63 Stravel

DU LỊCH ĐÀ LẠT – XỨ TRÀ HÚT HỒN KHÁCH DU LỊCH

Thảo luận trong 'Tour du lịch -Địa điểm vui chơi Đà Lạt' bắt đầu bởi banhbeo309, 1 Tháng sáu 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Đà Lạt
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Hấp dẫn
    1. Giá bán :

      1,290,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      15 Tân Xuân 6, Xã Tân Xuân, H.Hóc Môn, TpHCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      1 Tháng sáu 2018, 1 Trả lời, 1,151 Đọc
  1. banhbeo309

    banhbeo309 New Member

    1. Du lịch Đà Lạt không thể bỏ qua đồi chè Cầu Đất

    [​IMG]

    Đồi chè Cầu Đất Đà Lạt nằm cách thành phố Đà Lạt hơn 22 cây số về hướng Đông Nam.Những ngọn đồi nối tiếp nhau được phủ xanh bởi những cánh đồng chè. Là quê hương của nhiều danh trà nổi tiếng như Ô Long, Lục Trà (trà Long Tĩnh). Nơi đây cùng với Bảo Lộc được mệnh danh là xứ sở chè của vùng Tây Nguyên.

    Cách trung tâm thành phố khoảng 45 phút chạy xe, khách du lịch Đà Lạt có thể tìm thấy đồi chè Cầu Đất tại thôn Trường Thọ, xã Trạm Hành. Với diện tích 220 ha, đồi chè Cầu Đất Farm là điểm đến rất trong lành cho những ai muốn tìm về chốn đồng quê yên tĩnh.


    [​IMG]

    Khi đến nơi đây, bạn sẽ bị cuốn hút bởi những đồi trà trải dài đến chân trời. Ngoài ra, bạn sẽ còn bị ấn tượng bởi những bố cục nơi đây. Ví dụ như con đường mang tên 1927, gồm 1927 viên đá, mỗi viên được khắc ghi 1 sự kiện lịch sử gắn liền với đồi chè Cầu Đất Farm.

    [​IMG]

    Hay khi đi hết con đường 1650, bạn sẽ lên đến độ cao 1650m so với mặt nước biển. Nơi đây bạn được chiêm ngưỡng bình trà có kích thước cao 2.6m, ngang 7.1m, nặng 3 tấn, hoàn thành sau 30 ngày đêm chế tác liên tục. Bình trà là tác phẩm ghi dấu 90 năm thành lập nhà Máy Trà Cầu Đất.

    [​IMG]
    Đà Lạt vốn đã là một thành phố bình yên nhưng đến nơi đây lại cho bạn một cảm giác thoải mái thật lạ. Cùng với thăng trầm của thời gian, Cầu Đất vẫn là nơi chốn tìm về cho những ai chọn Đà Lạt là người bạn tri kỷ. Phố ngàn hoa của trăm năm trước dường như đang nằm ngủ. Một giấc ngủ yên bình, dịu dàng ở đây, sở trà Cầu Đất.

    2. Xứ thần tiên cho những bức hình lung linh

    [​IMG]

    Đồi chè Cầu Đất chào đón bạn mà không thu bất kì một loại phí vào cửa nào. Bạn có thể thoải mái tham quan va lưu về cho mình những bức hình thật xinh.

    [​IMG]

    Thời điểm vàng để có những bức hình “hút like” là trước 9h sáng hoặc sau 16h chiều. Đây là thời khắc bạn có thể chiêm ngưỡng khung cảnh đồi chè rực rỡ dưới ánh bình minh hay lãng mạn dưới làn sương hoàng hôn nhẹ nhàng đẹp tựa như tranh vẽ.

    [​IMG]

    Nơi đây có vô vàn góc chụp. Không gian bao la rộng lớn, bạn không cần phải né "rác" khi bấm máy. Chỉ cần thả hồn theo gió tận hưởng không khí trong lành cùng mùi chè thoang thoảng. Và “tách” thế là bạn có một bức hình “so deep” rồi.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Đặc biệt, trên đỉnh đồi có một quán cafe container với view 360 độ bao quát cả đồi chè mênh mông. Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức những món bánh, những ly trà tươi ngon đến từ Cầu Đất Farm.
    Thanh xuân của bạn sẽ thật thiếu nếu chưa một lần du lịch Đà Lạt, đến đồi chè Cầu Đất. Để được ôm trọn đất trời, để hít thở bầu không khí trong lành, để cảm nhận sự bình yên chẳng nơi nào có, mình đến Đà Lạt thôi.


    [​IMG]
    Lưu ý: Để luôn được tận hưởng vẻ đẹp của khung cảnh thiên nhiên, hãy luôn giữ gìn đồi chè bằng cách thu dọn rác sau mỗi lần đến các bạn nhé!

    ------------------------------------------------
    CÔNG TY TNHH DU LỊCH & QUẢNG CÁO SÀI GÒN TOUR
    Địa chỉ: 15 Tân Xuân 6, Xã Tân Xuân, H.Hóc Môn, TpHCM
    Hotline: 0903.039.180 - 0903.709.180
    Điện thoại: (+84) 028 6250 2838

    Email: info@toursaigon.com.vn
    Website: www.toursaigon.com.vn



     
  2. Đà lạt đẹp không cưỡng nổi
    Câu nói đầu tiên vào sáng sớm làm cho Ân Thiên Thiên có chút sợ hãi. Vậy là ý gì? Cảnh Liêm Uy không có chút tự giác sẽ giải thích cho Ân Thiên Thiên, một tay đỡ đầu mình nhìn cô gái nhỏ trong ngực, giọng nói mang theo sự nghiêm túc: "Thiên Thiên, chuyện anh hứa với em đương nhiên anh sẽ làm được. Thế nhưng em nên biết, hôn nhân của chúng ta không phải trò đùa, anh cũng không thể thực sự là một Liễu Hạ Huệ bên cạnh em..."
    Ân Thiên Thiên nằm nghiêng trên giường, mở to đôi mắt trong suốt nhìn anh vô cùng chăm chú. Máy lạnh âm trần nối ống gió Sumikura
    "Em là vợ của anh, anh là chồng của em, hiện tại chúng ta ‘hữu danh vô thực’..." Cảnh Liêm Uy nói xong còn vươn tay vén lại mấy sợi tóc rủ xuống của cô, rồi nói tiếp: "Ân Thiên Thiên, anh chờ em, chờ tới ngày em chuẩn bị xong."
     

Chia sẻ trang này

Loading...