63 Stravel

Du lịch Campuchia vào dịp tết tây 2018

Thảo luận trong 'Du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi Mrseoer, 9 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      268 Cộng Hòa->Xem bản đồ
    3. Thông Tin:

      9 Tháng mười hai 2017, 0 Trả lời, 887 Đọc
  1. Mrseoer

    Mrseoer New Member

    Du lịch Campuchia vào dịp tết tây

    Hiện nay do nhu cầu đi lại giữa hai nước Việt Nam và Campuchia cũng khá thuận tiện nên đã có nhiều nhà xe chạy tuyến Sài gòn - Campuchia.Trong đó có nhà xe Thái Dương Express.

    Mọi người đã sẵn sàng lên kế hoạch đi du lịch ở đâu vào dịp tết tây 2018 này. Campuchia là một lựa chọn tuyệt vời cho quý khách.

    Du lịch Campuchia tết 2018 cùng xe bus Thái Dương mở ra hành trình chinh phục quần thể Angkor - niềm tự hào của đất nước chùa tháp với những công trình đồ sộ như : Angkor Wat, Angkor Thom

    [​IMG]

    Phương tiện đi Siem Reap vào dịp tết 2018 :

    Từ Sài Gòn đi Siem Reap quý khách nên chọn nhà xe Thái Dương với những dòng xe VIP đi Siem Reap với nhiều chuyến mỗi ngày đủ đáp ứng nhu cầu đi lại của quý khách.

    Xe VIP Thái Dương với dòng xe 45 chổ 31 ghế là loại xe vip 3 hàng ghế, ghế rộng thoải mái tạo cho quý khách có chuyến du lịch an toàn thoải mái trong suốt chuyến đi.

    Thời Gian khởi hành : ( từ SG - SR )

    - 6h45 ( Xe đi thẳng từ Sài Gòn đi Sie

    m Reap - tổng thời gian là 12 tiếng )

    Gía : 570.000 VNĐ

    - 8h00 : ( Đổi xe ở Phnom Penh )

    Gía : 470.000 VNĐ

    - 13h45 : ( Đổi xe ở Phnom Penh )

    Gía : 490.000 VNĐ

    => Xe giường nằm chuyến 23h30 ( Ngủ lại cửa khẩu 4 tiếng và sau đó đổi xe ở Phnom Penh - Tổng thời gian là 16 tiếng )

    Gía : 490.000 VNĐ

    Thời gian khởi hành : ( SR - SG )

    - 7h00 ( Xe đi Thẳng )

    Gía : 570.000 VNĐ

    - 19h00 ( Xe giường nằm )

    Gía : 590.000 VNĐ

    Duy chuyển bằng tàu thủy đến Siem Reap

    Cách thứ hai, ít phổ biến hơn và chỉ áp dụng trong mùa nước nổi (tháng 8 đến tháng 3), là đi bằng xe bus đến Phnom Penh rồi đi tàu thủy đến Siem Reap. Thời gian di chuyển là khoảng 6 tiếng đi lại.

    Sau khi đến Siem Reap, bạn có thể thuê xe máy để di chuyển trong thành phố. Hoặc bạn có thể sử dụng hệ thống xe bus, xe ôm (tương tự như tại Việt Nam).

    Giá cả cho một cuốc đi trong thành phố thường chưa đến 10 USD, tùy theo khoảng cách mà bạn đi. Nếu đi với nhóm đông bạn có thể chọn di chuyển bằng taxi hoặc bao tuk tuk (khoảng 350.000 đồng/ chuyến).

    Chi phí ăn uống tại Siem Reap

    Ảnh hưởng bởi ẩm thực Thái, Ấn Độ, Trung Hoa và Việt Nam, ẩm thực Campuchia thiên về vị béo, cay và luôn ăn kèm với cơm hoặc tinh bột.

    Các món ăn nổi tiếng nhất là hủ tiếu nam vang, mắm bồ hóc, cơm thịt heo và côn trùng, đặc biệt là nhện chiên. Giá cả cho những món ăn bình dân này thường không quá đắt. Với khoảng 20 USD, bạn có thể ăn no nê cả ngày.

    Hotel tại Siem Reap

    Là nhà của quần thể Angkor, Siem Reap không thể thiếu các khách sạn, nhà nghỉ, homestay, và những khu nhà dorm nằm trên mọi tuyến đường.

    Theo vé xe đi Campuchia bạn nên chọn những khu vực sau : quốc lộ 6 (National Highway 6), đại lộ Charles De Gaulle, khu bờ sông (riverside) và khu Angkor Night Market.

    Trong đó, Angkor Night Market và quốc lộ thường thích hợp với những bạn đi du lịch bụi, kinh phí thấp hoặc vợ chồng trẻ.

    Còn khu vực đại lộ Charles De Gaulle hầu hết là các resort, nhà nghỉ có giá khá cao. Tương tự như vậy, khu bờ sông phía đông cũng dành cho những ai có kinh phí kha khá và thích yên tĩnh.

    [​IMG] Thuê xe máy ở Siem Reap

    Với những con đường khá giống với Việt Nam, nếu bạn yêu thích sự tự do và không muốn bị gò bó thời gian.

    Hãy thuê một chiếc xe máy và vi vu khám nơi trong thành phố. Giá cả thường thấy cho một chiếc xe “được được” là 20.600 KHR (khoảng gần 1 triệu đồng)/ ngày.

    [​IMG]

    Thưởng thức ẩm thực đường phố


    Tương tự như Thái Lan, kinh nghiệm du lịch Siem Reap tự túc là nên “tích cực” thưởng thức ẩm thực đường phố. Đừng lo về lựa chọn, bạn vẫn có hàng loạt các món ăn từ cơm, hủ tiếu nam vang, bún mắm đến các loại đồ chiên, nướng từ thịt và côn trùng.

    Ngoài ra, còn có các món tráng miệng đặc biệt như chè Campuchia, chè thốt nốt ,…

    [​IMG]

    Các điểm đến không thể bỏ qua ở Siem Reap


    • Đền Angkor Wat
    Là ngôi đền cổ xưa nhất tại Campuchia và là công trình kiến trúc tôn giáo lớn nhất thế giới. Quần thể Angkor Wat như một chiếc vương miện có 3 ngọn tháp vươn cao lên bầu trời.

    Nếu nhìn từ trên xuống những ngọn tháp như những đóa hoa sen đang nở rộ trên hào nước trong xanh.

    [​IMG]
    • Quần thể Ankor Thom
    Đây thật sự là thiên đường của những ai muốn tìm hiểu về văn hóa Khmer cổ đại, một trong những mô hình đô thị lớn nhất thế giới lúc bấy giờ. Còn được gọi là công viên khảo cổ học, hằng năm nơi này thu hút rất đông những nghiên cứu sinh ngành khảo cổ học.

    Theo các nhà khảo cổ và nghiên cứu, thành phố Angkor thời thịnh vượng là nơi cư trú của hơn 1 triệu dân với hệ thống nhà ở, cung điện, đền đài, nước thải tiên tiến…

    Nghệ thuật kiến trúc, quy hoạch đô thị tại nơi này có thể nói thuộc hàng phát triển so với lúc bấy giờ.

    [​IMG]
    • Biển hồ Tonle Sap
    Tonle Sap là hồ chứa nước lớn nhất trong khu vực Đông Nam Á, là nguồn cung cấp nước trọng yếu của người dân sống quanh khu vực hồ nước.

    Đặc trưng và cũng là lý do khiến nơi đây được gọi là Biển Hồ bởi nơi đây rộng đến mức không thấy được bờ.

    Tonle Sap cũng sở hữu một hệ sinh thái phong phú mùa nước lũ và là nguồn lợi hải sản bất tận cho những người dân sống bằng nghề đánh bắt quanh hồ.

    Nếu chưa có kinh nghiệm du lịch Siem Reap tự túc, bạn nên đến đây vào mùa từ tháng 12 đến tháng 2 để ngắm Tonlé Sap mênh mông.

    [​IMG]

    Mong rằng bạn sẽ có những ngày tham quan những điểm du lịch ở Siem Reap tràn đầy niềm vui với gợi ý của tụi mình trên đây.

    Và cuối cùng, sau chuyến thám hiểm nguyên ngày thì bạn có thể tận hưởng một bữa ăn tối đầy đủ với khai vị, món chính và tráng miệng kiểu Khmer.

    Chắc chắn những trải nghiệm bắt đầu từ lúc mặt trời mọc đến tận lúc hoàng hôn khuất bóng sẽ khiến cho chuyến du lịch bụi Siem Reap của bạn trở nên thú vị hơn hẳn.

    Mọi chi tiết xin liên hệ số hotline 02862746427 để được giải đáp mọi thắc mắc

    Công ty du lịch Thái Dương - Vé xe đi Campuchia

    Địa chỉ 268 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh


    => Đại lý bán vé xe đi Campuchia
     

Chia sẻ trang này

Loading...