63 Stravel

Du Lịch 3 Ngày Nên Đi Đâu?

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 13 Tháng tám 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      13 Tháng tám 2018, 0 Trả lời, 514 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Nhịp sống ngày càng hiện đại nên nhu cầu đi du lịch của mọi người ngày càng tăng cao thế nhưng thời gian du lịch của mọi người lại ít vào khoảng 2 đến 3 ngày và thường là các ngày cuối tuần hay vào các dịp lễ ngắn, thế nhưng vấn đề “nan giải” mà rất nhiều người đắn do suy nghĩ đó chính là đi đâu cho hợp lý, hợp mùa, hợp giá và hợp với sở thích.
    Sau đây là 5 địa điểm lý tưởng cho chuyến du lịch 3 ngày:
    Để giải quyết vấn đề trên VnTour gợi ý cho mọi người các địa điểm du lịch để trả lời cho câu hỏi “Được nghỉ 3 ngày nên đi đâu?

    1. Bình Ba – Hang Rái (Vịnh Vĩnh Hy)
    Bình Ba là một hòn đảo nhỏ nổi tiếng từ rất lâu đối với du khách thập phương, là một vùng đất “bình yên” như chính chữ “bình” trong tứ đảo của tỉnh Khánh Hòa.

    [​IMG]

    @huynhquoc.dung

    Đây sẽ là mùa thích hợp để đi du lịch biển bởi cái nóng quá gắt của đầu hè, mùa lễ lớn và là mùa cận hè.

    Các lý do sau đây sẽ khiến bạn đi ngay đến Bình Ba: Dễ dàng di chuyển, bãi biển xanh ngắt, bãi biển ít người, ngắm “hoàng hôn” cực đỉnh trên biển, đi để ăn hải sản và đặc biệt nhất định ăn tôm hùm nơi đây.

    [​IMG]

    Sau khi vi vu trên biển Bình Ba, chúng ta sẽ phi ngay đến nơi đầy nắng gió nhưng sở hữu cảnh quan rất hùng vĩ đó là Ninh Thuận và nơi chúng ta nhất định phải đặt chân đến khi tới đây đó là – Hang Rái (Vịnh Vĩnh Hy).

    [​IMG]

    Hang Rái nằm nghiêng mình bên sườn núi Chúa và được bao bọc bởi đại dương bao la tạo cho nơi này thành một cảnh quan kỳ vĩ thu hút mọi du khách đến ngắm nhìn.

    Tham khảo thêm một số: tour du lịch Nha Trang 3 ngày 3 đêm

    [​IMG]

    @milanpham

    2. Đà Nẵng – Điểm đến sẽ rất hot trong thời gian tới!
    Đà Nắng mùa này có gì? Đây là mùa du lịch được mong chờ nhất của “Thành phố đáng sống nhất Việt Nam” bởi đây là thời gian diễn ra Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2018. Đêm khai mạc diễn ra vào tối lễ 30/4 và xuyên suốt vào các ngày cuối tuần đến cuối tháng 6.

    [​IMG]

    Ngoài ra, trong 3 ngày tại thành phố này, các bạn có thể vi vu các địa điểm du lịch nổi tiếng như là cầu sông Hàn, khu vui chơi giải trí Asia Park, bán đảo Sơn Trà hay trải nghiệm văn hóa các làng nghề như Làng chiếu Mỹ Nghệ Cẩm Nê, Làng đá Mỹ Nghệ Non Nước.

    3. Đà Lạt – “Thành phố mộng mơ”
    Đà Lạt là một địa điểm quá hoàn hảo cho chuyến du lịch 3 ngày sắp tơi của các bạn rồi! Chắc chắn là như thế! Bởi ai ai đến Đà Lạt đều say đắm nơi này.

    [​IMG]

    3 ngày là khoảng thời gian đủ để rong ruổi khắp mọi nẻo đường điểm đến ở Đà Lạt, bởi các địa điểm tham quan đều gần nhau và dễ di chuyển.

    3 ngày để chúng ta khám phá thành phố ngàn hoa hội tụ, là nơi mà hàng ngàn loài hoa đua nhau khoe sắc khoe hương quanh năm suốt tháng. Khám phá các khu vườn trồng nông sản nhà lồng đặc trưng của Đà Lạt, đủ các loại nông sản tươi, xanh, sạch.

    [​IMG]

    3 ngày đủ để chúng ta “yêu” lại một lần nữa. Cảm giác thoải mái, phấn khởi và tràn đầy sức sống “yêu đời” hơn.

    VNTOUR xin gợi ý chương trình: Tour Đà Lạt 3 ngày

    4. Sa Pa – “Thành phố trong sương” mùa này đi với các lý do sau:
    [​IMG]

    Sapa tháng là một bản giao hưởng “hương sắc hoa rừng” với sắc hoa đào nở tung khắp các bản làng, hoa mận trắng, và rất nhiều loài hoa đua sắc tạo nên một bản giao hưởng vang vọng của vùng Tây Bắc thơ mộng mộc mạc.

    Mùa ruộng bậc thang xanh ngắt cả vùng đất miền núi, tạo nên một phong cảnh kỳ vĩ đặc trưng và rất riêng.

    [​IMG]

    Và một món quà dành cho bà con 6 tỉnh vùng phía Bắc: Lào Cai, Lai Châu, Sơn La, Điện Biên, Yên Bái và Hòa Bình. Theo Công ty TNHH Dịch vụ du lịch cáp treo Phan Xi Păng, Sa Pa, Lào Cai từ ngày 10/4 đến hết 10/5 (không áp dụng cho các ngày từ 28/4 đến 1/5), giá vé cáp treo lên đỉnh Phan Xi Păng sẽ giảm đến 70%. Giá vé cáp treo Phan Xi Păng sẽ giảm từ 700 nghìn đồng xuống còn 200 nghìn đồng/người lớn, giảm từ 500 nghìn đồng xuống 150 nghìn đồng/trẻ em.

    Đồng thời, đây là thời điểm diễn ra lễ hội hoa đỗ quyên và không gian văn hóa Tây Bắc.

    Còn chần chờ gì nữa mà không dành một chuyến du lịch 3 ngày đến Sa Pa ngay thôi!

    5. Phú Quốc - "Hòn ngọc biển Đông"
    Phú Quốc đang dần khẳng định vị trí của mình trên bản đồ du lịch không chỉ ở Việt Nam mà cả trên bản đồ du lịch thế giới.

    [​IMG]

    @ma_linochka

    Sở hữu nhiều bãi biển đẹp vang danh như bãi Sao, bãi Dài, bãi Trường, bãi Gành Dầu,...

    Đặc biệt, UBND tỉnh Kiên Giang vừa cho vào vận hành "Cáp treo vượt biển dài nhất thế giới" được Unessco công nhận.

    [​IMG]

    Phú Quốc còn có khu vui chơi giải trí phức hợp của tập đoàn Vingroup nổi tiếng VinpearlLand và là nơi duy nhất ở Việt Nam có Vườn công viên bán hoang dã, được thiết kế xây dựng theo quy mô safari một mô hình sở thú bán hoang dã nổi tiếng khắp thế giới.

    [​IMG]

    Hành trình khám phá đảo ngọc Phú Quốc 3 ngày sẽ là cuộc du ngoại đậm chất "hoang dã" lên rừng xuống biển, hòa mình vào thiên nhiên xanh.

    Đó là những gợi ý về địa điểm nhằm giúp mọi người đỡ tốn thời gian đắn do suy nghĩ nên đi đâu khi chỉ có 3 ngày! Hãy tận hưởng kỳ nghỉ của mình thật trọn vẹn nhé!
     

Chia sẻ trang này

Loading...