63 Stravel

Du lịch Bình Dương: 3 điểm đến lý tưởng trong những ngày nắng nóng

Thảo luận trong 'Du lịch Miền Nam' bắt đầu bởi Cáo Cáo, 13 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Đống Đa, Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      13 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 430 Đọc
  1. Cáo Cáo

    Cáo Cáo Member

    Bình Dương là địa điểm du lịch với rất nhiều điểm thăm quan, vui chơi hấp dẫn không thể bỏ qua. Check-in ngay tại 3 điểm đến xanh sau đây xua tan cái nắng hè sắp tới bạn nhé.

    1. Khu du lịch Đại Nam

    Tọa lạc tại phường Hiệp An, thành phố Thủ Dầu Một, khu du lịch Đại Nam tích hợp đa dạng các loại hình du lịch từ vui chơi giải trí đến các địa điểm tâm linh như đền, chùa,... Tới đây du khách không khỏi trầm trồ trước vẻ đẹp nguy nga, tráng lệ của đền Đại Nam hay ngất ngây trước cảnh nên thơ của dãy Bảo Sơn, dãy núi nhân tạo cao nhất Việt Nam. Bên cạnh đó, các hoạt động vui chơi giải trí cũng được tổ chức đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng du khách: trò chơi cảm giác mạnh, bể bơi nhân tạo,....
    Với sự đa dạng, giá cả hợp lý, Lạc Cảnh Đại Nam văn hiến xứng đáng là một trong các địa điểm hấp dẫn nhất khi du lịch Bình Dương. [​IMG]

    https://checkinvietnam.vtc.vn/di-da...-hap-dan/16B358E0-75F3-4C46-A808-920CAF6C85F8



    2. Hồ Bình An

    Hồ Bình An thuộc địa phận phường Bình Thắng, thị xã Dĩ An, Bình Dương. Hồ được bao quanh bởi nhiều hàng cây xanh mát mà điểm nhấn là hòn đảo nhỏ nổi lên ngay giữa hồ.
    Ngoài không gian thoáng mát, du khách có thể nghỉ ngơi tại những ngôi nhà nổi trên mặt hồ. Được thiết kế theo mô hình nhà Rông ở Tây Nguyên đây chính là không gian lý tưởng để du khách thư giãn và trải nghiệm những hoạt động trên mặt nước vô cùng thú vị.

    [​IMG]

    3. Làng tre Phú An
    Nằm cách Thành phố Hồ Chí Minh chỉ hơn 35km, làng tre Phú An xã Phú An, huyện Bến Cát là khu bảo tồn hệ sinh thái tre đầu tiên của Việt Nam và Đông Nam Á. Làng tre có hai khu du lịch riêng biệt: khu bảo tàng tre và khu vực nghiên cứu tre. Nơi đây thu hút rất nhiều du khách trong và ngoài nước đến thăm quan dã ngoại và làm nghiên cứu khoa học về tre. Không khí trong lành, thoáng mát cùng cảnh quan gần gũi sống động hứa hẹn một chuyến đi “ xả stress” vô cùng hiệu quả cho du khách đến thăm Bình Dương.

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Loading...