63 Stravel

Du lịch Châu Âu khám 4 vườn hoa đẹp nhất nước Pháp!

Thảo luận trong 'Du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi Myhong231, 21 Tháng bảy 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      18, Đ.128, P.Phước Long A, Q.9, Tp.HCM->Xem bản đồ
    3. Thông Tin:

      21 Tháng bảy 2020, 0 Trả lời, 587 Đọc
  1. Myhong231

    Myhong231 New Member

    Pháp là điểm du lịch lãng mạn và thú vị với nhiều công trình mang tính biểu tượng của thế giới, những khung cảnh thiên nhiên kỳ thú và đặc biệt gây thương nhớ du khách quốc tế bởi những vườn hoa rộng lớn tuyệt đẹp.

    Trong bài viết hôm nay, Euro Travel sẽ giúp bạn liệt kê top 4 vườn hoa được yêu thích nhất tại Pháp mà bạn nên ghé đến nếu lựa chọn Pháp làm chốn dừng chân trong hành trình du lịch Châu Âu.

    Vườn hoa Lavender tại miền Nam nước Pháp

    Đứng ở vị trí đầu tiên trong danh sách phải nhắc đến vùng đất Provence thuộc miền nam nước Pháp, nơi thanh bình và nên thơ với những đồng hoa oải hương tím ngắt, đẹp tuyệt.

    Bắt đầu từ những ngày tháng 6 - tháng 8, đây được xem là thời điểm những cánh đồng tại Provence trở nên hấp dẫn và thu hút khách du lịch gần xa từ khắp nơi trên toàn thế giới ghé thăm.

    [​IMG]
    Sắc tím mộng mơ, lãng mạn và hương thơm ngọt ngào, quyến rũ của những luống hoa oải hương nơi đây chắc chắn sẽ khiến bạn choáng ngợp, say mơ và thêm phần yêu thích nước Pháp.

    Là biểu tượng của sự tinh khiết, trong trẻo và may mắn, du lịch Pháp mùa hoa oải hương bạn đừng quên ghi lại cho mình những bức ảnh thật đẹp và một ít cành hoa khô được bày bán trong nhiều cửa hàng lưu niệm tại vùng Provence làm quà.

    Vườn hoa Tuileries nước Pháp

    Tuileries là vườn hoa rộng lớn nằm ngay trung tâm thành phố Paris. Đây là một hoa viên được xây dựng từ những năm của thế kỉ XVI. Tuy nhiên, phải đến mãi gần 1 thế kỷ mới hoàn thiện và mở cửa cho du khách tham quan.

    Tuileries là tác phẩm ấn tượng của nhà thiết kế vườn cảnh nổi tiếng - André Le Nôtre.

    Hầu hết các vườn hoa ở Pháp đều được thiết kế tỉ mỉ, đẹp mắt từ trong bố cục đến quan cảnh. Và dĩ nhiên, vườn hoa Tuileries là một trong số những hoa viên mang vẻ đẹp tinh tế, cấu trúc đẹp được nhiều người yêu thích.

    [​IMG]
    Chủ đề của Tuileries là “màu xanh thiên nhiên”. Vì thế, du lịch đến với vườn hoa bạn sẽ cảm nhận được sự tươi mới, thanh mát và yên bình như hòa vào thiên nhiên, cây cỏ nơi đây!

    Vườn hoa tuyệt đẹp bên trong lâu đài Versailles

    Lâu đài Versailles sở hữu một hoa viên vô cùng rộng lớn bên trong khuôn viên. Tại đây bạn có thể bắt gặp hình ảnh của vô số những loại hoa xinh đẹp.

    Cũng là tác phẩm vườn cảnh của nhà thiết kế André Le Nôtre. Vườn bên trong lâu đài Versailles khiến du khách phải ấn tượng và kinh ngạc ngay trong lần đầu tiên đặt chân bởi sự tráng lệ và rộng lớn.

    Để tạo nên một khuôn viên rộng lớn tuyệt đẹp như hiện tại André Le Nôtre đã phải cất công thiết kế cho từng khu vườn nhỏ, sau đó kết hợp lại thành một khu vườn thần tiên và hoành tráng như hiện tại.

    [​IMG]
    Vườn hoa Versailles được chia ra thành 20 khu vườn nhỏ. Mỗi một khu vườn trong vườn hoa đều thuộc kiểu vườn Pavilion - kiểu vườn điển hình và phổ biến nhất tại Pháp.

    Từ xa, cả khu vườn Versailles trông như dãy tường thành cổ. Sắc xanh của thiên nhiên, cây cối và những chùm dây leo khiến nơi đây thêm phần xinh đẹp, giàu sức sống.

    Vườn hoa Monet làng Giverny

    Nằm cách thủ đô Paris 1 tiếng đi xe, làng Giverny xinh đẹp và thơ mộng chính là quê hương của Monet - danh họa nổi tiếng thuộc trường phái Ấn tượng người Pháp.

    Là người yêu thích nét đẹp của sự hiện đại, độc đáo. Chính vì thế, Monet có niềm đam mê mãnh liệt với các khu vườn có phong cách và kiểu dáng mới lạ, nhiều hoa.

    Cũng vì thế, khu vườn Monet mang tên ông sở hữu nhiều loài hoa tươi, xinh đẹp.

    [​IMG]
    Vào những mùa khác nhau, vườn hoa rực rỡ và nổi bật trong những sắc màu khác nhau. Mang đến cho ngôi làng Giverny một nét độc đáo, mới lạ và hấp dẫn khách du lịch thế giới ghé thăm mỗi năm.

    Có thể nói nước Pháp không chỉ gây thương nhớ với du khách bởi những trung tâm thương mại hiện đại, các công trình kiến trúc ấn tượng hay nhiều địa điểm thu quan hấp dẫn. Ở Pháp còn được sự yêu thích và quan tâm của nhiều người bởi vẻ đẹp của sự lãng mạn, quyến rũ được tạo nên từ những vườn hoa xinh đẹp.

    Vì thế, nếu một lần có cơ hội đến Châu Âu, du lịch nước Pháp đừng quên một lần ghé thăm chốn thần tiên nơi hoa cỏ và thiên nhiên ngự trị - những vườn hoa nổi tiếng nhất ở Pháp.

    Trong chuyến hành trình du lịch Châu Âu 6 nước cùng Euro Travel, du khách sẽ được chiêm ngưỡng tận mắt khung cảnh lãng mạn của đồng hoa oải hương quyến rũ tại vùng Provence.

    Đừng quên liên hệ đến Euro Travel nếu bạn có nhu cầu hoặc cần được tư vấn về lịch trình du lịch Châu Âu cao cấp, bạn nhé!
     

Chia sẻ trang này

Loading...