63 Stravel

Du lịch tháng 10: Trải nghiệm cảm giác rùng rợn ở đâu?

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 10 Tháng mười 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      10 Tháng mười 2018, 0 Trả lời, 535 Đọc
  1. Tháng 10 là thời điểm diễn ra lễ hội Halloween ma quái, đây cũng là thời điểm để các tín đồ đam mê du lịch có thể khám phá những điểm đến rùng rợn dưới đây.
    Lăng mộ xác ướp (Italy)

    Lăng mộ xác ướp là nơi an nghỉ của hơn 2.000 người trong hầm mộ của tu viện Sicilia. Được biết, trang phục của các xác ướp sẽ phản ánh chức vụ họ từng nắm giữ khi còn sống. Ban đầu, nơi đây được dành riêng cho việc chôn cất các quan chức hoạt động tôn giáo, sau đó được mở rộng để phục vụ cho tầng lớp quý tộc và gia đình của các nhà hảo tâm giàu có đã có nhiều đóng góp cho xã hội.

    Lâu đài Charleville (Ireland)

    Lâu đài Charleville sở hữu thiết kế kiến trúc tuyệt đẹp, đặc trưng cho nền quân chủ của châu Âu. Tuy nhiên, nơi này cũng được cho là một trong những địa điểm bị ma ám và đáng sợ nhất thế giới. Rất nhiều báo cáo cho rằng họ đã nhìn thấy hồn ma xuất hiện sau các bức tường. Trong đó, ám ảnh và đáng sợ nhất là linh hồn của một cô gái trẻ tên là Harriet, có kết cục bi thảm trong tai nạn ở một trong những cầu thang chính của lâu đài.

    [​IMG]

    Hầm mộ dưới lòng đất Paris (Pháp)

    Được biết, hầm mộ dưới lòng đất này được xây dựng để giảm bớt gánh nặng cho các nghĩa trang vốn đã quá tải của thành phố. Đây là nơi chứa xương của hơn 6 triệu người trong các đường hầm, bên dưới thủ đô nước Pháp. Theo đó, nhiều bộ xương đã được xếp chồng lên nhau, tạo thành các mô hình phức tạp rải khắp mê cung hầm mộ. Nếu muốn trải nghiệm cảm giác rùng rợn trong chuyến đi tháng 10, du khách có thể đến một số chỗ ở đây nếu muốn khám phá thế giới ngầm Paris.

    Xem thêm: Đặt vé máy bay giá rẻ du lịch tháng 10 tại Jetstar VietNam
     

Chia sẻ trang này

Loading...