravel

Du Lịch Đà Lạt Bây Giờ Là Phải Ở 5 Homestay “cực Chất” Này Mới Đã!

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 26 Tháng mười 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      26 Tháng mười 2018, 0 Trả lời, 671 Đọc
  1. Bạn đã bao giờ nghe nói về 99 điều lãng mạn nhất mà những cặp đôi nên làm khi yêu nhau chưa? Trong danh sách đó, có những điều hơi viển vông nhưng cũng có những điều thì cực đơn giản, ai cũng làm được. Ví dụ như đi du lịch cùng nhau.
    Mùa đông này, nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn chưa biết nên đi đâu, ở đâu thì cứ chọn những địa điểm quen thuộc như Đà Lạt thử xem sao nhé.

    Yên tâm đi, Đà Lạt dù quen nhưng cũng sẽ có nhiều thứ mới cho bạn khám phá, trải nghiệm. Chẳng hạn đơn giản như việc chọn ở trong loạt homestay Đà Lạt mới toanh dành cho các cặp đôi mà kenhhomestay sắp giới thiệu đến bạn dưới đây:

    1. BUNK HOSTEL
    [​IMG]
    Nếu bạn đang tìm một không gian nghỉ ngơi thơ mộng và yên tĩnh thì BUNK HOMESAY chính là cái tên mà bạn không thể bỏ qua.

    Từ cách bày trí ở bên ngoài, BUNK đã mang đến cảm giác ấm áp, thoải mái cho du khách.

    [​IMG]

    Là Nhà Homestay được xem là một trong những homestay đẹp và dễ thương nhất ở Đà Lạt. Sở hữu diện tích rộng rãi và nhiều không gian khác nhau cho bạn lựa chọn.
    Tham khảo: villa du lịch đà lạt

    [caption id="attachment_1941" align="alignnone" width="1328"][​IMG] Buổi sáng thanh bình của Bunk Homestay[/caption]
    Bạn sẽ được tận hưởng một không gian cực kỳ lý tưởng để nghỉ ngơi . Tha hồ chụp ảnh trong mọi ngóc ngách tại Là Nhà Homestay.

    [​IMG]

    [caption id="attachment_1943" align="alignnone" width="2048"][​IMG] Không gian thoải mái, tiện ích[/caption]
    =>- du lịch đà lạt- nghỉ ngơi ở villa

    [caption id="attachment_1944" align="alignnone" width="2048"][​IMG] Diện tích phòng khá khiêm tốn nhưng lúc nào cũng sạch sẽ[/caption]
    Có lẽ cái tên homestay đã quá quen thuộc và không còn xa lạ đối với các bạn trẻ. Đi du lịch kết hợp với sống ảo tại những homestay. Chắc chắn sẽ là trải nghiệm thú vị dành cho bạn

    [​IMG]

    [​IMG]

    >>> Chúng nó đây: Tổng hợp 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt phải ăn thử một lần

    [​IMG]

    [​IMG]

    =>- du lịch đà lạt- nghỉ ngơi ở villa

    [​IMG]

    * Tìm hiểu và đặt ngay: villa cho thuê du lịch đà lạt

    [​IMG]

    [​IMG]

    >>> Ngoài ra còn rất, rất nhiều điểm đến trong mơ tại Đà Lạt mà các cậu không được bỏ lỡ này. Nhắm mắt thấy mùa hè với check-list điểm đến rực rỡ nhất Đà Lạt

    [​IMG]

    Tham khảo: villa du lịch đà lạt

    2. Nomini Homestay – homestay Đà Lạt ngoại thành mới nổi
    [​IMG]

    Nomini Homestay Đà Lạt ngoại thành là một ngôi nhà nhỏ, lọt thõm trong rừng thông xanh. Ngôi nhà với thiết kế hoàn toàn bằng gỗ và những ô cửa kính. Nomini có 8 phòng tổng công, 4 phòng đơn và 4 phòng đôi.

    Thiết kế các căn phòng đều khá riêng tư và rộng rãi. Mỗi phòng đều có nhà vệ sinh riêng và hướng view đều nhìn ra cửa sổ. Cảm giác được nằm ườn trên giường, đưa mắt nhìn xung quanh, thấy đâu đâu cũng là cây xanh, là lá biếc, với tiếng gió rì rào ngoài khe cửa nghe thật bình yên và mát mẻ.

    Nomini Homestay Đà Lạt có rất nhiều nét đáng yêu khiến bạn cứ ngỡ mình đang lạc vào một thế giới cổ tích. Vừa có hiện thực lại vừa được ngược về quá khứ an yên. Nơi ấy, có một lối đi được rải đá nhìn “thơ” không thể tưởng.

    [​IMG]

    Nơi ấy, cũng có một chiếc sân tennis cho bạn tha hồ chơi bóng mệt nghỉ. Nơi ấy cũng có những loài hoa dại nhỏ xinh. Một bước chân chạm nhẹ thôi cũng khiến bạn không nỡ làm nó tổn thương.

    – Địa chỉ: 04 Nguyễn Khuyến, P.5, Đà Lạt.

    3. The Wilder-nest – homestay Đà Lạt ngoại thành view Hồ Tuyền Lâm
    [​IMG]

    Nằm ở xa xa, giữa ngọn đồi xanh ngát. The Wilder-nest giống hệt như cái tên của mình. Là một cái tổ nhỏ lọt thỏm giữa thiên nhiên. Xa lánh khói bụi thành phố, tách biệt với những nơi ồn ào náo nhiệt. Homestay Đà Lạt này mang lại cho bạn một cảm giác bình yên hiếm có.

    The Wilder-nest được nhiều người ví là homestay “best view” của Đà Lạt. Nó nằm ngay dưới chân đèo Prenn và kề bên hồ Tuyền Lâm thơ mộng. Đến đây, bạn có thể thưởng thức đủ bộ combo tiếng đồi thông reo, tiếng chim hót, tiếng gió reo trên đồi, mặt hồ trải dài trước mắt…

    [​IMG]

    Homestay xa trung tâm Đà Lạt – The Wilder-nest được thiết kế theo phong cách tối giản với những gam màu tươi mát. Tuy không quá cầu kì nhưng lại cực kì thích hợp với những cặp đôi đang tìm kiếm một nơi cư trú lãng mạn, yên tĩnh.

    Ngoài các căn phòng dành cho các cặp đôi thì The Wilder-nest cũng có phòng dorm dành cho 6 – 7 người. Nếu đi theo nhóm, bạn cũng có thể cân nhắc tới việc chọn đây là địa điểm để ở cho chuyến du lịch hè của mình nhé!

    Địa chỉ: Đường Tuyền Lâm, P.4, thành phố Đà Lạt

    Giá cả: 300k – 1.500k/người/đêm

    4. The Seen house – homestay ngoại thành Đà Lạt gần Hồ Tuyền Lâm
    [​IMG]

    Homestay the Seen house là một cái tên khá mới. Chưa được nhiều người biết đến nhưng đảm bảo sau khi ngắm những bức hình ở homestay này, bạn sẽ lập tức cho nó vào list những nơi cần tới đấy.

    Homestay ngoại thành Đà Lạt nằm gần một con đập ở hồ Tuyền Lâm. Cách trung tâm thành phố khoảng 10 phút chạy xe máy. Với không gian thơ mộng, các căn phòng ngủ vách kính hướng trọn về phía mặt hồ rộng. The Seen house sẽ mang đến cảm giác như đang được ở lênh đênh trên mặt nước, cực thích thú.

    [​IMG]

    The Seen house được thiết kế đơn giản chỉ gồm màu trắng và màu gỗ nhưng lại trông rất hút mắt, sang trọng. Đó chính là lý do tại sao chúng tôi có thể đảm bảo rằng, bạn có thể “yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên” khi đến homestay Đà Lạt ngoại thành này. Vì hướng đến các cặp đôi là chính nên trong số 7 phòng thì có đến 5 phòng couple, chỉ có 2 phòng là dành cho các gia đình.

    Địa chỉ: Vườn Thương, hồ Tuyền Lâm, P.3, thành phố Đà Lạt

    Giá cả: 300k – 1.500k/người/đêm

    5. In the Pines
    [​IMG]

    [​IMG]

    In the Pines là homestay với cái tên dễ thương nằm cách chợ Đà Lạt khoảng 4km. Ấm áp, thơ mộng là những cảm nhận đầu tiên của các cặp đôi khi đến với In the Pines. Khác với những homestay thường thấy, In the Pines được tạo nên bởi một dãy nhà sàn làm hoàn toàn bằng gỗ nhỏ xinh, nằm lọt thỏm giữa một vườn hoa.

    Những căn nhà màu gỗ ấm, chen giữa một rừng bát ngát xanh tươi với view cảnh cực lãng mạng và bình yên. Chỉ cần nghĩ thôi đã thấy dễ chịu rồi đúng không các bạn? Đến đây, bạn hoàn toàn có thể quên đi những gì mệt mỏi, bận bịu ở thế giới bên ngoài, và được nghỉ ngơi một cách đúng nghĩa.

    [​IMG]

    Ngoài loạt nhà sàn, In the Pines Homestay Đà Lạt ngoại thành còn có rất nhiều phòng kính trồng hoa, cây cỏ, cực kì thích hợp với các cặp đôi yêu thiên nhiên hoa lá. Cảm giác ngồi đó, thưởng trà, uống chút café, ngắm không gian thanh bình, lãng mạn rồi nhìn nhau mĩm cười quả thật rất lãng mạng phải không?

    Địa chỉ: 86 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.8, thành phố Đà Lạt

    Giá cả: 200k – 600k/người/đêm

    Trên đây là một số thông tin về homestay Đà Lạt dành cho các cặp đôi bạn có thể tham khảo và chọn lựa. Nào, tạm quên đi cái nóng oi bức của mùa hè ở thành phố ồn ào đông người, hãy đến Đà Lạt, lọt thõm giữa những homestay đáng yêu này để thấy đời trôi qua thật hạnh phúc nào.
     

Chia sẻ trang này

Loading...