63 Stravel

Du Lịch Áo Mùa Hè Cùng Những Trải Nghiệm Đặc Biệt (p2)

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 5 Tháng sáu 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      5 Tháng sáu 2020, 0 Trả lời, 388 Đọc
  1. Mua vé máy bay giá rẻ đi áo và bạn sẽ có cơ hội khám phá thêm nhiều điều điều thú vị. Đặc biệt nếu đến khi đến đây vào mùa hè, khách du lịch sẽ có cơ hội khám phá thêm nhiều điều lôi cuốn
    6. Hồ Worthersee

    Worthersee được biết đến là một trong những địa danh du lịch nổi tiếng của Áo. Được xem là địa điểm tham quan hàng đầu của quốc gia châu Âu này, hồ Worthersee ở bang Carinthia cung cấp một loạt trải nghiệm đáng giá như chèo thuyền, tham quan hang động nổi tiếng Griffen Stalactite và những thánh đường cổ kính. Bảo tàng ô tô Villach ở đây cũng rất đáng để chuyến du lịch, khác biệt là đối với những người đam mê xe hơi.

    [​IMG]

    Mua vé máy bay đi Vienna để có tham quan thú vị cùng nhiều trải nghiệm quyến rũ

    7. Làng cổ St Anton am Arlberg

    Làng cổ St Anton am Arlberg là một khu nghỉ dưỡng, trượt tuyết tốt nhất tại Áo. Nằm ở Tyrol, ngôi làng xinh đẹp này có địa hình đa dạng với các độ khó khác biệt dành cho mọi đối tượng trượt tuyết. Nếu không đến St Anton am Arlberg vào mùa đông, các bạn vẫn có thể tận hưởng một chuyến đi bình an và thưởng ngoạn những ngọn núi hùng vĩ vào mùa hè ở Áo. Đừng quên chụp lại những bức ảnh vô giá giữa khung cảnh thiên nhiên đẹp choáng ngợp để lưu giữ khoảnh khắc này đến mãi về sau.

    [​IMG]

    Mua vé máy bay đi Linz đến với khi đến đây để tận hưởng chuyến du lịch hấp dẫn cùng nhiều trải nghiệm độc đáo

    8. Khu du lịch Zell am See

    nổi tiếng với phong cảnh non nước hữu tình cũng với góc nhìn panorama (toàn cảnh) hồ nước thanh bình, Zell am See là địa điểm du lịch ở Áo vô cùng hút khách. Đến với tại đây vào mùa đông, khách tham quan sẽ được chứng kiến các cuộc thi trượt tuyết quốc tế cực kì cam go. Còn vào mùa hè, hãy ghé thăm nhà thờ St.Hippolyte được xây dựng vào khoảng thế kỷ 16 để tìm hiểu vẻ đẹp kiến trúc, lịch sử và văn hóa ngưng đọng ở nơi này trong vài trăm năm qua.

    [​IMG]

    Đặt vé máy bay đi Mỹ tháng nào rẻ nhất đến với nơi đây và bạn sẽ có cơ hội khám phá thêm nhiều trải nghiệm hấp dẫn

    9. Công viên bướm Hoàng gia

    Công viên bướm Hoàng gia (Imperial Butterfly Park) là một khu bảo tồn tự nhiên độc đáo. Đến với nơi đây các bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những sinh vật xinh đẹp thường xuất hiện trong văn thơ, sách vở. Ngắm những cánh bướm sặc sỡ dập dìu giữa không gian ngập tràn hoa lá, mùa hè ở Áo Dường như đã tiếp thêm một luồng sinh khí mới cho những vị khách ngao du. Khách du lịch cũng có thể xem bộ phim ngắn được phát không tính phí để biết thêm nhiều thông tin hấp dẫn về những con bướm mà các bạn vừa bắt gặp trong công viên.

    [​IMG]

    Tham khảo đổi ngày bay aeroflot đơn giản tại Aivivu

    10. Thư viện đất nước Áo

    Österreichische Nationalbibliothek - Thư viện quốc gia Áo - là một trong những thư viện lớn trên thế giới. Khi bước chân vào bên trọng, khách du lịch sẽ cảm thấy vô cùng ngạc nhiên trước bộ sưu tập hàng triệu cuốn sách, trong đó gồm những cuốn có niên đại từ thế kỷ 14. Không chỉ là thiên đường cho mọt sách, Thư viện đất nước còn là điểm du lịch ở Áo cực kì lý tưởng trong những ngày hè để tìm hiểu về các bản đồ, bản in, điêu khắc, đắm chìm trong không gian âm nhạc cổ kính của nhà hát thư viện.

    [​IMG]

    Mua vé máy bay hãng china airlines tại tphcm đến với tại đây và hành khách sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm nhiều điều hấp dẫn và độc đáo
     

Chia sẻ trang này

Loading...