63 Stravel

du lịch Buôn mê thuột hè 2019 đến với chú voi con,

Thảo luận trong 'Tour du lịch -Địa điểm vui chơi Đà Lạt' bắt đầu bởi kimchi8, 4 Tháng tư 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      cam ranh khánh hòa, Dự án, Dự án ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      4 Tháng tư 2019, 1 Trả lời, 718 Đọc
  1. kimchi8

    kimchi8 Member

    Không lãng mạn và thơ mộng như Đà Lạt, du lịch Buôn mê thuột hè 2019 đưa du khách về với mảnh đất gắn liền với câu hát về chú voi con, về bản đôn là vùng đất nổi tiếng với truyền thống săn bắt và thuần dưỡng voi rừng. Mang trong mình một nỗi niềm riêng của vùng đất hoang sơ, hùng vĩ khiến người ta thổn thức.

    Đến với du lịch hè Buôn Mê Thuột 2019, bạn sẽ tìm được một cảm xúc rất khác. Ở đó không có sự náo nhiệt của không khí người người khắp nơi đổ về tham quan, du lịch, không có sự tráng lệ với các tòa nhà cao tầng với đủ các món “ăn chơi”, nhưng nơi đó là chốn riêng của tâm hồn, nơi bạn được cảm nhận và thăng hoa cùng những nét riêng của vùng đất cao nguyên huyền thoại – niềm tự hào của dân tộc.

    Những Điểm Tham Quan Không Thể Bỏ Qua Tại Tour Du Lịch Buôn Mê Thuột Mùa hè
    Làng cà phê Trung Nguyên hay còn được gọi là Làng Cà phê là điểm du lịch đặc trưng của tour Cà Phê Buôn Mê Thuột hè 2019, một cụm công trình kiến trúc có diện tích khoảng 20.000m2 nằm ở phía Tây Bắc thành phố Buôn Ma Thuột, tọa lạc tại ngã ba Lý Thái Tổ – Nguyễn Hữu Thọ,Thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Dak Lak. Đây là một địa điểm du lịch nổi tiếng ở Tây Nguyên với không gian kiến trúc độc đáo đậm đà bản sắc dân tộc và không gian cà phê đặc sắc.

    Bảo tàng dân tộc Tây Nguyên Đây là nơi trưng bày những hiện vật cổ có giá trị lớn và lâu đời nhất của Tây Nguyên như bộ sưu tập cồng chiêng và các công cụ, nông cụ, vũ khí… cần thiết trong đời sống sinh hoạt hàng ngày và trong văn hóa, tín ngưỡng của người dân Tây Nguyên. Những dụng cụ dùng trong quá trình trồng trọt, vận chuyển và chế biến cà phê của người dân Tây Nguyên được trưng bày trên chiếc k’pan. Làm bằng tấm ván gỗ dày và rất dài xẻ từ một thân cây cổ thụ, k’pan là biểu tượng cho sự sung túc của những gia đình Ê Đê giàu có.

    Bảo tàng Cà phê thế giới là một dự án nằm trong tổng thể của dự án lớn hơn là thiết lập Buôn Ma Thuột trở thành “Thủ phủ cà phê toàn cầu” của Tập đoàn Trung Nguyên. Với mô hình Bảo tàng Cà phê thế giới tại Buôn Ma Thuột. Trung Nguyên sẽ giới thiệu chi tiết đến du khách tham quan về lịch sử và văn hóa cà phê của Việt Nam và thế giới, với 10.000 hiện vật được mang về từ Bảo tàng Cà phê Burg, bộ sưu tập đá cây độc đáo, bộ sưu tập các cổ vật, hiện vật văn hóa của Tây Nguyên… Không gian này cũng là nơi để du khách khám phá về hành trình của cà phê và các nền văn hóa cà phê khác nhau. Để xây dựng bảo tàng, ông Vũ đã cất công sưu tầm hàng loạt các loại máy móc, phương tiện khai thác và chế biến cà phê trên toàn thế giới từ cổ chí kim. Trong đó, có những bộ sưu tập đến từ địa danh nổi tiếng là vùng nguyên liệu cà phê ngon nhất trên thế giới, như: Ethiopia, Brazil, Jamaica… Chính vì vậy đây cũng là địa điểm thu hút khách tham quan hàng đầu khi đến với Làng cà phê Trung Nguyên.

    Bảo tàng dân tộc Đăk Lăk là một địa điểm du lịch không thể bỏ qua khi đến với tour du lịch hè Buôn Mê Thuột giá tốt. Được xây dựng ngay trên phần đất Biệt điện Bảo Đại – một di tích lịch sử của Đăk Lăk, Bảo tàng văn hóa các dân tộc Đăk Lăk là một công trình kiến trúc văn hóa được xây dựng theo phong cách hiện đại kết hợp với truyền thống văn hóa dân tộc đặc trưng của đồng bào Tây Nguyên – Biệt điện vừa có dáng nhà rông, lại có dáng nhà sàn của người Êđê hơn nữa lại có dáng nhà trệt của người M’Nông.

    Chùa sắc tứ Khải Đoan (Sắc tứ Khải Đoan tự), là ngôi chùa lớn nhất thành phố Buôn Ma Thuột và cả tỉnh Đắk Lắk, nằm ở phường Thống Nhất. Đây cũng là ngôi chùa lần đầu tiên được xây dựng ở Tây Nguyên. Tên gọi Khải Đoan là ghép từ tên vua Khải Định và vợ ông là Đoan Huy hoàng thái hậu. Là ngôi chùa cuối cùng tại Việt Nam được phong sắc tứ của chế độ phong kiến. Chùa hiện tại đã được bổ sung rất nhiều công trình mới nhưng vẫn giữ nguyên vẹn chính điện cũ và vẫn là một nơi thờ phụng lớn nhất của Phật giáo tại Đắk Lắk và là một điểm du lịch tham quan không thể bỏ qua ở thành phố Buôn Ma Thuột.

    * CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG DU LỊCH VIỆT
    Trụ sở chính: 95B-97-99 Trần Hưng Đạo, P. Cầu ông Lãnh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
    Điện thoại: 028 7305 6789
    * CHI NHÁNH DU LỊCH VIỆT HÀ NỘI
    Địa chỉ: 167 Giảng Võ, Phường Cát Linh, Q. Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3512 3388 - Hotline: 0932 659 588
    * VĂN PHÒNG PHÚ QUỐC
    Địa chỉ: 11 Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang.
    Điện thoại: 0297 399 2281
     
  2. Về với núi rừng Tây nguyên để có những trải nghiệm thú vị nhất
     

Chia sẻ trang này

Loading...