63 Stravel

Du Lịch Ba Vì Có Gì

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com (DAO, 6 Tháng một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      6 Tháng một 2020, 0 Trả lời, 532 Đọc
  1. Chỉ cách Hà Nội khoảng 60km, Ba Vì gắn liền với truyền thuyết Núi Tản, Sông Đà. Lại được thiên nhiên ban tặng cho khu rừng nguyên sinh Vườn Quốc Gia Ba Vì. Vì thế nơi đây có thiên nhiên vô cùng trong lành, thoáng mát... Đối với những du khách đã quen thuộc với nơi đây. Thì chắc hẳn không lấy làm lạ với những địa điểm tại đây. Nhưng bên cạnh đó, cũng có những du khách xa phương, lần đầu nghe tên hẳn thấy xa lạ. Và cũng có đôi phần tò mò "Du lịch Ba Vì có gì?". Dươi đây là những địa điểm du lịch nổi tiếng và những thuần phong mỹ tục tại Ba Vì.[​IMG]
    Giới thiệu về Ba Vì
    Ba Vì là huyện thuộc vùng bán sơn địa, nằm về phía Tây Bắc thủ đô Hà Nội. Với tổng diện tích 424km2, dân số hơn 265 nghìn người (bao gồm 3 dân tộc Kinh, Mường, Dao), toàn huyện có 31 xã, thị trấn, trong đó có 7 xã miền núi, một xã giữa sông Hồng. Phía đông giáp thị xã Sơn Tây, phía nam giáp tỉnh Hòa Bình, phía tây giáp tỉnh Phú Thọ và phía Bắc giáp tỉnh Vĩnh Phúc. Thực hiện Nghị quyết 15 của Quốc Hội khóa XII, Ba Vì tái nhập Thủ đô Hà Nội tháng 8 năm 2008

    [​IMG]

    Địa hình của huyện thấp dần từ phía Tây Nam sang phía Đông Bắc, chia thành 3 tiểu vùng khác nhau: Vùng núi, vùng đồi, vùng đồng bằng ven sông Hồng.[​IMG]

    Ba Vì là nơi có mạng lưới thủy văn hết sức độc đáo, xung quang. Gần như được bao bọc bởi hai dòng sông lớn là sông Hồng và sông Đà. Ngoài ra trong khu vực còn có nhiều các dòng suối nhỏ bắt nguồn từ trên đỉnh núi xuống, mùa mưa lượng nước lớn tạo ra các thác nước đẹp như thác Ao Vua, thác Ngà, thác Khoang Xanh... Đứng trên đỉnh núi Ba Vì ta có thể quan sát được toàn cảnh non nước của vùng. Phía Tây là dòng sông Đà chảy sát chân núi. Phía Đông là hồ Đồng Mô, phía Bắc là Hồ Suối Hai, xa hơn là dòng sông Hồng. Tất cả tạo nên cảnh trí non nước hưu tình thơ mộng hiếm có của vùng núi Ba Vì.

    Du lịch Ba Vì có gì?
    Có rất nhiều du khách nghĩ khi đến Ba Vì chỉ có Vườn Quốc Gia. Mà mấy ai biết rằng nơi đây còn ẩn chứa rất nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng khác. Vậy Ba Vì có những khu du lịch nào? du lịch Ba Vì có gì?

    Khu du lịch vườn quốc gia Ba Vì
    [​IMG]Khi hỏi Du lịch Ba Vì có gì? chắc hẳn ai cũng biết đến Vườn Quốc Gia. Khí hậu của một trong những khu du lịch ở Ba Vì nổi tiếng này rất mát mẻ và trong lành. Do đó, những ai đã từng đặt chân tới đây đều có chung một cảm nhận. Đó chính là sự khoan khoái, dễ chịu của nơi đây sẽ giúp tâm hồn bạn trở nên thanh thản, bình yên và tĩnh lặng hơn.

    Tại đây có đền Thượng, đền Mẫu và đền thờ Bác Hồ nên khi tới khu du lịch Ba Vì này tham quan, bạn nhất định phải ghé thăm vườn Quốc Gia và tới các đền thờ tại đây để cầu bình an, may mắn.

    [​IMG]Không những du khách trong nước mà ngay cả du khách nước ngoài. Cũng đặc biệt yêu thích địa điểm du lịch vườn quốc gia Ba Vì. Nơi đây sẽ mang tới cho bạn thật nhiều những trải nghiệm thú vị khác nhau.

    Xem thêm: Tour du lịch Vườn Quốc Gia Ba Vì – ấn tượng từ sự trải nghiệm

    Khu du lịch Ao Vua Ba Vì
    [​IMG]Du lịch Ba Vì có gì? thì đâu chỉ có Vườn Quốc Gia. Mà còn phải kể đến khu du lịch Ao Vua. Nơi đây hằng năm thu hút rất nhiều bạn trẻ đến vui chơi và nghỉ dưỡng.

    Tại khu du lịch Ao Vua, du khách sẽ được tham quan rất nhiều các hoạt động ngoài trời thú vị. Điển hình phải kể tới như leo núi, tham gia công viên nước, vượt thác hay chơi trò chơi trong khu nhà đa năng…Tất cả các hoạt động này sẽ đều giúp bạn có một chuyến đi thực sự vui vẻ. Bạn sẽ có được rất nhiều những trải nghiệm thú vị dành cho mình.[​IMG]

    Xem thêm: Thông tin chi tiết về khu Du lịch Ao Vua

    Khu du lịch Đồng Mô Ba Vì
    [​IMG]Đây là địa điểm lý tưởng để cả gia đình bạn có được một chuyến đi thực sự vui vẻ. Với tổng diện tích lên tới 1200ha nên khu Đồng Mô sẽ hứa hẹn mang lại cho bạn rất nhiều những trải nghiệm thú vị nhất.

    Tới đây rồi bạn sẽ không phải lo lắng sẽ chơi gì khi tới khu du lịch này nữa? Bởi bạn có thể đi dạo bộ tham quan lòng hồ hay thong dong ngắm nhìn cảnh núi non mây trời. Ngoài ra, bạn có thể tham gia câu cá và dành thời gian thưởng thức các món ăn độc đáo của vùng núi Ba Vì.[​IMG]

    Nhiều người khi tới đây luôn cảm thấy thích thú bởi không những có không gian nghỉ ngơi lý tưởng. Mà khu du lịch này còn thích hợp để bạn tổ chức các hoạt động ngoài trời tập thể. Nơi đây khác xa với sự ồn ào, náo nhiệt của thủ đô, ở đây bình yên và tĩnh mịch hơn.

    Khu du lịch Đầm Long Ba Vì
    [​IMG]Đây là khu du lịch thuộc xã Cẩm Lĩnh, Ba Vì. Tại đây có khu rừng Bằng Tạ nổi tiếng nên được rất nhiều người biết tới. Tại đây sẽ mang tới cho bạn rất nhiều điều thú vị để khám phá. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng sự phong phú và đa dạng của hệ sinh thái. Có những loại cây tại Đầm Long có tuổi đời lên tới vài trăm năm.

    Đặc biệt là cảnh sắc nơi đây rất trong xanh và mát mẻ. Ngoài ra, bạn còn được khám phá rất nhiều loài động vật qúy hiếm như chồn, hươu, nai, khỉ…[​IMG]

    Đặc biệt, khi tới khu du lịch Đầm Long Ba Vì, bạn nhất định phải ghé thăm khu đầm Sen. Và khám phá tour du lịch rừng Bằng Tạ. Chuyến đi này sẽ trở thành một kỉ niệm vô cùng đáng nhớ của bạn.
    Khu du lịch Khoang xanh Suối Tiên Ba Vì
    [​IMG]Khoang Xanh Suối Tiên là địa điểm thu hút hàng triệu du khách bốn phương đến nơi đây hằng năm. Nơi đây là địa điểm mà Du lịch Ba Vì có gì? có được cảnh sắc, thiên nhiên.

    Bốn bề xung quanh nơi đây là núi rừng với thảm thực vật phong phú. Nên cảnh sắc thiên nhiên nơi đây sẽ khiến bạn cảm thấy bị cuốn hút. Với khoảng diện tích lên tới 200ha và được bao phủ bởi cây cối, suối, thác nên khung cảnh thiên nhiên nơi đây rất đẹp và hài hòa.[​IMG]Tại đây có đầy đủ các tiện nghi dịch vụ cần thiết để bạn có thể khám phá và vui chơi, nghỉ dưỡng. Do đó, khu du lịch Khoang Xanh Ba Vì thích hợp cho mọi độ tuổi tới du lịch đặc biệt là đối với các gia đình có trẻ nhỏ nên cho bé tới đây để có nhiều cơ hội tìm hiểu hơn.

    Xem thêm: Khoang Xanh Suối Tiên Ba Vì Hà Nội có gì hay

    Khu du lịch Bản Xôi Ba Vì
    [​IMG]Nếu bạn yêu thích vẻ đẹp hoang sơ, dân dã thì Bản Xôi sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho chuyến đi của bạn. Nơi đây có khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp với vẻ đẹp nên thơ, hữu tình làm say đắm biết bao trái tim khách du lịch.

    [​IMG]Xem thêm: Dã ngoại tại thung lũng Bản Xôi Ba Vì Hà Nội

    Hy vọng với những địa điểm bên trên, bạn sẽ dễ dàng hơn khi lựa chọn cho mình khu du lịch Ba Vì phù hợp. Chắc chắn, chuyến đi du lịch của bạn khi tới Ba Vì này sẽ là một chuyến đi thực sự đáng nhớ. Nó sẽ mang tới cho bạn rất nhiều những trải nghiệm tuyệt vời. Do đó, bạn hãy chủ động sắp xếp thời gian để có thể tới đây du lịch trong thời gian sớm nhất.

    Quý du khách có nhu cầu tổ chức du lịch đơn thuần, du lịch kết hợp hội nghị/ họp lớp/ meeting hãy để lại số điện thoại hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi thông qua hotline: 0942 550 165 – Ms Hằng ** 0966.523.165 – Mr Vũ hoặc Email: dulichbavi.com.vn@gmail.com để được tư vấn và nhận dịch vụ với ưu đãi tốt nhất.
     

Chia sẻ trang này

Loading...