63 Stravel

Du lịch biển Nhật Bản, tại sao không?

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi anhduongtour, 21 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      21 Tháng mười hai 2017, 0 Trả lời, 550 Đọc
  1. anhduongtour

    anhduongtour Guest

    Biển luôn có sức hút đặc biệt đối với con người, biển đẹp, yên tĩnh mang đến cảm giác nhẹ nhàng thư giãn. Bên cạnh đó, những trò chơi trên biển cũng là những trải nghiệm không thể thiếu của bất cứ ai. Biển hấp dẫn là vậy, thế thì tại một đất nước quyến rũ như Nhật Bản, biển có gì đẹp. Hãy cùng Ánh Dương đến với điểm du lịch biển Nhật Bản, cùng khám phá những vùng biển này nhé.
    I. Biển Nhật Bản trải nghiệm hoàn hảo
    Hãy cùng Ánh Dương đến với những bãi biển đẹp, nổi tiếng nhất xứ sở hoa anh đào – Nhật Bản. Đến với những vùng biển yên tĩnh, khung cảnh thơ mộng sẽ giúp bạn thật sự thư giãn sau những giây phút căng thẳng của cuộc sống. Đến với du lịch biển Nhật Bản, chắc chắn, du khách sẽ rất hài lòng.
    Biển Nhật Bản có gì đẹp? Nếu được một lần đặt chân đến một trong các bãi biển tuyệt đẹp này bạn sẽ thấy rằng chúng mang nét đẹp rất đặc trưng của đất nước này. Những tour du lịch biển Nhật Bản sẽ giúp bạn khám phá văn hóa, lịch sử biển Nhật Bản.
    Bên cạnh đó, bạn sẽ được tham quan những khung cảnh thơ mộng quyến rũ của Nhật Bản với những bãi biển vô cùng đẹp. Cát tràn sóng, sóng cuốn cát, tất cả chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng. Du lịch biển Nhật Bản rất thích hợp với các du khách yêu thích các hoạt động dưới nước như bơi, lặn, lướt sóng.
    II. Những bãi biển ấn tượng
    1. Biển Shirahama(bán đảo Izu)
    Du lịch Nhật Bản có gì đẹp? Biển Shirahama là một trong nhữn bãi biển không thể thiếu khi du lịch biển Nhật Bản. Bãi biển thu hút và ấn tượng này có chiểu dài hơn 800 mét với nhiều bãi biển cát trắng tuyệt đẹp.
    Khi đặt chân đến biển Shirahama bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời với môn thể thao bơi lội và lướt sóng. Bãi biển mang đến không gian thư giãn thoải mái không chỉ cho người dân Nhật Bản mà cả các du khách quốc tế.
    [​IMG]
    2. Bãi biển Emerald (Okinawa)
    Bãi biển Emerald là một trong bãi biển ấn tượng khi du lịch biển Nhật Bản. Đây là bãi biển duy nhất ở Nhật Bản nằm trong một đầm phá chính vì vậy , nét đẹp của nó luôn ấn tượng một cách đặc biệt.
    Du lịch Nhật Bản có gì đẹp? Đó chính là nét đẹp từ những bãi biển được đánh giá là đẹp và chất lượng nhất trong đó có Emerald. Đến đây bạn cũng có thể thoải mái tham gia những trò chơi dưới nước.
    3. Biển Amami-Oshima (Kyushu)
    Amami-Oshima được biết đến là bãi biển ấn tượng cho những ai muốn du lịch biển Nhật Bản. Đây là một hòn đảo nằm ở ngoài khơi ở bờ biển Tây Nam của Kagoshima (Kyushu).
    Ấn tượng với khí hậu cận nhiệt đới, đến đây bạn không những được khám phá biển xanh mà còn được khám phá hệ sinh thái đa dạng với nhiều loại động vật và thực vật. Hệ sinh vật này đa dạng hơn nhiều so với nhiều các đảo khác của quần đảo.
    Điểm nổi bật của bãi biển này còn là những bãi biển cát mịn tuyệt đẹp là điểm nhấn của quần đảo Nhật Bản nằm về phía nam. Đến đây du khách du lịch biển Nhật Bản có thể bơi lội thoải mái hoặc thử đi thuyền kayak trên biển, ….

    4. Biển Nanki Shirahama (Wakayama)
    Du lịch biển Nhật Bản có gì đẹp? Nanki Shirahama là một bãi biển cát trắng nổi bật và thu hút với một đường bờ biển rải rác với những tảng đá tuyệt vời. Đến đây bạn sẽ được trải nghiệm không gian tuyệt vời nhất. Đây còn được biết đến là nơi lý tưởng cho hoạt động bơi lội hoặc lướt sóng.
    Nét đặc biệt của du lịch biển Nhật Bản chính là biển Nanki Shirahama. Nhờ gam nước màu ngọc lam, Nanki Shirahama cũng là một trong những nơi hoàn hảo cho việc khám phá lặn biển. Một trải nghiệm thật sự khác biệt và hoàn hảo mà không phải ở đâu cũng có đúng không nào. Khu nghỉ mát bên bờ biển Nanki Shirahama sẽ mang đến cho bạn những không gian thư giãn thoải mái với rất nhiều suối nước nóng, khách sạn lớn bên bờ biển, bể cá, và các khu vui chơi giải trí khác …
    Du lịch biển Nhật Bản có gì đẹp? Hãy khám phá ngay những bãi biển ấn tượng ngay thôi nào. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo các địa điểm du lịch Nhật Bản khác tại đây.
    Nguồn: https://anhduongtours.vn/du-lich-bien-nhat-ban-co-gi-dep/
     

Chia sẻ trang này

Loading...