63 Stravel

Du Lịchorlando Mỹ

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 15 Tháng năm 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      15 Tháng năm 2019, 0 Trả lời, 490 Đọc
  1. Walt Disney World
    Walt Disney World nổi tiếng thiên đường du lịch dành riêng cho trẻ em và gia đình của bạn, một trong những thế giới giải trí đáng đến nhất trên thế giới. Với diện tích 30.000 mẫu Anh và có lịch sử hàng trăm năm hình thành, giờ đây Walt Disney World vẫn giữ thế mạnh là một khu vui chơi hàng đầu thế giới mà chỉ cần đến đây là các vị khách vui quên lối về.

    [​IMG]

    Universal Studio

    Đến với Universal Studio, là đến với những thần tượng trong thế giới điện ảnh hoạt hình, đến với những cung điện, những cô công chúa, những vị hoàng tử,.. .Đặc biệt hơn Universal Studio cũng là nơi cho phép các vị khách đam mê với điện ảnh khám phá quá trình làm phim để hiêu rõ hơn về quá trình cho ra đời của một tác phẩm. Ngoài ra sau một chuyến phưu lưu mệt nhoài các cửa hạng ăn uống với đa dạng món ăn cũng sẽ chào đón bạn một cach nhiệt tình nhất.

    [​IMG]

    SeaWorld

    Sea World một đại dương thu nhỏ, bạn sẽ thỏa thích khám phá nét đẹp lông lẩy với những loài động thực vật đẹp lộng lẫy nhất. Giờ đây bạn có thể chứng kiến tận mắt những rặng san hô muôn màu, những đàn cá bơi lượn và kể cả cá voi khổng lồ thật dễ dàng. Đảm bảo khi được lạc vào thế giới muôn màu này bạn sẽ bị thu hút và chẳng muốn ra về chút nào.

    [​IMG]

    Đặt mua vé máy bay 1 chiều đi Mỹ tại đây:

    Địa chỉ: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TpHCM
    HOTLINE: 028 3925 6479
     

Chia sẻ trang này

Loading...