63 Stravel

Du lịch Đà Lạt bằng phương tiện gì?

Thảo luận trong 'Resort -Khách sạn Đà Lạt' bắt đầu bởi Thiều Thị Trang, 28 Tháng tám 2019.

Tags:
    1. Tỉnh thành:

      Đà Lạt
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Hấp dẫn
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Lô B45 khu quy hoạch Ngô Quyền, phường 6, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      28 Tháng tám 2019, 0 Trả lời, 634 Đọc
  1. Thiều Thị Trang

    Thiều Thị Trang New Member

    Có rất nhiều phương tiện đi lại để bạn có thể đến được với thành phố Đà Lạt. Thường thì du khách chọn đến với Đà Lạt bằng xe khách hay xe máy. Nhưng nếu những du khách nào có điều kiện hơn có thể chọn đi máy bay đến Đà Lạt. Ở Đà Lạt có một sân bay liên khương nằm ở ngoại ô Đà Lạt. Từ sân bay đến Đà Lạt cách khoảng 20 km đường cao tốc.

    Sau đây là một số phương án về phương tiện đến Đà Lạt.


    Du lịch Đà Lạt bằng máy bay
    Máy bay: hiện Nay có các hãng như Vietnam airline hoặc vietjetar. Bay từ Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh đến Đà Lạt. Giá vé tầm khoảng từ 800.000 đồng cho đến 1 triệu 6. Tùy thuộc vào chỗ bạn ở xa hay gần nhé!. Thời gian bay dao động trong tầm khoảng từ 45 phút-1 giờ 40 phút nhé

    Lưu ý: nếu chọn hình thức đi máy bay thì bạn sẽ đáp tại sân bay Liên Khương (Đức Trọng). Từ đây bạn có thể đón nhận được những làn gió trong lành của nắng sớm ban mai. Tuy nhiên nơi đây cách trung tâm Thành phố khá xa . Nhưng các bạn đừng lo các bạn có thể bắt xe bus về Đà Lạt.

    Hoặc các bạn cũng có thể bắt taxi từ sân bay về Đà Lạt. Nhưng khá đắt đấy tầm khoảng 350.000 đồng đến 450.000 đồng. Theo mình nghĩ các bạn hãy nên đi xe bus để tiết kiệm chi phí. Trải nghiệm những khoảnh khắc sống động lòng người nơi đây nhé. Chúng tôi khuyên bạn nên xem bài viết này nếu muốn thuê xe đưa đón sân bay với giá rẻ.


    Du lịch Đà Lạt bằng xe khách

    Dù bạn ở đâu trên đất nước Việt Nam này. Thì muốn đến Đà lạt bằng cách bạn phải chọn cho mình một hãng xe tốt nhất. Để bạn có thể an tâm và đến với Đà Lạt.

    Nếu du khách là người ở thành phố Hồ Chí Minh thì tuyệt với rồi. Bạn có thể chọn cho mình xe Phương trang, Thành Bưởi hay Điền Linh để đến Đà Lạt. Đây đều là những hãng xe tốt thường được du khách chọn lựa khi đến với Đà Lạt.

    Bản thân của mình khi đến Đà Lạt thì mình hay xe Thành Bưởi. Giá vé từ thành phố về Đà Lạt thường là 230.000VNĐ. Mỗi ngày có rất nhiều chuyến chạy liên tục tầm 25 đến 30 phút 1 chuyến. SĐT xe Thành Bưởi là: 08. 38 306 306 – 08. 38 308 090

    Nếu các bạn ở Vũng Tàu thì có xe khách Thảo Hồng. Giá vé khoảng 180.000 đồng đến 220.000 VNĐ

    Nếu ở Đà Nẵng thì các bạn không cần ngần ngại đã có xe Phương Trang phục vụ các bạn. Giá vé vào khoảng 180.000 VNĐ cho đến 220.000 VNĐ.

    Còn các bạn ở Hà Nội thì đã có hãng xe Tài Thắng. Sẽ phục vụ tuyến đường này, đảm bảo phục vụ chu đáo tận tình.

    Đặc biệt là các tỉnh Đà Nẵng và các tỉnh miền Trung bạn. Có thể lựa chọn xe giường nằm như Thanh Thủy, Phương Trang Đà Nẵng, …. Nếu bạn nào bị say xe thì hãy nhớ mua thuốc uống trước nhé. Để khi tới nơi sẽ không làm ảnh hưởng đến chuyến du lịch của các ban.

    [​IMG]

    Phương tiện di chuyển tại Đà Lạt

    Đến với Đà Lạt. Ban có rất nhiều hình thức để đi lại phù hợp với nhu cầu mà các bạn mong muốn.

    Điển hình như là Taxi: Đây là phương tiện phù hợp cho những gia đình. Có người già, trẻ em đi du lịch Đà Lạt cùng. Bởi vào mùa mưa hay mùa lạnh các bạn khó có thể di chuyển bằng các phương tiện khác. Khi đi du lịch cùng gia đình bạn nên trang bị kinh nghiệm du lịch Đà Lạt có trẻ em thêm nhé.

    Khi đến Đà Lạt để tiện di chuyển và không mất thời gian. Các bạn có thể chủ động xin số điện thoại của người lái xe taxi cho riêng mình. Khi cần chỉ cần alo là sẽ có ngay. Một số hãng taxi uy tín ở Đà Lạt: Red taxi, Taxi Lado. Taxi Đà Lạt Toserco, Taxi Thắng Lợi, Taxi Mai Linh Đà Lạt. Bạn chỉ cần alo trước 5 phút sẽ có ngay 1 chiếc taxi theo yêu cầu nhé.

    SỐ ĐIỆN THOẠI SỐ HÃNG TAXI Ở ĐÀ LẠT
    • Taxi Đà Lạt: 0263 3666888 – 0263 3556655
    • SĐT taxi Mai Linh: 0263 38383838
    • Taxi Lado: 0263 3666777
    • SĐT taxi Thành Bưởi: 0263 3837838
    • Taxi Anh Đào: 0263 357057
    • SĐT taxi Red Star: 0263 3959595
    XE MÁY
    Các địa điểm du lịch và khu vui chơi giải trí tại Đà Lạt đều khá gần. Nên phương tiện thích hợp nhất và dể đi lại. Để khám phá thành phố đó chính là xe máy. Phương tiện xe máy sẽ linh động hơn trong việc di chuyển đến những địa điểm nhỏ. Hay các khu phố mà taxi đi vào không có thể luồng vào được.

    Chính chiếc xe máy sẽ rất phù hợp để bạn lượn lờ ngắm thành phố hoa. Chỉ cần một chiếc xe gắn máy. Nếu các bạn không có xe máy. Bạn có thể đem CMND rồi thuê tại khách sạn hoặc các đơn vị cho thuê xe gắn máy. Và chỉ cần 1 chiếc điện thoại lên mạng được. Bạn có thể tự mình khám phá mọi góc ngách con phố Đà Lạt mà không sợ bị lạc nhé!. Liên hệ Húng House Homestay - Hotline của công ty 0989712080 nếu có nhu cầu bạn nhé!



    [​IMG]



    ĐI XE ĐẠP ĐÔI.
    Đây là một số phương án khá thú vị. Nhưng đã có rất nhiều du khách chọn lựa phương thức này. Xung quanh khu vực bờ hồ có rất nhiều địa điểm cho thuê xe đạp. Với thời tiết dịu nhẹ việc thuê xe đạp đi quanh thành phố cũng khá thú vị. Đặc biệt rất phù hợp cho những cặp tình nhân dạo chơi quanh phố.
     

Chia sẻ trang này

Loading...