63 Stravel

Du Lịch Côn Đảo - Nhà Hàng Nổi Kim Một Địa Điểm Đáng Nhớ

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 3 Tháng một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      3 Tháng một 2021, 0 Trả lời, 357 Đọc
  1. Đợt này đi Côn đảo ms khám phá ra được nhà hàng nổi Kim, nhà hàng trên biển nhé e thấy thú vị và độc lạ nên ngoi lên đây chia sẻ những cái hay ho nhất cho các mẹ các chị cùng tham khảo ạ
    Địa chỉ: Vịnh Bến Đầm, nằm cách bờ 1km nên khi đến ăn sẽ được Cano đưa đón miễn phí từ bến ra đến nhà hàng và từ nhà hàng về bến.

    Điểm ưng nhất chỗ này là tự tay chọn những loại hải sản m muốn ăn, đồ hải sản tươi sống đánh bắt trực tiếp từ các bè nuôi. Cảm giá độc lạ khi ngồi trên một nhà hàng lênh đênh trên biển,

    Hải sản đa dạng: tôm hùm đỏ, các loại ốc biển, ghẹ, tôm, mực, cá...tất cả đều tươi sống nha, tuy nhiên nhà e khá ấn tượng với món Tôm hùm đỏ, Ốc vú nàng và Nhum biển. Ốc vú nàng nướng luộc, xào nướng đều được, đặc sản của Côn Đảo cũng là đặc sản của nhà hàng nổi Kim luôn. Tôm hùm đỏ rất to, bằng bàn tay luôn hấp cùng bia thì quá xá . Cả nhà e 4 người ăn tại nhà hàng, mà hết có hơn 2tr tý ti...tính ra thì giá như vậy mà dc ăn các loại đặc sản thì khá là hợp lý.

    Nhìn chung e thấy Côn Đảo còn khá hoang sơ, biển còn rất sạch, ra đây du lịch nghỉ dưỡng thì được chứ ra vui chơi giải trí thì khá buồn vì nơi đây còn ít dân lắm. Mà đây là nhà e có ng quen đi cùng, nếu k có người quen chắc nhà e bị mấy ông taxi lừa cho vố rồi.
     

Chia sẻ trang này

Loading...