63 Stravel

Du lịch San Francisco cùng hãng Korean Airline

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 28 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      28 Tháng mười hai 2017, 0 Trả lời, 806 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Đất nước Mỹ luôn luôn là điểm đến du lịch mà bất kỳ ai trên thế giới cũng mong muốn được trải nghiệm khám phá một lần. Trong số những thành phố du lịch hấp dẫn của mỹ thì thành phố San Francisco là một trong những thành phố lãng mạn nhất tại Mỹ và cũng địa điểm không thể bỏ qua khi bạn mua vé máy bay đi Mỹ dịp đầu năm 2018. Thành phố này nổi tiếng với những con phố thẳng tắp nhấp nhô trùng điệp, những con hải âu nhẹ nhà sà cánh xuống mặt hồ, những chiếc lá khẽ rụng, hay cái nắng trải vàng khắp phố… tất cả đều tạo nên vẻ đẹp lãng mạng và nên thơ cho thành phố này. Chưa hết, những cảnh đẹp thiên nhiên nơi đây cũng làm cho con người ta say đắm, si mê. còn chần chờ gì nữa, hãy nhanh tay lập kế hoạch ngay từ bây giờ và đặt vé máy bay đi San Francisco nhé từ phòng vé korean air tại hà nội ngay từ bây giờ nào !!.
    [​IMG]

    Những địa điểm du lịch nổi tiếng tại thành phố San Francisco
    Cầu Cổng Vàng

    Biểu tượng du lịch nổi tiếng khắp thế giới và trên lãnh thổ nước Mỹ mang tên Golden Gate Bridge hay còn gọi là Cầu Cổng Vàng, cây cầu này gây ấn tượng ngay cả với những du khách giàu kinh nghiệm nhất bởi cảnh quan tuyệt đẹp và chiều dài khoảng 1.7 dặm. Cầu có lối đi cho người đi bộ và xe đạp, do đó, bạn có thể thoả thích dạo chơi, hóng mát trên đó.


    [​IMG]

    Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ đến San Francisco
    Hành trình du lịch Mỹ ngay hôm nay trở nên vô cùng dễ dàng khi đồng hành cùng hãng Korean Airline - Hãng hàng không quốc gia Hàn Quốc hàng đầu Châu Á. Hiện nay, có rất nhiều hãng hàng không đang khai thác đường bay Việt Nam – San Francisco với điểm xuất phát từ sân bay quốc tế Hà Nội, Đà Nẵng, TPHCM đi San Francisco và các thành phố khác của Mỹ. Các hãng hàng không khai thác đường bay này đều quá cảnh ít nhất tại 1 điểm trung chuyển. Để có thể mua được vé máy bay đi mỹ giá rẻ nhất và hành trình bay đẹp nhất đi San Francisco thì bạn có thể lựa chọn hãng Korean Airline cho hành trình du lịch của mình. Đặt vé giá rẻ dễ dàng bằng cách gọi tới phòng vé Korean Air theo số hotline: 028 39251759 - 028 39256479 hoặc truy cập website: korean-air.biz
     

Chia sẻ trang này

Loading...